Tin tức thị trường nhập hàng Trung Quốc

Tin tức thị trường nhập hàng Trung Quốc

Top 10 link xưởng uy tín trên taobao

Để có thể bắt đầu nhập hàng trung quốc điều cần thiết nhất với mỗi người là tìm được nguồn hàng chất lượng và uy tín nhất. Ngoài việc nguồn hàng cần rẻ, chất… thì hàng độc, hàng hiếm luôn là sản phẩm được ưu tiên khi kinh doanh Online.

Tuyệt Chiêu Mua hàng Taobao bằng Tiếng Việt

Taobao ngày càng được biết đến như một địa chỉ mua sắm trực tuyến được yêu thích nhất bởi giá thành tương đối rẻ cũng như sự đa dạng về sản phẩm. Nhưng rào cản ngôn ngữ lại là vấn đề khá lớn với khách hàng. Tuy nhiên, với người dùng tại Việt Nam giờ đây bạn hoàn toàn có thể tự mua hàng trên Taobao dễ dàng ngay cả khi không biết tiếng Trung. Vậy đâu là cách Order hàng trên Taobao bằng tiếng Việt đơn giản hiệu quả nhất?

Tmall Công Bố Kế Hoạch Phát Triển Thương Hiệu Mới Ở Nước Ngoài

Hội chợ Người tiêu dùng Tmall Toàn cầu Công bố Kế hoạch Xây Dựng và Phát triển Thương hiệu Mới ở Nước ngoài Đưa Thương hiệu Mới ra Nước ngoài "Sản phẩm Mới Đầu tiên"

Giám đốc Marketing Taobao Tmall: Maker Festival 2022 nâng cấp để tăng cường trao đổi kinh doanh và đổi mới

Maker Festival, được Taobao thành lập vào năm 2016, đã trở thành một trong những sự kiện thường niên lớn nhất châu Á thể hiện sự sáng tạo của giới trẻ. Creation Festival lần thứ 7 năm nay sẽ được tổ chức tại Quảng Châu từ ngày 24-30/8, với chủ đề "The Realm of Tomorrow" (Vương quốc ngày mai).

Làn sóng số hóa, từ doanh nghiệp lớn đến doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ

Triển lãm Công nghiệp Thông minh Quốc tế Trung Quốc đã được tổ chức tại Trùng Khánh. Tại sự kiện có tầm ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp thông minh trong nước này, “tích hợp thực - kỹ thuật số” đã trở thành một chủ đề nóng trong ngành.

1688: lựa chọn hàng đầu để mở rộng thị trường và quảng bá trực tuyến

1688 là một trang thương mại điện tử nổi tiếng giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) toàn cầu, thu thập thông tin cung và cầu khổng lồ và là thị trường thương mại và cộng đồng thương nhân trực tuyến hàng đầu thế giới.

Xuất khẩu điện thoại di động của Trung Quốc giảm số lượng và tăng giá

Theo Mạng Tin tức Kinh doanh Trung Quốc trong bảy tháng đầu năm nay, xuất khẩu điện thoại di động của Trung Quốc có đặc điểm là tăng giá và giảm số lượng.

Xianyu, Taobao, Pinduoduo, JD.com: Nơi nào tốt nhất để mua điện thoại di động?

Bài viết dưới đây tổng hợp những ưu và nhược điểm của 4 kênh chính để mua điện thoại di động tại Trung Quốc là Xianyu, Taobao, Pinduoduo và JD.com, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua hàng.

"Taobao hóa" hơn nữa - Kết quả của đợt khuyến mại lớn từ Douyin ?

Chương trình khuyến mãi thương mại điện tử Douyin kéo dài hai tuần "Ngày hội khám phá những điều tốt đẹp" của Douyin 818 đã kết thúc. Sự kiện 818 này là "bài kiểm tra" đầu tiên của Douyin sau khi "Taobao hóa" khu mua sắm. Thay đổi này có hiệu quả không?

Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Trung Quốc: Thị trường vận tải container không còn "khó tìm"

Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Trung Quốc (CCPIT) đã tổ chức một cuộc họp báo thường kỳ vào ngày 29. Trả lời câu hỏi "liệu các vấn đề về việc tăng giá cước vận chuyển và thiếu container và container do các công ty thương mại nước ngoài báo cáo có được giải quyết hay không"

Tencent nộp đơn đăng ký nhiều nhãn hiệu đồ họa "phương thức nhập WeChat"

Được biết vào ngày 30 tháng 8, Công ty TNHH Công nghệ Tencent (Thâm Quyến) gần đây đã nộp đơn đăng ký nhiều nhãn hiệu đồ họa “Phương thức nhập WeChat”. Phân loại quốc tế liên quan đến các công cụ khoa học, giáo dục và giải trí và các dịch vụ truyền thông.

Chuyển chương trình sang thế giới ảo! BURBERRY tổ chức triển lãm sản phẩm mới 3D đầu mùa thu trên ứng dụng Tmall

Vào ngày 31 tháng 8, BURBERRY phối hợp với Tmall App tổ chức triển lãm sản phẩm mới đầu mùa thu trong thế giới 3D, phát hành 15 sản phẩm mới đầu mùa thu như quần áo, túi xách và phụ kiện.

Ứng dụng phát trực tiếp trò chơi trên Facebook Gaming chính thức đóng cửa

Vào ngày 31 tháng 8, Meta thông báo rằng ứng dụng phát trực tiếp trò chơi Facebook Gaming đã ngừng hoạt động. Nhóm nghiên cứu đã đăng một thông báo trên ứng dụng Facebook Gaming nhắc nhở người dùng và người chơi rằng kể từ ngày 28 tháng 10, ứng dụng này sẽ không còn hỗ trợ nền tảng iOS và Android.

Số lượng đặt hàng trước của Samsung Galaxy Z Fold 4 / Flip 4: lập kỷ lục mới, tăng 20% ​​tại Đài Loan

Bộ đôi màn hình gập Samsung Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4 hiện có số lượng đơn đặt hàng trước vượt qua dòng Galaxy S22 trong tuần đầu tiên ra mắt tại Hàn Quốc. Theo thông tin mới đây từ Samsung, bộ đôi điện thoại màn hình gập này cũng lập kỷ lục mới tại Đài Loan về số lượng đặt hàng trước.

Trung Quốc đã trở thành nhà cung cấp mua sắm công lớn thứ ba của Liên hợp quốc

Với sự phát triển theo chiều sâu của thương mại dịch vụ quốc tế, Trung Quốc cũng ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn trong các vấn đề mua sắm công quốc tế. Ngày 4/9, tại Diễn đàn Phát triển Thương mại và Mua sắm Toàn cầu 2022, Jiang Yaoping, nguyên Thứ trưởng Bộ Thương mại, cho biết vào năm 2021, Trung Quốc sẽ trở thành nhà cung cấp mua sắm lớn thứ ba cho Liên hợp quốc.

Apple AirPods 2 ra mắt cùng iPhone 14, có khả năng tiếp tục sử dụng cổng Lightning truyền thống

Ngày 5 tháng 9, chủ đề "AirPods Pro 2 sẽ ra mắt cùng với iPhone 14" được đưa vào danh sách tìm kiếm hot nhất của Weibo. Theo AppleTrack, AirPods Pro 2 sẽ được công bố tại sự kiện ra mắt dòng iPhone 14 của Apple vào ngày 8 tháng 9. Và giống như dòng iPhone 14, Apple AirPods Pro 2 cũng tiếp tục sử dụng cổng Lightning.

Đại gia logistics tranh giành thị trường vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không, Jingdong Airlines sắp chính thức "cất cánh"

Các công ty chuyển phát nhanh của Trung Quốc nên nhảy ra khỏi thị trường Trung Quốc và lập kế hoạch phát triển trong tương lai của họ từ tầm nhìn toàn cầu. Đặc biệt, họ nên phát triển ngành hàng không chất lượng cao, nghĩa là, tập trung vào các dịch vụ mạnh, đảm bảo mạnh mẽ và quản trị mạnh mẽ.

99 Mega Sale: Taobao Macau Station nâng cấp dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới

Taobao Macau Station sẽ tung ra bản nâng cấp dịch vụ "miễn phí vận chuyển toàn bộ phân khúc xuyên biên giới 2.0" mới trong chương trình Mega Sale 99 năm 2022. Giới hạn trọng lượng đã được tăng lên 25kg; cũng có một số lượng lớn các chương trình giảm giá khi đến, nhằm mang đến cho người tiêu dùng ở Ma Cao một trải nghiệm mua sắm đa dạng và thuận tiện hơn.

Nhân dân tệ ổn định, có thể phục hồi mạnh

Mặc dù đồng Nhân dân tệ có thể tiếp tục đối mặt với áp lực giảm so với đô la Mỹ trong ngắn hạn, nhưng đồng tiền Trung Quốc có khả năng duy trì sự ổn định tổng thể và có thể tăng trở lại vào cuối năm, các chuyên gia thị trường tiền tệ cho biết hôm thứ Ba.

Apple iPhone 14 series chính thức trình làng với giá khởi điểm không đổi so với năm trước

Dòng điện thoại thông minh mới iPhone 14 của Apple sắp ra mắt! Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là dù đang trong bối cảnh lạm phát ở Mỹ liên tục cao nhưng giá khởi điểm cho mẫu điện thoại mới này vẫn không tăng so với mẫu iPhone 13 năm ngoái. Liệu chiến lược mà Apple đang muốn thực hiện là gì?

NÂNG CẤP CHIẾN LƯỢC PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP TRÊN TAOBAO, THU HÚT HÀNG TRĂM TRIỆU LƯU LƯỢNG TRUY CẬP

Tại Lễ phát sóng trực tiếp Taobao 2022 được tổ chức vào ngày 1 tháng 9, Taobao đã công bố những thành tựu của Phát sóng trực tiếp Taobao trong năm qua. Nhìn chung, dữ liệu của Taobao Live trong năm qua rất bắt mắt.

Con gái yêu của Jobs cho rằng iPhone 14 không có gì mới

Cư dân mạng đồng ý với Eve Jobs, con gái út của cố nhà sáng lập Apple Steve Jobs và vợ cũ Lauren, rằng nhiều thông số kỹ thuật giống nhau giữa iPhone 13 và 14, bao gồm kích thước màn hình, tốc độ làm mới, bộ nhớ, CPU và máy ảnh.

Thương mại điện tử xuyên biên giới đang nóng, các bến nước ngoài gặp phải mùa đông lạnh giá

Hiện các đại gia trong nước đang triển khai rộng rãi hoạt động kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới, về cơ bản đã hình thành thế độc quyền, nếu các nền tảng thương mại điện tử nước ngoài như Yangquan muốn giành miếng bánh thì có lẽ họ vẫn phải tìm điểm cạnh tranh mới.

Trung Quốc: Sau Tết Trung thu, bánh trung thu còn lại trong siêu thị đã biến mất chỉ trong một đêm. Chúng đã đi đâu?

Trước Tết Trung thu, ngay khi bước vào siêu thị, bạn sẽ thấy tràn ngập bánh trung thu được đóng gói trong hộp quà và số lượng lớn, đủ loại bao bì và hương vị. Kết quả là sau Tết Trung thu, những chiếc bánh Trung thu dường như biến mất trong một sớm một chiều. Liệu số bánh trung thu đó đã đi đâu?

Nhân dân tệ kỹ thuật số giúp phát triển chất lượng cao của nền kinh tế Trung Quốc

Viện Thương mại và Thương mại Quốc tế Trung Quốc mới đây đã công bố một báo cáo mang tên “Các ngân hàng trung ương đẩy nhanh việc phát hành tiền kỹ thuật số: Tập trung vào số hóa đồng Nhân dân tệ”, tập trung vào phân tích những thành tựu của Trung Quốc trong quá trình thúc đẩy số hóa đồng Nhân dân tệ.

Giá cổ phiếu của Apple ngày 12/9 đã tăng 3,85%

Tính đến thời điểm đóng phiên cuối ngày 12/9, theo Giờ Miền Đông, giá cổ phiểu của Apple đã tăng 3,85%, đây cũng là mức tăng trong một ngày lớn nhất kể từ tháng Năm. Giá trị thị trường của Apple tăng 97,4 tỷ USD chỉ sau một đêm.

Tại sao nền kinh tế nền tảng chống độc quyền là một thách thức toàn cầu?

Thông tấn xã Trung Quốc, Bắc Kinh, ngày 13 tháng 9, Câu hỏi: Tại sao chống độc quyền trong nền kinh tế nền tảng đã trở thành một thách thức toàn cầu?

Bitcoin giảm mạnh 10%, 70.000 người trên toàn bộ mạng lưới đã thanh lý trong 24 giờ

Vào ngày 13 tháng 9, ba chỉ số chứng khoán chính của Mỹ đã giảm mạnh và đồng tiền ảo vừa được cải thiện cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Bitcoin đã giảm hơn 10% vào thứ Ba và tính đến thời điểm hiện tại, Bitcoin đang giao dịch ở mức 20.228 USD, giảm 9,52%. Ethereum và Dogecoin giảm hơn 5%.

Huawei và Apple "mò kim đáy bể", sắp đến kỷ nguyên của điện thoại di động kết nối trực tiếp với vệ tinh?

Trong hai cuộc họp báo vào tháng 9/2022, Huawei và Apple sẽ cho ra mắt dòng điện thoại di động hàng đầu bằng chân trước và mặt sau.Không khí "cứng" của hai mẫu điện thoại này sẽ khơi dậy "tia lửa" trên thị trường smartphone "im hơi lặng tiếng" bấy lâu nay.

Đại gia 200 tỷ bất ngờ rơi xuống cực hạn và kêu cứu khẩn cấp! Hàng trăm tỷ con ngựa bạch hưởng ứng!

Vào sáng ngày 13 tháng 9, thị trường cổ phiếu A nói chung giảm đầu tiên và sau đó tăng, chỉ số Shanghai Composite tăng 0,33% trong phiên giao dịch giữa ngày và chỉ số ChiNext tăng 0,3%. Ngoại trừ Kechuang 50 giảm nhẹ, các chỉ số chính còn lại đều chìm trong sắc đỏ.

Cổ phiếu bán khống của Apple đạt 18,4 tỷ USD, "giành lại" vị trí cổ phiếu bị bán khống nhiều nhất Phố Wall

Theo nghiên cứu của công ty phân tích tài chính S3 Partners, tổng giá trị bán khống của Apple đạt 18,4 tỷ đô la vào thứ Tư, vượt qua 17,4 tỷ đô la của Tesla. Kể từ tháng 4 năm 2020, Tesla là cổ phiếu bán khống nhiều nhất trên Phố Wall trong 864 ngày cho đến khi Apple "tái chiếm" vị trí này. Cả hai công ty đều có lượng cổ phiếu bán khống nhiều hơn so với Microsoft Corp xếp thứ ba, có 11 tỷ đô la cổ phiếu bán khống vào thứ Tư.

Zhang Yong, Chủ tịch Hội đồng quản trị Alibaba: Thỏa mãn trải nghiệm của khách hàng là giới hạn dưới, vượt quá mong đợi của khách hàng là giới hạn trên

Zhang Yong, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tập đoàn Alibaba, cùng một số đại diện quản lý của tập đoàn đã gặp gỡ hơn 20 đại diện khách hàng của tập đoàn tại sự kiện Alibaba "Ngày hội khách hàng" và lắng nghe ý kiến ​​của người dùng về các khía cạnh khác nhau của Tập đoàn Alibaba. Zhang Yong cũng chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của mình về trải nghiệm khách hàng: "Thỏa mãn trải nghiệm của khách hàng là giới hạn dưới và vượt quá mong đợi của khách hàng là giới hạn trên."

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHUỖI CUNG ỨNG CHUỖI CÔNG NGHIỆP ỔN ĐỊNH VÀ AN TOÀN?

Hiện tại, nguồn cung năng lượng ngày càng eo hẹp, giá cả hàng hóa tăng cao và chuỗi cung ứng chuỗi công nghiệp toàn cầu đang phải đối mặt với nhiều thách thức. Sau một loạt các biện pháp, việc phục hồi chuỗi công nghiệp và chuỗi cung ứng của nước tôi như thế nào? Trước tình hình toàn cầu, làm thế nào để chuỗi công nghiệp và chuỗi cung ứng của nước tôi có thể tăng cường hợp tác quốc tế?

Cửa hàng đồ cũ Nhật Bản BOOKOFF mở rộng thị trường nước ngoài thông qua Alibaba.com để phát triển nền kinh tế vòng tròn bền vững

Cửa hàng đồ cũ Nhật Bản BOOKOFF mở rộng kênh bán đồ cũ ở nước ngoài thông qua Alibaba.com, một sàn giao dịch bán buôn trực tuyến ngoại thương toàn diện của Tập đoàn Alibaba. Ngoài việc tăng doanh thu, nó cũng cải thiện hơn nữa tỷ lệ sử dụng hàng hóa, nhằm phát triển nền kinh tế chu chuyển và thúc đẩy tính bền vững của xã hội. đóng góp vào sự phát triển.

ByteDance có kế hoạch chi 3 tỷ USD để mua lại cổ phiếu trong ba tháng

Tin tức ngày 16 tháng 9, vào thứ Sáu theo giờ địa phương, ByteDance đã gửi một bản ghi nhớ cho các nhà đầu tư cho thấy rằng công ty đang có kế hoạch chi 3 tỷ đô la để mua lại cổ phiếu, một thương vụ trị giá khoảng 300 tỷ đô la (khoảng 21.000 tỷ nhân dân tệ).

Apple lặng lẽ xóa các hình nền động cũ khỏi iOS 16, một số phàn nàn của người dùng

Apple đã tung ra phiên bản cập nhật iOS 16 chính thức vào ngày 14/9. Nhật ký cập nhật cho thấy iOS 16 đã khởi chạy màn hình khóa được thiết kế lại, các phương pháp tùy chỉnh mới và nhiều widget khác nhau, thông tin đầy màu sắc, tất cả đều có trong nháy mắt.

Alimama sẽ phát hành hơn 1,4 tỷ khoản trợ cấp cho Double 11, nhưng điều bất ngờ lớn hơn là nó!

Tmall Double 11 chuẩn bị khởi động, rất nhiều thương nhân đã bắt đầu dàn trận dày đặc, mong chờ chiến thắng trong trận chiến gay cấn nhất trong năm. Trong số đó, "Hướng dẫn kinh doanh Double 11" do Alimama phát hành hàng năm là tâm điểm chú ý của các thương gia

Tmall Luxury: Hơn 200 thương hiệu đã chính thức hoạt động và nhóm người tiêu dùng trực tuyến đã tăng gấp đôi sau 5 năm

Dữ liệu cho thấy từ năm 2019 đến năm 2021, số lượng người tiêu dùng xa xỉ trên Tmall đã tăng hơn 150% so với cùng kỳ năm ngoái và thế hệ trẻ quen với mua sắm trực tuyến hơn, chẳng hạn như thế hệ sau những năm 95, đang tăng lên nhanh chóng và đang trở thành “người bạn mới” của các thương hiệu thời trang lớn.

31 DỰ ÁN DO NƯỚC NGOÀI TÀI TRỢ ĐƯỢC KÝ KẾT HÔM NAY VỚI TỔNG VỐN ĐẦU TƯ LÀ 32,4 TỶ NHÂN DÂN TỆ

Tin tức chứng khoán Thượng Hải Tin tức chứng khoán Trung Quốc (Reporter Song Weiping) Hội nghị sản xuất thế giới 2022 Cuộc họp mai mối của các tập đoàn đa quốc gia được tổ chức tại Hợp Phì, tỉnh An Huy vào ngày 20 tháng 9. Chủ đề của hội nghị là “Chia sẻ cơ hội hợp tác trong ngành”. Sau khi cập cảng và đàm phán trước cuộc họp, 31 dự án do nước ngoài tài trợ đã được ký kết, với tổng vốn đầu tư là 32,4 tỷ nhân dân tệ.

Alibaba đã cắt 6,03 triệu cổ phiếu Kuaigou trong 3 tháng qua

Thông tin mới nhất từ ​​Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông cho thấy Alibaba đã giảm 232.400 cổ phiếu nắm giữ của Kuaigou Taxi (02246.HK) vào ngày 15 tháng 9.

Samsung phát hành bản cập nhật One UI 5.0 beta cho dòng Galaxy S21 tại Hoa Kỳ 

Samsung đã phát hành bản cập nhật One UI 5.0 beta cho dòng Galaxy S21 ở Ấn Độ, Hàn Quốc và Anh vào tuần trước. Vào ngày 21 tháng 9, nó hiện đã mở rộng sang Hoa Kỳ.

WeChat quy định thêm nội dung phong kiến ​​và mê tín

Tin tức vào ngày 22 tháng 9, hôm nay, nền tảng công cộng WeChat đã phát hành "Quy định về tài khoản công cộng quảng bá bất hợp pháp nội dung phong kiến ​​và mê tín", có nghĩa là thu thập bất hợp pháp thông tin về quyền riêng tư của người dùng hoặc lừa đảo tiền của người dùng.

Vào năm 2022, tiêu dùng mới sẽ hạ nhiệt?

“Mọi sản phẩm tiêu dùng ở Trung Quốc đều đáng làm lại.” Những người trong ngành tiêu dùng mới chắc hẳn đã quen thuộc với câu này.

Douyin phiên bản Mac đã được khởi chạy trên Apple App Store 

Vào đầu tháng 9 năm nay, ứng dụng Douyin phiên bản Mac dành cho máy tính để bàn đã được phát hành, bạn có thể tải xuống ứng dụng này từ trang web chính thức của Douyin. Giờ đây, phiên bản Douyin dành cho Mac đã được tung ra trên Apple App Store.

Xuất khẩu đối mặt với thách thức và cơ hội mới

Như chúng ta thấy, thị phần xuất khẩu toàn cầu đối với các sản phẩm nông nghiệp, nhiên liệu và khoáng sản của Trung Quốc và một số mặt hàng chế tạo đều giảm.

AirPods Pro 2 của Apple có kết nối không ổn định với thiết bị

Tin tức ngày 26/9, theo MacRumors, một số người dùng Apple AirPods Pro 2 đã báo cáo rằng tai nghe đã ngắt kết nối ngẫu nhiên khỏi thiết bị khi nghe nhạc hoặc xem video, cho dù đó là iPhone hay iPad.

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ D1M ĐẠT ĐƯỢC MỘT THÀNH CÔNG KHÁC! NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ NĂM SAO LIÊN TIẾP TRÊN TAOBAO VÀ TMALL

Thương mại điện tử D1M- Nhà cung cấp dịch vụ năm sao liên tiếp trên Taobao và Tmall

Samsung dẫn đầu thị trường PC Hàn Quốc với 26,9% thị phần

Vào ngày 28 tháng 9, Samsung Electronics dẫn đầu thị trường PC nội địa tại Hàn Quốc với phần lớn thị phần. Theo công ty nghiên cứu IDC, Samsung đã một lần nữa chiếm lĩnh thị trường PC của Hàn Quốc trong năm nay, duy trì vị thế thống trị trong lĩnh vực PC của nước này.

Đợt tăng lương mới của Amazon: mức lương khởi điểm trung bình theo giờ tăng lên 19 đô la

Vào ngày 28 tháng 9, gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon của Mỹ đã thông báo rằng công nhân trong các kho hậu cần và hệ thống chuyển phát nhanh của họ sẽ được tăng lương: mức lương khởi điểm trung bình theo giờ sẽ là tăng từ 18 đô la trước đây lên 19 đô la.

Thị trường chứng khoán tiếp tục sụt giảm khi các quan chức Fed tiếp tục tăng lãi suất

Theo hãng tin Financial Associated Press, trong tuần này, một số quan chức, trong đó có Phó Chủ tịch Fed Brainard, nhấn mạnh Fed sẽ tiếp tục tập trung vào việc kiểm soát lạm phát. Brainard cho biết hôm thứ Sáu rằng Fed cam kết tránh rút khỏi chính sách tiền tệ hạn chế sớm.

IPhone 6 chính thức "nghỉ hưu"

Apple chính thức cập nhật danh sách sản phẩm lỗi thời vào ngày 1/10, bổ sung thêm mẫu iPhone 6. Là một trong những mẫu iPhone bán chạy nhất trong lịch sử, iPhone 6 cuối cùng đã chính thức từ giã sân khấu lịch sử.

Chứng khoán Mỹ tăng 2%, Tesla giảm mạnh

Chứng khoán Mỹ mở cửa cao hơn và đóng cửa cao hơn vào thứ Hai (ngày 3 tháng 10), với ba chỉ số chính cùng tăng hơn 2%. Tuy nhiên, Tesla đã làm chao đảo thị trường và giảm 8,6% xuống mức thấp nhất trong hai tháng rưỡi, mức giảm lớn nhất trong bốn tháng. Việc giao hàng trong quý 3 đã phá kỷ lục nhưng không đạt được kỳ vọng.

Châu Âu quy định thiết bị di động thông minh đồng loạt sử dụng cổng sạc Type-C từ năm 2024

Theo tin tức từ CCTV, Nghị viện châu Âu đã thông qua quy định mới vào ngày 4 tháng 10, yêu cầu từ cuối năm 2024, tất cả các thiết bị di động thông minh mới như điện thoại di động và máy tính bảng sử dụng giao diện sạc USB Type-C.

Tencent đã đồng ý mua cổ phần thiểu số của Gruby Entertainment

Vào ngày 5 tháng 10 theo giờ địa phương, Gruby Entertainment, một studio phát triển trò chơi độc lập của Ba Lan, thông báo rằng Tencent Holdings Co., Ltd. đã đồng ý mua lại một cổ phần thiểu số trong công ty.

Giám đốc IMF cảnh báo rủi ro kinh tế sẽ tăng, có kế hoạch cắt giảm dự báo GDP toàn cầu cho năm tới

Theo hãng tin Financial Associated Press, hôm thứ Năm (6/10) theo giờ địa phương, bà Georgieva, Chủ tịch Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), cho rằng nguy cơ suy thoái toàn cầu đang tăng cao.

Đến năm 2024, cổ phiếu thị trường thiết bị Metaverse sẽ đạt 100 triệu

Vào ngày 8/10, Strategy Analytics đã phát hành một báo cáo nói rằng khi đầu tư vào Metaverse tăng lên, quyền sở hữu các thiết bị Metaverse chuyên dụng (tai nghe VR và AR) sẽ bùng nổ.

Taobao 88VIP và Tmall sẽ được kết nối với Tencent Video trong Double 11

Vào ngày 10/10, theo một người dùng gần đây đã được chứng nhận là “nhân viên của Tập đoàn Alibaba” trên nền tảng Maimai đã đưa ra thông tin rằng Taobao 88VIP sẽ kết nối với Tencent Video trong sự kiện Double 11 và đang thử nghiệm nội bộ quyền và lợi ích thẻ hàng năm của Tencent Video.

Tencent kiện OPPO về hành vi cạnh tranh không lành mạnh, phiên tòa sẽ được tổ chức vào ngày 19/10

Theo tin tức ngày 11/10, mới đây, Công ty TNHH Hệ thống Máy tính Tencent Thâm Quyến và Công ty TNHH Công nghệ Tencent (Thâm Quyến) đã bổ sung một thông báo mới của tòa án.

Dự án thu thập ảnh đại diện NFT dưới sự điều tra của SEC: Nó có được coi là chứng khoán chưa đăng ký hay không?

Vào ngày 12 tháng 10, Yuga Labs, công ty mẹ của dự án sưu tập ảnh đại diện NFT "Câu lạc bộ du thuyền Boring Ape" (BAYC), đang bị Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) điều tra về việc NFTs có được coi là chứng khoán chưa đăng ký hay không.

Người bán sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp tại Trung Quốc mở rộng kho hàng để chuẩn bị cho Tmall Double 11

Mặc dù ngành công nghiệp làm đẹp gặp phải nhiều thách thức trong năm nay, nhưng nhìn chung, các nhà bán hàng đang rất mong chờ Tmall Double 11 và hy vọng sẽ có được niềm tin trong trận chiến quan trọng này.

Alipay có thể chuyển tiền trực tiếp cho bạn bè trên WeChat! Chuyển khoản không cần tài khoản

Tin tức từ Cục Thủ Đô Sao Đỏ của Trung Quốc ngày 16/10, mới đây, Alipay chuyển khoản đã có thêm chức năng "chuyển khoản kết bạn WeChat", không cần số tài khoản, có thể lấy bằng cách quét mã QR. Một giao dịch duy nhất có thể chuyển tới 2.000 nhân dân tệ.

ByteDance xin đăng ký 2 nhãn hiệu "Vé xem phim Douyin" và có kế hoạch tạo dịch vụ bán vé trực tuyến trên Douyin

Vào ngày 18 tháng 10, Công ty TNHH Công nghệ Mạng Zijiao Bắc Kinh vừa nộp đơn đăng ký 2 nhãn hiệu "Vé xem phim Douyin", được phân loại quốc tế là giáo dục và giải trí và bán quảng cáo. Tình trạng nhãn hiệu hiện tại đang chờ xử lý.

Google nhắm mục tiêu đến điện thoại di động cấp thấp và hiện đã tung ra phiên bản Android 13 Go của hệ thống

Vào ngày 20 tháng 10, sau khi phát hành Android 13 vào tháng 8 năm nay, Google hiện đã tung ra hệ thống phiên bản Android 13 Go dành riêng cho điện thoại di động cấp thấp.

Microsoft đã làm rò rỉ hơn 2,4TB dữ liệu khách hàng

Vào ngày 21 tháng 10, theo báo cáo của phương tiện truyền thông nước ngoài, nhà cung cấp an ninh mạng SOCRadar gần đây đã thông báo cho Microsoft về một vụ vi phạm dữ liệu lớn, cho rằng hơn 2,4TB dữ liệu nhạy cảm của khách hàng đã bị rò rỉ và 65.000 công ty bị ảnh hưởng.

Triển lãm nhập khẩu quốc tế Trung Quốc (CIIE) lần thứ 5 sắp được tổ chức

Triển lãm Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc lần thứ 5 (CIIE) 2022 được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc từ ngày 5 tháng 11 đến ngày 10 tháng 11 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc gia (NECC).

Khu vực Đồng bằng chứng kiến sự thúc đẩy mạnh mẽ trong tích hợp ngành công nghiệp ô tô và mạch

Thượng Hải và các tỉnh lân cận đang tăng cường hợp tác giữa ngành công nghiệp ô tô và mạch tích hợp để tăng cường chuỗi công nghiệp ở khu vực đồng bằng sông Dương Tử

Các nhà bán lẻ nhanh chóng đáp ứng các sở thích mua sắm đang thay đổi

Chen Zhiyu, phó giám đốc điều hành của Metro China cho biết họ sẽ tiếp tục đầu tư vào trải nghiệm bán hàng và mua sắm trực tuyến để mở rộng thị phần nhằm cung cấp cả hàng tạp hóa và thực phẩm tươi sống đáng đồng tiền bát gạo

CIIE CHIẾU SÁNG CÁC THƯƠNG HIỆU TIÊU DÙNG ĐỊA PHƯƠNG

Thượng Hải sẽ giới thiệu lịch sử và sự đổi mới của các thương hiệu tiêu dùng địa phương tại Triển lãm Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc lần thứ 5, sẽ bắt đầu vào thứ Bảy.

Doanh số bán hàng trực tuyến của Hoa Kỳ lập kỷ lục với 9,12 tỷ đô la vào Black Friday năm nay

Theo một báo cáo được Adobe Analytics, bộ phận phân tích và dữ liệu của Adobe, công bố vào thứ Bảy, người mua sắm ở Hoa Kỳ đã chi một khoản tiền kỷ lục lên đến 9,12 tỷ đô la cho mua sắm trực tuyến vào Black Friday năm nay.

Tmall Global thúc đẩy "mua hàng toàn cầu", hơn 100.000 sản phẩm outlet mới đồng loạt ra mắt

Với sự cải thiện nhanh chóng của thương mại điện tử xuyên biên giới tại Trung Quốc trong những năm gần đây, mua hàng toàn cầu đã trở nên phổ biến từ một trải nghiệm phức tạp đòi hỏi phải có hướng dẫn.

Trong năm qua, 23,9 tỷ sản phẩm đến tay người dùng qua thương mại điện tử Douyin

Trong bài phát biểu của mình, Mu Qing, phó chủ tịch thương mại điện tử Douyin, đã giới thiệu rằng kể từ ngày 18 tháng 11 năm 2022, thời gian xem trung bình hàng ngày của những người dùng hiện tại trong phòng phát sóng trực tiếp đã vượt quá 3,2 tỷ. Trong năm qua, gần 23,9 tỷ mặt hàng đã đến tay người dùng thông qua thương mại điện tử Douyin.

Amazon dừng tuyển dụng nhân viên mới cho bộ phận bán lẻ

Theo các phương tiện truyền thông đưa tin vào ngày 5 tháng 12, Amazon đã bắt đầu hủy bỏ các yêu cầu tuyển dụng nhân viên mới cho bộ phận bán lẻ của họ.

6 điện thoại tốt nhất năm 2022 công bố bởi The New York Times

Trang web lựa chọn người tiêu dùng "Wirecutter" trực thuộc "New York Times" đã chọn ra 6 đề xuất điện thoại di động tốt nhất là những tác phẩm tiêu biểu nhất của năm. 6 điện thoại này bao gồm: iPhone tốt nhất, Android tốt nhất, màn hình lớn tốt nhất, màn hình nhỏ tốt nhất, tiết kiệm chi phí tốt nhất và điện thoại phổ thông giá rẻ tốt nhất.

Alipay giúp người dùng tìm ra giải pháp tối ưu cho các quyết định đầu tư

Pioneer, một tổ chức tư vấn đầu tư hàng đầu được thành lập bởi Ant Group và Vanguard, tổ chức quản lý tài sản lớn thứ hai thế giới, đã ra mắt dịch vụ "Help You Investment" (Giúp bạn đầu tư) trên Alipay vào tháng 4 năm 2020, cung cấp các tài sản được ủy thác hoàn toàn như lựa chọn cơ sở, phân bổ và điều chỉnh vị trí.

Alipay hỗ trợ Taobao sử dụng đồng nhân dân tệ kỹ thuật số để thanh toán

Vào ngày 12 tháng 12, Alipay đã tham gia mạng lưới chấp nhận đồng nhân dân tệ kỹ thuật số với tư cách là nền tảng thanh toán đầu tiên, hỗ trợ Taobao sử dụng đồng nhân dân tệ kỹ thuật số để thanh toán.

Công ty thương mại điện tử Baozun muốn rời khỏi Alibaba quá nhiều

Là công ty hàng đầu trong ngành vận hành đại lý thương mại điện tử, Thương mại điện tử Baozun đã thua lỗ trong 5 quý liên tiếp, với khoản lỗ 354 triệu nhân dân tệ trong 3 quý đầu năm nay.

Pinduoduo vượt JD.com về vốn hóa thị trường

Kể từ cuối tháng 11, giá cổ phiếu của nhiều công ty lớn của Trung Quốc, đặc biệt là các công ty thương mại điện tử Internet, đã tăng trở lại đáng kể. Ví dụ: giá cổ phiếu của Ali và cổ phiếu của JD.com tại Hoa Kỳ đều tăng gần 15% trong vòng 10 ngày.

Taobao công bố ba xu hướng khởi nghiệp mới dành cho doanh nghiệp nhỏ, vừa và siêu nhỏ và tinh chỉnh đường đua mới "10+1"

Tin tức Chứng khoán Thượng Hải Tin tức Mạng Chứng khoán Trung Quốc (Phóng viên Wen Ting) Taobao đã phát hành vào ngày 14 tháng 12 quan sát về sự đổi mới và tinh thần kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ, vừa và siêu nhỏ vào năm 2023

Tiềm năng phát triển của Pinduoduo với lợi thế giá thấp

So với các nền tảng thương mại điện tử khác, tính năng của Pinduoduo rất đơn giản và thô sơ - "rẻ tiền". Tuy nhiên, đây được cho là một lợi thế cạnh tranh của Pinduoduo. Trong ngành bán lẻ, giá rẻ thường là đặc điểm thu hút người tiêu dùng nhất.

JD.com đang cố khôi phục vị thế trên thị trường

Xét theo giá trị thị trường hiện tại của Pinduoduo, Ali không cần quá lo lắng, xét cho cùng thì khoảng cách giữa Pinduoduo và JD.com vẫn không quá lớn. Nhưng đối với JD.com, thực tế là giá trị thị trường đã bị Pinduoduo vượt qua và việc khôi phục vị thế thị trường của nó là điều cấp thiết.

Taobao ra mắt hoạt động kinh doanh mới

Hai tháng trước, Taobao đã lặng lẽ ra mắt dịch vụ thương gia có tên "Anxinjian" dành cho đồ trang sức, hàng xa xỉ và các sản phẩm khác.

TikTok Shop đưa ra thông báo thay đổi nhà cung cấp dịch vụ nhận hàng tại kho tự xây

Theo tin tức ngày 16/12, TikTok Shop mới đây đã ra thông báo chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ thu gom kho hàng tự xây. Theo thông báo, nền tảng TikTok Shop có kế hoạch nhắm mục tiêu đến một số người bán ở Đông Quan, Quảng Châu và Thâm Quyến theo đợt từ ngày 19 tháng 12 năm 2022, đồng thời chuyển từ Wanse Express trước đây sang Jitu International để cung cấp dịch vụ thu tiền cho người bán.

WeChat thử nghiệm nền tảng phát triển của Donut, hỗ trợ các chương trình nhỏ để viết mã

Theo tin tức ngày 18 tháng 12, WeChat gần đây đã bắt đầu thử nghiệm một nền tảng phát triển có tên Donut, nền tảng này đáp ứng các nhu cầu khác nhau của toàn bộ chu trình phát triển sản phẩm bao gồm phát triển, triển khai và phân tích trải nghiệm sản phẩm.

Phiên bản nước ngoài của Pinduoduo sắp ra mắt, Wish, được mệnh danh là "Pinduoduo ở Bắc Mỹ", sẽ chiến đấu như thế nào?

Wish, một nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới tiết kiệm chi phí, luôn được thế giới bên ngoài gọi là "Pinduoduo Bắc Mỹ", tuy nhiên, khi Pinduoduo ấp ủ một phiên bản Temu ở nước ngoài và thâm nhập thị trường Mỹ, hai nền tảng có vị trí tương tự nhau và cùng một thị trường cũng mở ra sự cạnh tranh trực diện

Năm xu hướng chính định hình lại thị trường tiêu dùng Trung Quốc năm 2023

Các công ty hàng tiêu dùng tại Trung Quốc đang xem xét các kế hoạch cho năm tới và đánh giá lại bối cảnh chi tiêu của năm tới. Hãng tư vấn toàn cầu McKinsey mới đây đã công bố báo cáo phân tích 5 xu hướng tiêu dùng tại Trung Quốc.

Trung tâm đổi mới đám mây của Alibaba: Phục vụ các doanh nghiệp đã ổn định để đạt được mục tiêu 10 tỷ của Sprint

Gần đây, Trung tâm Đổi mới Đám mây của Alibaba đã áp dụng các biện pháp phù hợp để thúc đẩy có trật tự việc nối lại công việc và sản xuất của nhiều doanh nghiệp, đồng thời nỗ lực hết sức để chạy nước rút mục tiêu tổng giá trị sản lượng hàng năm vượt quá 10 tỷ.

Amazon chiếm 17,7% thị phần, dẫn đầu thị trường khuyến mãi cuối năm

Theo số liệu do công ty nghiên cứu thị trường Numerator công bố, trong giai đoạn Cyber 5 năm nay, tức là trong 5 ngày từ Lễ Tạ Ơn đến Thứ Hai Điện Tử, tổng doanh thu của Amazon đạt 35,27 tỷ đô la Mỹ, chiếm thị phần cao nhất giữa các nhà bán lẻ với 17,7%.

Amazon tại Nhật Bản thay đổi phí hậu cần và hoa hồng bán hàng

Amazon gần đây đã thay đổi phí hoa hồng bán hàng và phí hậu cần của trung tâm mua sắm Nhật Bản, sẽ được thực hiện từ năm 2023. Trong đó, phí giao hàng hậu cần của Amazon sẽ có hiệu lực vào ngày 1 tháng 4 năm 2023.

Công ty TNHH Bảo hiểm Thái Bình Dương Trung Quốc và Alibaba Cloud đã thành lập "Đám mây mới CPIC"

Công ty TNHH Bảo hiểm (Tập đoàn) Trung Quốc Thái Bình Dương đã hợp tác với Alibaba Cloud để xây dựng một nền tảng đám mây thế hệ mới - "CPIC New Cloud".

Quy mô quảng cáo thương mại điện tử trực tiếp của Baidu năm 2022 đã tăng 110% so với cùng kỳ năm ngoái

Ngày 21/12, Hội nghị thượng đỉnh tiếp thị AI nổi bật của Baidu năm 2022 đã được tổ chức tại Thượng Hải. Baidu cho biết trong năm qua, tổng lượng đặt hàng của thương mại điện tử trực tiếp của Baidu đã tăng 37 lần và GMV đã tăng 18 lần.

Ứng dụng Nhân dân tệ kỹ thuật số mở ra một bản cập nhật lớn! Có cách "phát bao lì xì" trong dịp Tết

Vài ngày trước, APP đồng nhân dân tệ kỹ thuật số đã mở ra một bản cập nhật phiên bản lớn, bổ sung các chức năng của "phong bì đỏ tiền mặt" và "hình đại diện độc quyền"

Lazada đã giành được Giải thưởng Nhóm xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng hàng đầu thường niên của Maimai năm 2022

Tin tức ngày 26/12, Lazada vừa giành được 2 giải thưởng quan trọng từ Maimai là “Nhà tuyển dụng hàng đầu - xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng Maimai năm 2022” (chỉ 10 suất) và “Đội ngũ xuất sắc thường niên Maimai 2022” (chỉ 5 suất).

Chính sách hoàn trả hoa hồng mới! Nền tảng thương mại điện tử này dệt nên một mạng lưới ở Đông Nam Á

Đặt hàng trên sàn thương mại điện tử xuyên biên giới, ký nhận hàng trong 24h, đây là tốc độ thương mại điện tử không ngừng làm mới tại thị trường Đông Nam Á.

Amazon khuyến kích người bán sử dụng quảng cáo hiển thị

Tin tức ngày 28/12, Amazon Hoa Kỳ gần đây đã đưa ra thông báo khuyến khích người bán sử dụng các chiến dịch quảng cáo hiển thị (Sponsored Display) để thu hút khách hàng, kể câu chuyện thương hiệu và cải thiện hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo.

Có rất nhiều vị trí và chế độ đãi ngộ tốt Pinduoduo thương mại điện tử xuyên biên giới đang chờ bạn

Trong những năm gần đây, hoạt động kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới của đất nước Trung Quốc tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng nhanh chóng và dần trở thành động cơ mới để sản xuất của Trung Quốc vươn ra nước ngoài

JD.com và Tianneng đã ký thỏa thuận thực hiện hợp tác chiến lược bốn chiều

JD.com và Tập đoàn Tianneng đã ký một thỏa thuận vào ngày 27 tháng 12 tại trụ sở của Tập đoàn Tianneng ở Hồ Châu, Chiết Giang. Hai bên sẽ triển khai hợp tác chiến lược trên 4 chiều: sản phẩm, bán lẻ đa kênh, dịch vụ hậu mãi và người dùng.

Người dùng Shopee Ba Lan đạt 10.884.618, trở thành trang mua sắm thứ ba sau Allegro và MediaExpert

Với sự tăng trưởng nhanh chóng về số lượng người dùng và người mua, nhìn lại những màn trình diễn đa dạng của Shopee trên thị trường thương mại điện tử Ba Lan trong năm nay, có thể coi đây là một bảng thành tích xuất sắc.

Tập đoàn Douyin và Cục Kinh tế và Công nghệ Macao đã phối hợp tổ chức "Hội thảo mô tả sản phẩm mua hàng thương mại điện tử toàn cầu Douyin"

"Phiên họp Macao của Hội thảo lựa chọn và mua hàng thương mại điện tử toàn cầu Douyin" do Hiệp hội phát trực tiếp Ma Cao đồng tổ chức đã được tổ chức vào ngày 27 tháng 12 tại Fisherman's Wharf Convention và Trung tâm Triển lãm.

1688 điều chỉnh hệ thống xếp hạng người bán sản phẩm công nghiệp

Mới đây, nền tảng 1688 đã đưa ra thông báo về việc điều chỉnh hệ thống đánh giá cửa hàng dành cho người bán trong ngành sản phẩm công nghiệp. Theo thông báo, để giúp người bán sản phẩm công nghiệp của 1688 thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, 1688 sẽ điều chỉnh hệ thống xếp hạng cửa hàng cho người bán sản phẩm công nghiệp vào ngày 6 tháng 1 năm 2023.

Thống kê Hải quan Hải Khẩu: 422 triệu nhân dân tệ được chi để mua sắm trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch năm 2023

Theo thống kê từ Hải quan Hải Khẩu, trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch năm 2023 (31 tháng 12 năm 2022 đến ngày 2 tháng 1 năm 2023), hải quan giám sát tổng cộng 422 triệu nhân dân tệ mua sắm miễn thuế ở các hòn đảo xa xôi, 43.000 người mua sắm và 476.000 mặt hàng. Số tiền mua sắm bình quân đầu người là 9.816 nhân dân tệ, dần trở lại mức của kỳ nghỉ Tết Dương lịch năm 2022.

Giải thưởng Người bán Lazada 2022 đã được tổ chức thành công tại Thâm Quyến, Trung Quốc

Lễ trao giải Lazada Seller Awards 2022 của Lazada với chủ đề “Khởi nghiệp từ trái tim, Vững bền” đã được tổ chức thành công tại Thẩm Quyến, Trung Quốc. Dian Xiaomi đã được mời tham gia hội nghị và đã giành được Giải thưởng Đối tác Xuất sắc của Lazada năm 2022.

Thương mại điện tử Chuan Douyin năm ngoái có GMV là 1,41 nghìn tỷ đồng, tăng 76% so với cùng kỳ năm ngoái

Theo các nguồn quen thuộc với vấn đề được trích dẫn bởi phương tiện truyền thông công nghệ Mỹ The Information, tổng khối lượng giao dịch thương mại điện tử (GMV) của Douyin, một công ty con của Bytedance, đã đạt 208 tỷ đô la Mỹ (khoảng 1,41 nghìn tỷ nhân dân tệ) cuối cùng năm trước, tăng 76% so với năm 2021

Amazon tích hợp công nghệ đổi mới và làm gương phát triển cho ngành thương mại điện tử Trung Quốc

Những gã khổng lồ trong ngành thương mại điện tử do Taobao và Amazon làm đại diện đã trở thành đối tượng để bắt chước và tham khảo trong vô số lĩnh vực thương mại điện tử, đồng thời cũng trở thành chủ đề nóng trên thị trường vốn.

Amazon sa thải thêm 18.000 người so với dự kiến: Một số người bán hàng Trung Quốc bị ảnh hưởng và bắt đầu bố trí đa nền tảng

Amazon gần đây cho biết họ sẽ cắt giảm 18.000 việc làm, tăng từ mức 10.000 công bố vào tháng 11. Đây cũng là số lượng nhân viên bị sa thải lớn nhất trong lịch sử công ty

Lazada công bố chiến lược kinh doanh mới 2023

Năm 2022, tổng quy mô thương mại điện tử ở Đông Nam Á đạt 130 tỷ USD và quy mô thương mại điện tử ở các nước Đông Nam Á sẽ tiếp tục phát triển trên cơ sở này. Con số này dự kiến sẽ đạt 210 tỷ USD vào năm 2025.

Taobao hỗ trợ vành đai công nghiệp để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ giải phóng hàng tồn kho

Nhằm giải quyết các vấn đề về hàng tồn kho của nhà máy và luân chuyển vốn ở một số vành đai công nghiệp, Taobao đã đưa ra kế hoạch hỗ trợ vành đai công nghiệp để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ giải phóng hàng tồn kho của họ thông qua các biện pháp như trợ cấp và đào tạo phát trực tiếp trên Taobao.

Meituan hợp tác với Tế Nam để tạo ra một mùa tiêu dùng mùa đông ấm áp

Từ tháng 1 năm 2023, Lễ hội Mua sắm Năm mới Tế Nam 2023 và các hoạt động xúc tiến tiêu dùng của Meituan sẽ được tiến hành. Sự kiện này sẽ kéo dài trong một tháng rưỡi nhằm tạo ra một mùa tiêu dùng đông ấm năm 2023.

Alibaba công bố 10 dự đoán xu hướng công nghệ hàng đầu năm 2023

Viện DAMO của Alibaba đã công bố mười dự đoán xu hướng công nghệ hàng đầu năm 2023, bao gồm các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và điện toán đám mây.

Tmall tối ưu hóa và điều chỉnh các quy tắc sản phẩm mới 

Vào ngày 30 tháng 1 năm 2023, nền tảng Tmall đã đưa ra thông báo về việc thay đổi "Quy tắc sản phẩm mới của Tmall". Theo thông báo, để tối ưu hóa trải nghiệm sản phẩm mới cho người mua và nâng cao hiệu quả hoạt động của sản phẩm mới cho người bán, Tmall có kế hoạch tối ưu hóa và điều chỉnh "Quy tắc sản phẩm mới của Tmall".

Douyin Life Service đã nhận được hơn 24,67 triệu đơn đặt hàng trong Lễ hội mùa xuân

"Báo cáo dữ liệu lễ hội mùa xuân" do Douyin Life Service phát hành cho thấy mức tiêu thụ ngoại tuyến đã phục hồi nhanh chóng trong lễ hội mùa xuân năm con thỏ. Từ ngày 21 đến ngày 27 tháng 1 (tức đêm giao thừa đến ngày mùng 6 tháng giêng âm lịch), tổng số đơn đặt hàng liên quan đến lễ hội mùa xuân đã vượt 24,67 triệu, các ngành ăn uống, du lịch, lưu trú, vui chơi giải trí đều nóng lên.

Tmall Global phát hành Sách trắng về thị trường thức ăn cho thú cưng của Trung Quốc

Tmall Global gần đây đã phát hành sách trắng, phân tích xu hướng và tiềm năng của thị trường thức ăn cho thú cưng của Trung Quốc trong vài năm qua, chỉ ra rằng thị trường đã tiếp tục tăng trưởng ở mức cao trong 5 năm qua và tin rằng các thương hiệu nước ngoài có thể tiếp tục tìm kiếm không gian phát triển thị trường lớn hơn ở Trung Quốc.

Shopee sẽ ẩn hoàn toàn thông tin người mua từ 8/2/2023 

Gần đây Shopee đã đưa ra quy định mới. Để tăng cường bảo vệ dữ liệu người dùng, nền tảng sẽ ẩn tên và thông tin liên hệ của người mua trong tất cả các giai đoạn thực hiện đơn hàng từ ngày 8/2/2023 và ẩn địa chỉ của người mua trong một số giai đoạn thực hiện đơn hàng.

Amazon sẽ thêm một tính năng mới Định giá tự động

Amazon đã thông báo rằng để cho phép định giá tự động nhằm điều chỉnh giá của người bán tốt hơn, một tính năng mới, Định giá tự động, sẽ được thêm vào. Ngoài việc giữ cho giá của người bán cạnh tranh, người bán cũng có thể định cấu hình quy tắc đặt giá tự động để tăng giá.

Shopee là trang web thương mại điện tử được truy cập nhiều nhất tại Indonesia trong quý IV năm 2022

Dữ liệu của SimilarWeb cho thấy trong quý 4 năm 2022, trang web thương mại điện tử được truy cập nhiều nhất ở Indonesia là Shopee. Tiếp theo là Tokopedia, Lazada, BliBli, Bukalapak.

Amazon tạm dừng mở rộng dịch vụ thực phẩm tươi sống và cửa hàng tiện lợi không người lái

Theo báo cáo phương tiện truyền thông, Giám đốc điều hành Amazon Andy Jassy cho biết trong một cuộc gọi hội nghị thu nhập gần đây rằng công ty đã đình chỉ việc mở rộng dịch vụ thực phẩm tươi sống (Amazon Fresh) và các cửa hàng tiện lợi không người lái.

1688 phát động "Kế hoạch phục hồi mùa xuân ấm áp" cho các doanh nghiệp bán sỉ

Để thúc đẩy sự phục hồi kinh doanh của các thương nhân bán sỉ, từ ngày 1 tháng 2 đến ngày 31 tháng 3 năm 2023, 1688 sẽ triển khai "Kế hoạch phục hồi mùa xuân ấm áp" dành cho các thương nhân này để giúp các họ nhanh chóng mở cửa hàng, thu hút khách hàng và lấy đơn hàng, đồng thời giúp đỡ người bán kết nối 50 triệu người mua chuyên nghiệp, mở khóa hàng nghìn tỷ thị trường B2B trực tuyến mới.

JD.com: Hạng mục văn phòng thương mại bắt đầu có dấu hiệu phục hồi

JD.com đã công bố một khởi đầu thuận lợi cho mảng kinh doanh máy tính và kỹ thuật số của mình, và hạng mục văn phòng thương mại đã bắt đầu cho thấy xu hướng phục hồi rõ ràng. Trong tuần kể từ khi tổ chức lại Lễ hội mùa xuân, sự phát triển của thiết bị âm thanh và video hội nghị đã đáng kể hơn.

Thương mại điện tử Kuaishou ra mắt Khu vực mua sắm đáng tin cậy

Thương mại điện tử Kuaishou gần đây đã công bố ra mắt khu vực mua sắm đáng tin cậy. Theo báo cáo, Trustbuy là thương hiệu thương mại điện tử đáng tin cậy đầu tiên được tạo bởi Kuaishou, tích hợp một số mặt hàng và quyền bảo vệ sau bán hàng.

Taobao đã công bố những thay đổi trong quy tắc quản lý nhà bán hàng

Taobao gần đây đã đưa ra thông báo về những thay đổi đối với "Quy tắc quản lý đối với mối quan hệ ràng buộc giữa tổ chức và các nhà bán hàng".

Douyin công bố bảng xếp hạng nhà bán hàng tháng 1

Trong tháng 1, các danh mục thực phẩm, đồ uống, quần áo, giày dép và túi xách tiếp tục xu hướng của tháng 12 năm 2022 với những thay đổi nhỏ, trong khi các danh mục làm đẹp, thực phẩm tươi sống và chăm sóc cá nhân thay đổi tương đối nhiều hơn và các danh mục ngành dọc vẫn giữ nguyên do bị bị ảnh hưởng bởi "hiệu ứng lễ hội mùa xuân".

Kuaishou tổ chức hội nghị "Hiệu ứng gia tăng năm 2023" tại Bắc Kinh 

Hội nghị "Hiệu ứng gia tăng năm 2023" của Kuaishou đã được tổ chức tại Bắc Kinh ngày 22/2. Hội nghị tập trung vào hai hướng tăng trưởng kinh doanh mới và quản lý chuyên sâu, khám phá con đường tăng trưởng xác định của doanh nghiệp và đi đầu trong việc đưa ra khái niệm kinh doanh mới về ROI cho toàn bộ cửa hàng.

Alibaba công bố danh sách các nhà triển lãm nước ngoài đợt đầu tiên

Bắt đầu từ Lễ hội Thương mại Mới vào tháng 3, Trạm Quốc tế Alibaba sẽ đưa các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước tham gia các triển lãm hàng đầu thế giới. Hôm nay, Trạm quốc tế Alibaba đã công bố danh sách các nhà triển lãm đợt đầu tiên.

Thị trường dịch vụ vận hành 1688 đã đưa ra "Kế hoạch dịch vụ ngôi sao" 

1688 ra thông báo cho biết, nhằm hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ vận hành 1688 phục vụ thương nhân 1688 tốt hơn trong thời đại mới, thúc đẩy chuyển đổi số hoạt động thương mại điện tử của thương nhân 1688, nâng cao năng lực dịch vụ và sản phẩm để thu hút khách hàng, thị trường dịch vụ vận hành 1688 ra mắt thị trường dịch vụ vận hành 1688.

JD Logistics và Master Kong đạt được sự hợp tác chiến lược để giúp chuyển đổi chuỗi cung ứng kỹ thuật số

JD Logistics gần đây đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Master Kong Holdings Co., Ltd. về "Chuyển đổi chuỗi cung ứng thông minh kỹ thuật số".

Gần 200.000 người theo dõi, Tmall Global lại tổ chức một sự kiện lớn

"Thấy là ảo", nhưng tiêu dùng là có thật - buổi phát sóng trực tiếp thời trang trung cổ kéo dài ba giờ đã thu hút 170.000 người hâm mộ xem, 14 lô đã được nhấp hơn 2.400 lần và mức đấu giá cao nhất cho một lô đạt 161.200.000.

Sản phẩm nào có sự tăng trưởng 300%? | Xu hướng quần áo Taobao · Rock Hot Girls

"Rock Spice Girls" đã trở thành xu hướng thời trang xuân hè trên Taobao.

Sự kiện khuyến mãi Kuaishou E-Commerce 3 kết thúc: GMV tăng 125% so với cùng kỳ năm ngoái

Sự kiện khuyến mãi Kuaishou E-Commerce 38 gần đây đã kết thúc, trong giai đoạn này, danh mục thương hiệu bùng nổ nhanh chóng và GMV tăng 125% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong số đó, GMV của ngành thương mại điện tử Kuaishou trong lễ hội lần thứ 38 đã tăng 159% so với năm trước.

TikTok Shop UK ra mắt các sản phẩm dành cho bà bầu và em bé trên nền tảng

Theo báo cáo phương tiện truyền thông, TikTok Shop UK đã ra mắt các sản phẩm dành cho bà bầu và em bé trên nền tảng của mình và người dùng có thể tiếp cận các thương hiệu dành cho bà bầu và trẻ em phổ biến thông qua TikTok Shop.

Thương mại điện tử Douyin sẽ ra mắt sự kiện "Mùa trà xuân thương mại điện tử Douyin" từ ngày 25 tháng 3 đến ngày 7 tháng 4

Thương mại điện tử Douyin sẽ khởi động sự kiện "Mùa trà xuân thương mại điện tử Douyin" từ ngày 25 tháng 3 đến ngày 7 tháng 4, tận dụng tối đa các nguồn tài nguyên chất lượng cao, kết hợp với các loại trà mùa xuân mới ở nhiều nơi, khai thác các đặc điểm của của từng khu vực

Bằng sáng chế về "Thiết bị nhận dạng dấu tay" do Alipay áp dụng đã được cấp phép

Ngày 28 tháng 3: Tianyancha cho biết Công ty TNHH Công nghệ thông tin Alipay (Hàng Châu) đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế về ngoại hình của "thiết bị nhận dạng dấu tay". Số thông báo được ủy quyền là CN307939337S và ngày áp dụng là ngày 10 tháng 2 năm 2023.

Taobao Live thay đổi chiến lược chú trọng đến “nội dung”   

Cheng Dao, người phụ trách Taobao Live, đã nói trong một cuộc họp truyền thông vào ngày 29 tháng 3 rằng "nội dung" là điều quan trọng nhất đối với Taobao Live trong năm nay.

Tổng doanh thu thuần của Thương mại điện tử Baozun vào năm 2022 là 8,401 tỷ nhân dân tệ

Thương mại điện tử Baozun gần đây đã công bố thông báo hiệu suất hàng năm cho năm kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2022.Trong cả năm 2022, tổng doanh thu thuần của thương mại điện tử Baozun sẽ là 8,401 tỷ nhân dân tệ, giảm 10,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bảo hiểm vận chuyển hàng hóa JD Xiaodian chính thức ra mắt

Tin tức ngày 3 tháng 4: Cửa hàng bảo hiểm vận chuyển hàng hóa Jingdong chính thức ra mắt. Cửa hàng bảo hiểm vận chuyển hàng hóa hỗ trợ cá nhân và cửa hàng tự kinh doanh mua và sử dụng bảo hiểm. Tất cả các loại hàng hóa vật lý đều có thể được bảo hiểm.

Thương mại điện tử Douyin mở khu vực trực tuyến cho "Hương vị An Huy"

Theo tin tức ngày 4 tháng 4, dự án hỗ trợ nông nghiệp "Shanhuo Shangtoutiao" của thương mại điện tử Douyin đã đi sâu vào An Huy và mở khu vực trực tuyến "Hương vị An Huy" trên thương mại điện tử Douyin, thông qua đào tạo tác giả thương nhân, tiếp thị sự kiện và hỗ trợ có mục tiêu cho các vành đai công nghiệp.

Lễ kỷ niệm 8 năm của JD Daojia đã được ra mắt đồng thời trên cả JD.com và JD Daojia

Lễ kỷ niệm ngày thành lập JD Daojia đã được triển khai đồng thời trên kênh kép của JD.com và JD Daojia, chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài đến ngày 16 tháng 4 và hơn 300.000 cửa hàng thực thuộc tất cả các danh mục sẽ tham gia vào hơn 1.800 các quận, huyện, thành phố trên cả nước.

Taobao thông báo ra mắt dịch vụ "giao hàng và lắp đặt tận nhà"

Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cải tiến nhà cửa của người tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu của người bán hàng trên Taobao. Taobao đã thông báo ra mắt sản phẩm dịch vụ "giao hàng và lắp đặt tận nhà" dành cho người bán hàng trong ngành nội thất dân dụng.

Alibaba Cloud công bố hợp tác chiến lược với các đối tác trong ngành để mở rộng thị trường quy mô 100 tỷ

Tại Hội nghị thượng đỉnh về đám mây của Alibaba năm 2023, Cai Yinghua, Giám đốc thương mại của Alibaba Cloud Intelligence, cho biết Alibaba Cloud sẽ tiếp tục kiên định "tuân thủ chiến lược" ưu tiên đối tác "

Douyin: Bán được 250 triệu cuốn sách mỗi năm

Được thúc đẩy bởi các video ngắn và chương trình phát sóng trực tiếp, Douyin đã bán được tổng cộng 250 triệu cuốn sách vào năm 2022 , trong đó 49% người tiêu dùng đã mua sách lần đầu tiên trên nền tảng này.

Pinduoduo trợ giá hàng chục tỷ đô la trong "Mùa tiêu thụ thiết bị gia dụng kỹ thuật số" 

Khoản trợ cấp 10 tỷ của Pinduoduo “Mùa tiêu thụ thiết bị gia dụng kỹ thuật số” sẽ một lần nữa trợ cấp quá mức cho các thiết bị gia dụng kỹ thuật số như điện thoại di động, TV, máy điều hòa không khí và tủ lạnh.

Alipay và hàng chục triệu thương nhân trên cả nước đã phát động "Lễ hội tiêu dùng mùa xuân"

Alipay đã phát động "Lễ hội tiêu dùng mùa xuân" với hàng chục triệu thương nhân trên cả nước và sẽ cùng thực hiện các hoạt động xúc tiến tiêu dùng với Vũ Hán, Trùng Khánh, Hạ Môn, Thành Đô và các thành phố khác.

JD.com hợp tác với Công nghiệp và Thương mại Trung Quốc để triển khai giải pháp dịch vụ tài chính chuỗi cung ứng dựa trên hợp đồng thông minh Nhân dân tệ kỹ thuật số

JD.com hợp tác với Công nghiệp và Thương mại Trung Quốc để triển khai giải pháp dịch vụ tài chính chuỗi cung ứng dựa trên hợp đồng thông minh Nhân dân tệ kỹ thuật số

Các thương hiệu xa xỉ quốc tế ra mắt hơn 1.000 sản phẩm mới độc quyền cho Ngày lễ tình nhân Trung Quốc trên Tmall

Các thương hiệu xa xỉ quốc tế ra mắt hơn 1.000 sản phẩm mới độc quyền cho Ngày lễ tình nhân Trung Quốc trên Tmall

Jingdong Logistics xây dựng kho đồ ăn nhẹ tự vận hành của Vũ Hán Jingdong: Tổng diện tích của khu công nghiệp khoảng 140.000 mét vuông, diện tích kho chuyên dụng theo quy hoạch là 10.000 mét vuông

Jingdong Logistics xây dựng kho đồ ăn nhẹ tự vận hành của Vũ Hán Jingdong: Tổng diện tích của khu công nghiệp khoảng 140.000 mét vuông, diện tích kho chuyên dụng theo quy hoạch là 10.000 mét vuông

“Kế hoạch Ngàn Sao” của Tmall triển khai dự án đặc biệt Double 11, hợp nhất 14 nhà cung cấp dịch vụ để đào tạo cho các thương hiệu mới

“Kế hoạch Ngàn Sao” của Tmall triển khai dự án đặc biệt Double 11, hợp nhất 14 nhà cung cấp dịch vụ để đào tạo cho các thương hiệu mới

Taobao được trao "Giải thưởng Michelin về thương mại điện tử" và doanh số 1 triệu + Giải đào vàng trở thành mục tiêu mới để các thương gia cạnh tranh

Taobao được trao "Giải thưởng Michelin về thương mại điện tử" và doanh số 1 triệu + Giải đào vàng trở thành mục tiêu mới để các thương gia cạnh tranh

Taobao hợp tác với 5 thương hiệu lớn tài trợ cho Đại hội thể thao châu Á để biến những quả bóng bàn bỏ đi thành vợt thân thiện với môi trường

Trong Đại hội thể thao châu Á lần thứ 19 tại Hàng Châu, Taobao, đối tác chính thức của Đại hội thể thao châu Á, đã hợp tác với năm thương hiệu tài trợ lớn cho Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu để cùng khởi động dự án phúc lợi công cộng "Tái chế bóng thải để thúc đẩy Đại hội thể thao châu Á xanh"

Hoạt động mua sắm tạp hóa của Taobao đang chuẩn bị cho Double 11 đầu tiên, sẽ bắt đầu chu kỳ tăng trưởng nhanh chóng trong ba năm tới

Hoạt động mua sắm tạp hóa của Taobao đang chuẩn bị cho Double 11 đầu tiên, sẽ bắt đầu chu kỳ tăng trưởng nhanh chóng trong ba năm tới

AliExpress và chương trình “giao hàng toàn cầu trong 5 ngày” của Cainiao chính thức ra mắt

AliExpress và chương trình “giao hàng toàn cầu trong 5 ngày” của Cainiao chính thức ra mắt

Lễ hội nhà sản xuất Taobao 2023 được tổ chức tại 10 thành phố ở Trung Quốc để cho phép sự sáng tạo và tư duy sáng tạo giao thoa

Lễ hội nhà sản xuất Taobao 2023 được tổ chức tại 10 thành phố ở Trung Quốc để cho phép sự sáng tạo và tư duy sáng tạo giao thoa

Taobao Tmall 618 ra mắt sản phẩm làm đẹp, sản phẩm cao cấp, thực phẩm và phát sóng trực tiếp Điểm nổi bật vòng đầu tiên

Taobao Tmall 618, nơi tập trung vào "sản phẩm tốt, giá tốt và nội dung tốt", đã chính thức tung ra đợt bán hàng đầu tiên vào lúc 8 giờ tối qua, cung cấp hơn 60 triệu sản phẩm giảm giá và giảm giá chéo cửa hàng.

Alibaba Cloud ra mắt dịch vụ phát triển mô hình lớn toàn diện tại thị trường nước ngoài

Alibaba Cloud ra mắt dịch vụ phát triển mô hình lớn toàn diện tại thị trường nước ngoài

Oriental Selection hưởng ứng chương trình phát sóng trực tiếp của Taobao: Bắt đầu vào ngày 29 tháng 8, do Yu Minhong dẫn đầu

Oriental Selection hưởng ứng chương trình phát sóng trực tiếp của Taobao: Bắt đầu vào ngày 29 tháng 8, do Yu Minhong dẫn đầu

Tập đoàn Alibaba Chuixue: Tmall Double 11 năm nay ổn định và cải thiện

Chui Xue, chủ tịch Trung tâm Điều hành và Phát triển Công nghiệp Tmall và Tmall của Tập đoàn Alibaba, cho biết chiều ngày 11/11 rằng tính đến trưa, Mùa lễ hội toàn cầu Tmall Double 11 năm nay (sau đây gọi tắt là “Tmall Double 11”) nhìn chung đã ổn định và cải thiện.

2023 Taobao Tmall 618: Khối lượng giao dịch của 2,56 triệu thương nhân vừa và nhỏ đã vượt quá năm ngoái và khối lượng giao dịch của 305 thương hiệu vượt quá 100 triệu

2023 Taobao Tmall 618: Khối lượng giao dịch của 2,56 triệu thương nhân vừa và nhỏ đã vượt quá năm ngoái và khối lượng giao dịch của 305 thương hiệu vượt quá 100 triệu

Trạm quốc tế Alibaba triển khai đầy đủ các hoạt động trên toàn quốc

Trạm quốc tế Alibaba triển khai đầy đủ các hoạt động trên toàn quốc

Double Eleven trở lại hình dáng ban đầu

Double Eleven trở lại hình dáng ban đầu

Giá thấp nhất trên toàn mạng! Họp báo Tmall Double 11 2023 tiết lộ hướng đi mới

Giá thấp nhất trên toàn mạng! Họp báo Tmall Double 11 2023 tiết lộ hướng đi mới

JD.com “rẻ thật” còn Tmall “rẻ hơn”, làm thế nào để tạo ra “giá thấp khác thường” trong dịp Double 11 lần thứ 15?

JD.com “rẻ thật” còn Tmall “rẻ hơn”, làm thế nào để tạo ra “giá thấp khác thường” trong dịp Double 11 lần thứ 15?

British Fortnum & Mason sử dụng cửa hàng trực tuyến Tmall International và cửa hàng thực tế ở Hồng Kông để chia sẻ cuộc sống tinh tế

British Fortnum & Mason sử dụng cửa hàng trực tuyến Tmall International và cửa hàng thực tế ở Hồng Kông để chia sẻ cuộc sống tinh tế

Danh mục trang sức thương mại điện tử Douyin có tỷ lệ hoàn vốn cao

“Tỷ lệ hoàn trả trang sức Douyin 90%” gần đây đã đứng đầu danh sách tìm kiếm nóng trên Weibo. Nguyên nhân là do ảnh chụp màn hình WeChat Moments được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Tmall Global ra mắt thương hiệu "Khám phá toàn cầu", thương nhân ở năm châu lục trên thế giới bắt đầu phát sóng trực tiếp 24 giờ

Tmall International gần đây đã nâng cấp hoạt động kinh doanh mua hàng trực tiếp ở nước ngoài và ra mắt thương hiệu "Khám phá toàn cầu". Nhóm mua hàng chính thức của Tmall International đặt tại sáu trung tâm mua hàng lớn ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Châu Âu trực tiếp mua rượu whisky, nước hoa thích hợp, đồ chơi thời thượng, công nghệ kỹ thuật số, v.v.

Sức cạnh tranh của mỹ phẩm trong nước tại Double 11 năm nay như thế nào?

Sức cạnh tranh của mỹ phẩm trong nước tại Double 11 năm nay như thế nào?

Làm thế nào để “thắng” Double 11? Quan điểm của Bain: Lòng trung thành của người dùng quan trọng hơn quy mô bán hàng

Tháng 11 hàng năm là mùa cao điểm để các sàn thương mại điện tử triển khai hoạt động mua sắm. Double 11 là cơ hội quan trọng cho các thương hiệu và nhà bán lẻ, ý nghĩa của nó không chỉ nằm ở các chương trình khuyến mại trong mùa mua sắm mà còn là cơ hội để nâng cao nhận thức về thương hiệu, mở rộng thị phần, tung ra sản phẩm mới, thu hút khách hàng mới và mở đường cho kết quả kinh doanh lâu dài.

Tmall Taobao ra mắt kênh độc quyền ở nước ngoài để giúp các thương nhân thương mại trong nước có được đơn đặt hàng mới chỉ bằng một cú nhấp chuột

Tmall Taobao ra mắt kênh độc quyền ở nước ngoài để giúp các thương nhân thương mại trong nước có được đơn đặt hàng mới chỉ bằng một cú nhấp chuột

Tmall Double 11 đã có một khởi đầu thuận lợi, với doanh số bán trước thú cưng của Tao và Tmall vượt quá cả ngày năm ngoái sau 48 phút

Tmall Double 11 đã có một khởi đầu thuận lợi, với doanh số bán trước thú cưng của Tao và Tmall vượt quá cả ngày năm ngoái sau 48 phút

British Fortnum & Mason sử dụng cửa hàng trực tuyến Tmall International và cửa hàng thực tế ở Hồng Kông để chia sẻ cuộc sống tinh tế

Đối với một thương hiệu thực phẩm và quà tặng cao cấp có lịch sử 315 năm, nền tảng nào có thể tiếp cận nhóm người tiêu dùng rộng rãi hơn một cách hiệu quả thông qua các giải pháp kỹ thuật số?

Vượt trội Double 11, thương hiệu đang phát triển có “máy gia tốc” Tmall

Vượt trội Double 11, thương hiệu đang phát triển có “máy gia tốc” Tmall

Double Eleven trở lại hình dáng ban đầu

Khi Alibaba tái tổ chức, chiến lược giá thấp của JD.com có những tác động hạn chế và ngành này đang phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt hơn nữa, thị trường đang tò mò xem “Double 11” năm nay sẽ khác biệt như thế nào.

80% lưu lượng truy cập tự nhiên đến từ các video ngắn, điều này đã mở ra một kênh nội dung mới trên Taobao.

80% lưu lượng truy cập tự nhiên đến từ các video ngắn, điều này đã mở ra một kênh nội dung mới trên Taobao.

“Tạo tác kinh doanh” của Taobao nhận được bản nâng cấp lớn

Đối với nhiều thương nhân, chuyên gia tư vấn kinh doanh không chỉ là đầu mối phân tích dữ liệu cửa hàng mà còn là trợ lý thông minh giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Các máy trạm được sử dụng để quảng cáo và các thương gia đã đấu tranh hết mình để có được “giá thấp” trong Double 11

Các máy trạm được sử dụng để quảng cáo và các thương gia đã đấu tranh hết mình để có được “giá thấp” trong Double 11

Đám mây Alibaba trong ba đợt

Đám mây Alibaba trong ba đợt

Tmall Double 11 giới thiệu một số công cụ và dịch vụ AI thương mại điện tử mới

Tmall Double 11 giới thiệu một số công cụ và dịch vụ AI thương mại điện tử mới

Tmall Double 11 Super Release: Khám phá “tiến độ tiêu dùng” của giới trẻ với siêu thương hiệu

Tmall Double 11 Super Release: Khám phá “tiến độ tiêu dùng” của giới trẻ với siêu thương hiệu

Alibaba Cloud ra mắt dịch vụ đám mây bán hàng, đám mây dịch vụ và nền tảng đám mây Salesforce vào tháng 12

Alibaba Cloud ra mắt dịch vụ đám mây bán hàng, đám mây dịch vụ và nền tảng đám mây Salesforce vào tháng 12

Tổ chức mới của Alibaba ra mắt và người đứng đầu Taotian Dai Shan ra mắt: Tăng trưởng là từ khóa trong năm nay! Taobao 618 sẽ có khoản đầu tư mang tính lịch sử

Vào ngày 10 tháng 5, Dai Shan, người đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành của Tập đoàn Taotian, đã xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên với kiểu tóc đuôi ngựa cao mới mẻ, áo phông trắng và quần jean tại Hội nghị Thương gia Tmall 618 của Taotian.

Đẹp trai, thú vị và bất ngờ, nhiều thương hiệu cùng nhau khởi động lễ hội "Tmall Double 11"

Đẹp trai, thú vị và bất ngờ, nhiều thương hiệu cùng nhau khởi động lễ hội "Tmall Double 11"

Trò chuyện với Yu Peng, người sáng lập Rice Master: Khi bán gạo, bạn sẽ mất thời gian nhanh hơn

Trò chuyện với Yu Peng, người sáng lập Rice Master: Khi bán gạo, bạn sẽ mất thời gian nhanh hơn

Các sản phẩm xa xỉ của Tmall đã trực tuyến được 5 năm và thương hiệu này vẫn tiếp tục đổi mới và nâng cấp trải nghiệm tiêu dùng kỹ thuật số

Tmall Luxury gần đây đã tổ chức buổi lễ "NEW & BEYOND" tại Thượng Hải để khám phá ứng dụng công nghệ đổi mới kỹ thuật số vào các kịch bản tiêu dùng xa xỉ, bao gồm phát hành sản phẩm mới, chương trình tương tác và trải nghiệm ngoại tuyến.

Một triệu thành viên đã được thêm vào trong một năm và doanh số bán hàng vượt quá 100 triệu trong 4 giờ trên Double 11. Thương hiệu nội địa này đã làm gì đúng?

Một triệu thành viên đã được thêm vào trong một năm và doanh số bán hàng vượt quá 100 triệu trong 4 giờ trên Double 11. Thương hiệu nội địa này đã làm gì đúng?

Nhiều doanh nghiệp sinh thái của Alibaba đã tham gia Hội chợ triển lãm nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 6

Nhiều doanh nghiệp sinh thái của Alibaba đã tham gia Hội chợ triển lãm nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 6

Im lặng 618: Các nền tảng thương mại điện tử cùng nhau tung ra mức giá thấp để cạnh tranh với việc tích trữ theo chiều ngang

Là đợt giảm giá giữa năm đầu tiên sau đại dịch, 618 năm nay đã thu hút sự chú ý của thế giới bên ngoài về sự phục hồi của tiêu dùng.

AliExpress tung khuyến mại Double 11 với tốc độ giao hàng nhanh nhất từ ​​trước đến nay

AliExpress tung khuyến mại Double 11 với tốc độ giao hàng nhanh nhất từ ​​trước đến nay

Miễn phí vận chuyển, hoàn tiền và thuế. Cainiao hợp tác với Tmall và Taobao để nâng cấp bảo đảm hậu cần Double 11 ở nước ngoài

Miễn phí vận chuyển, hoàn tiền và thuế. Cainiao hợp tác với Tmall và Taobao để nâng cấp bảo đảm hậu cần Double 11 ở nước ngoài

Đối thoại với Zhang Yu, người sáng lập Guanzhan: Đứng nhất hạng trong nhiều năm, làm thế nào để trở thành “nhà vô địch vô hình”?

Đối thoại với Zhang Yu, người sáng lập Guanzhan: Đứng nhất hạng trong nhiều năm, làm thế nào để trở thành “nhà vô địch vô hình”?

Cuộc phỏng vấn độc quyền với CTO của Alibaba Cloud, Chu Jingren để chia sẻ khái niệm "Mô hình như một dịch vụ" của Alibaba Cloud và tầm nhìn "Bản dựng kỳ diệu" của cộng đồng mô hình AI nguồn mở

Cuộc phỏng vấn độc quyền với CTO của Alibaba Cloud, Chu Jingren để chia sẻ khái niệm "Mô hình như một dịch vụ" của Alibaba Cloud và tầm nhìn "Bản dựng kỳ diệu" của cộng đồng mô hình AI nguồn mở

Tôi đang làm nông trên Taobao: Tôi đã có 400.000 người hâm mộ trong 3 năm, từ nghiệp dư trở thành blogger với mức lương một triệu mỗi năm

Tôi đang làm nông trên Taobao: Tôi đã có 400.000 người hâm mộ trong 3 năm, từ nghiệp dư trở thành blogger với mức lương một triệu mỗi năm

Giảm giá 100 tệ không bằng giảm giá 100 tệ? Các thương hiệu nổi tiếng đã đầu tư hàng chục triệu USD để làm điều này

Giảm giá 100 tệ không bằng giảm giá 100 tệ? Các thương hiệu nổi tiếng đã đầu tư hàng chục triệu USD để làm điều này

Số lượng thương hiệu tăng gấp đôi lên 38.600! Những doanh nghiệp này đang chiến thắng

Số lượng thương hiệu tăng gấp đôi lên 38.600! Những doanh nghiệp này đang chiến thắng

Tổng số giao dịch, khối lượng đặt hàng và thương nhân tham gia Double 11 năm 2023 của Taotian Group đạt mức tăng trưởng tích cực

Tổng số giao dịch, khối lượng đặt hàng và thương nhân tham gia Double 11 năm 2023 của Taotian Group đạt mức tăng trưởng tích cực

Kết quả Tmall Hong Kong Double 11 ghi nhận đơn giá khách hàng cao và số tiền giao dịch tăng gấp đôi so với ngày thường

Tmall Hong Kong lần đầu tiên tham gia Mùa lễ hội toàn cầu Tmall Double 11 (sau đây gọi là "Double 11") trong năm nay. Hơn 5.000 thương hiệu trên nền tảng đã tham gia. Toàn bộ sự kiện (từ ngày 1 đến ngày 11 tháng 11) cũng đã đạt được nhiều thành tựu ngoài sự mong đợi.

“Nhu cầu nhỏ” trở thành xu hướng lớn, bí mật đằng sau sự bùng nổ của các thương hiệu sức khỏe này trên Tmall Double 11

“Nhu cầu nhỏ” trở thành xu hướng lớn, bí mật đằng sau sự bùng nổ của các thương hiệu sức khỏe này trên Tmall Double 11

“Ba trục” đằng sau Double 11 thứ 15

“Ba trục” đằng sau Double 11 thứ 15

Li Jiaqi giúp đỡ, taobao định nghĩa lại "mỏ neo"

Tối 10/8, với sự giúp đỡ của Li Jiaqi, tập 11 của bộ phim "Mỏ neo mới của Trung Quốc" Các thí sinh cạnh tranh quyết liệt và cuối cùng Bee-Jiafei đã giành chức vô địch.

Số 1 về chăm sóc răng miệng trên toàn mạng lưới, với doanh số một cửa hàng vượt quá 100 triệu, thương hiệu này tiếp tục phát triển ngược xu hướng

Số 1 về chăm sóc răng miệng trên toàn mạng lưới, với doanh số một cửa hàng vượt quá 100 triệu, thương hiệu này tiếp tục phát triển ngược xu hướng

Tmall International công bố bảng xếp hạng giao dịch thương hiệu, thương hiệu nhập khẩu nào vượt trội trong Double 11?

Tmall International công bố bảng xếp hạng giao dịch thương hiệu, thương hiệu nhập khẩu nào vượt trội trong Double 11?

Báo cáo trận chung kết “Double Eleven” của Easyhome: Vượt mục tiêu tăng trưởng 20% ​​công bố ngày ra mắt

Báo cáo trận chung kết “Double Eleven” của Easyhome: Vượt mục tiêu tăng trưởng 20% ​​công bố ngày ra mắt

Alibaba đã đưa gần một nghìn thương hiệu nước ngoài đến CIIE và hơn một nghìn sản phẩm mới được ra mắt đồng thời trên Double 11

Hội chợ triển lãm nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 4 ("CIIE") đã khai mạc tại Thượng Hải vào ngày 5 tháng 11. Năm nay, Tập đoàn Alibaba đã bắt tay với gần 1.000 thương hiệu vừa và nhỏ ở nước ngoài tham gia CIIE.

Người nước ngoài đã mua sắm điên cuồng trong phòng phát sóng trực tiếp Double 11 của AliExpress và các cơ hội kinh doanh mới xuất hiện cho các chương trình phát sóng trực tiếp xuyên biên giới

Người nước ngoài đã mua sắm điên cuồng trong phòng phát sóng trực tiếp Double 11 của AliExpress và các cơ hội kinh doanh mới xuất hiện cho các chương trình phát sóng trực tiếp xuyên biên giới

“Người bản xứ kỹ thuật số” đã trở thành lực lượng chính trong hoạt động kinh doanh ngoại thương kỹ thuật số: “Người xúc ngoại thương” đã rót 40 triệu USD vào Trạm Quốc tế Alibaba vào năm 1996

“Người bản xứ kỹ thuật số” đã trở thành lực lượng chính trong hoạt động kinh doanh ngoại thương kỹ thuật số: “Người xúc ngoại thương” đã rót 40 triệu USD vào Trạm Quốc tế Alibaba vào năm 1996

Thương hiệu được Vương Nhất Bác chứng thực rất nổi tiếng! 450.000 chiếc đã được bán trong Double 11, đứng đầu danh mục

Thương hiệu được Vương Nhất Bác chứng thực rất nổi tiếng! 450.000 chiếc đã được bán trong Double 11, đứng đầu danh mục

Chị em đội bóng rổ nữ Trung Quốc tạo nên thương hiệu thời thượng, doanh số bán hàng trên Double 11 vượt mốc một triệu sau nửa năm mở cửa hàng | New Store Gear

Chị em đội bóng rổ nữ Trung Quốc tạo nên thương hiệu thời thượng, doanh số bán hàng trên Double 11 vượt mốc một triệu sau nửa năm mở cửa hàng | New Store Gear

Người cha trở về bắt đầu kinh doanh, giành vị trí đầu tiên trong hạng mục và doanh thu tăng 100 lần trong ba năm

Người cha trở về bắt đầu kinh doanh, giành vị trí đầu tiên trong hạng mục và doanh thu tăng 100 lần trong ba năm

Từ mức lương hàng tháng 3.000 RMB đến doanh thu hàng năm 200 triệu RMB, một chàng trai trẻ đến từ Tứ Xuyên đã đến Chiết Giang để khởi nghiệp và trở thành người đầu tiên trong lĩnh vực của mình

Từ mức lương hàng tháng 3.000 RMB đến doanh thu hàng năm 200 triệu RMB, một chàng trai trẻ đến từ Tứ Xuyên đã đến Chiết Giang để khởi nghiệp và trở thành người đầu tiên trong lĩnh vực của mình

Taobao và Tmall ra mắt lễ hội phát sóng trực tiếp rượu vang đầu tiên và mười loại rượu nổi tiếng hàng đầu từ Thị trấn Maotai, bao gồm cả Đài Loan Trung Quốc, được bán chung trên Tmall

Vào ngày 16 tháng 6, tận dụng thời điểm 618, thời điểm bùng nổ tiêu dùng lớn nhất trong nửa đầu năm, Taobao và Tmall đã tổ chức lễ hội phát sóng trực tiếp rượu vang đầu tiên tại thị trấn Maotai, thành phố Nhân Hoài, tỉnh Quý Châu.

Điểm lại Double 11 của Douyin Mall, hé lộ con đường bùng phát toàn cầu của hơn 100 thương hiệu

Điểm lại Double 11 của Douyin Mall, hé lộ con đường bùng phát toàn cầu của hơn 100 thương hiệu

Để cải thiện hoạt động tiếp thị và tham gia vào vòng tròn, Tmall ra mắt mô hình tiếp thị trải nghiệm mới

Trong mùa du xuân hiện nay, một số lượng lớn các trò chơi đã thu hút những người đam mê như cắm trại, ném đĩa, Lữ Xung ra ngoài trời, tạo nên những “liên minh sở thích” gồm những người dùng có phân khúc.

Từ khoản nợ 5 triệu đến doanh thu hơn 100 triệu/năm, cô gái Hồ Nam này đang đặt cược vào con đường sự nghiệp mới

Từ khoản nợ 5 triệu đến doanh thu hơn 100 triệu/năm, cô gái Hồ Nam này đang đặt cược vào con đường sự nghiệp mới

Cửa hàng taobao do 10 người điều hành này được Microsoft khen ngợi và liên kết với Sony

"Nuclear Fusion", một cuộc tụ họp người chơi ngoại tuyến do phương tiện truyền thông trò chơi "Jihe.com" tổ chức, là lễ hội thường niên dành cho nhiều người đam mê trò chơi trong nước.

Bắt đầu với 5.000 nhân dân tệ, doanh thu hàng năm vượt quá 300 tỷ! Nông dân Thuận Đức khởi nghiệp và trở thành người đầu tiên trên thế giới

Bắt đầu với 5.000 nhân dân tệ, doanh thu hàng năm vượt quá 300 tỷ! Nông dân Thuận Đức khởi nghiệp và trở thành người đầu tiên trên thế giới

Bùng nổ giao dịch cấp triệu, các cửa hàng điên cuồng chiêu mộ khách hàng mới, các thương gia thể thao và ngoài trời đang tăng tốc thâm nhập vào đoạn video ngắn

Bùng nổ giao dịch cấp triệu, các cửa hàng điên cuồng chiêu mộ khách hàng mới, các thương gia thể thao và ngoài trời đang tăng tốc thâm nhập vào đoạn video ngắn

Sản phẩm nội địa số một về chăm sóc nam giới trong Double 11 đã thuộc về thương hiệu làm đẹp chỉ mới thành lập 4 năm trước này!

Sản phẩm nội địa số một về chăm sóc nam giới trong Double 11 đã thuộc về thương hiệu làm đẹp chỉ mới thành lập 4 năm trước này!

Nhiệt độ Bosideng Trung Quốc nóng và có tuyết, Ngày Siêu Thương hiệu Tmall đã được tổ chức thành công

Nhiệt độ Bosideng Trung Quốc nóng và có tuyết, Ngày Siêu Thương hiệu Tmall đã được tổ chức thành công

Taobao ra mắt hệ thống cửa hàng và sản phẩm đặc sản mới, đồng thời phát sóng trực tiếp trở thành lối vào cửa hàng cấp độ đầu tiên

Taobao ra mắt hệ thống cửa hàng và sản phẩm đặc sản mới, đồng thời phát sóng trực tiếp trở thành lối vào cửa hàng cấp độ đầu tiên

Nhìn vào những thay đổi trong tiêu dùng mới từ các thương hiệu ngựa đen của Double 11: từ chạy theo bùng phát đến bố trí lâu dài

Nhìn vào những thay đổi trong tiêu dùng mới từ các thương hiệu ngựa đen của Double 11: từ chạy theo bùng phát đến bố trí lâu dài

Một bộ bàn ghế học có giá 20.000 nhân dân tệ, làm sao sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp có thể chinh phục thị trường?

Một bộ bàn ghế học có giá 20.000 nhân dân tệ, làm sao sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp có thể chinh phục thị trường?

“Thầy cay” dạy 7 triệu người chạy bộ lên taobao mua sắm

“Thầy cay” dạy 7 triệu người chạy bộ lên taobao mua sắm

“Bị ám ảnh dữ liệu”, họ là “cố vấn hậu trường” cho hàng chục triệu thương nhân

“Bị ám ảnh dữ liệu”, họ là “cố vấn hậu trường” cho hàng chục triệu thương nhân

Chính Thức Ra Mắt Chức Năng bảo vệ số đơn hàng trực tuyến Taobao

Trang tin công nghệ Sina chiều ngày 24/8, Taobao chính thức ra mắt chức năng bảo vệ số đơn hàng. Sau khi người dùng kích hoạt chức năng bảo vệ số ảo, số điện thoại di động thực của người nhận hàng sẽ không còn xuất hiện trong toàn bộ quá trình đặt hàng mà được thay thế bằng số ảo được tạo tự động.

iPhone 14 có thể lộ diện tại Sự kiện mùa thu của Apple 2022

Apple sẽ tổ chức Sự kiện mùa thu vào sáng sớm ngày 8 tháng 9 theo giờ Bắc Kinh. Các phiên bản iPhone 14 và Apple Watch Pro với "màn hình dấu chấm than" có thể sẽ được công bố,

Tìm kiếm trên Taobao đã có những điều chỉnh lớn 

Theo báo cáo trực tuyến thương mại điện tử, hiện nay trong phần tìm kiếm từ khóa trên Taobao APP, một số sản phẩm không còn hiển thị dưới dạng hình ảnh, văn bản mà chuyển trực tiếp dưới dạng video ngắn, không phải là video ngắn truyền thống với hình ảnh chính.

Douyin ra mắt chức năng "đồng tác giả" cho nhà sáng tạo nội dung

Trong phiên bản mới nhất của mình, Douyin đã thêm tùy chọn "đồng tác giả" vào giao diện xuất bản. Sau khi nhấp, tác giả có thể mời tối đa 5 người cùng sáng tạo và chọn đồng sáng tạo, lập kế hoạch, viết kịch bản, ghi âm, tham gia và các danh tính khác cho họ.

Giải thưởng Trang điểm Vàng Tmall - Khai phá 22 năm Chăm sóc Sắc đẹp trên Taobao và Cơ hội Mới và Định hướng Ngành

Người tiêu dùng ngày nay không chỉ cần giá tốt hơn, mà còn phải hiệu quả và tinh tế hơn. Đứng trước những thay đổi mới trong xu hướng tiêu dùng, người bán hàng có cơ hội mới nào?

Top 10 Công ty kỳ lân toàn cầu năm 2022

Danh sách Công ty kỳ lân toàn cầu năm 2022 cho biết rằng số lượng các công ty kỳ lân toàn cầu tăng 254, tương đương với 24%, lên 1.312 trong sáu tháng tính đến tháng 6 năm 2022. Hoa Kỳ vẫn dẫn đầu, với mức tăng từ 138 lên 625, gần một nửa tổng số kỳ lân trên thế giới. Trung Quốc đứng thứ hai với 312, tăng 11.

Juhuasuan 99: Nâng cấp nội dung Lễ hội tiết kiệm chi phí 

Trước đây, mọi người thường xem TV vào lúc 8:30 tối, thời điểm vàng để thư giãn. Giờ đây, ngày càng nhiều người trẻ ngồi trong phòng phát sóng trực tiếp vào lúc 8:30 tối, chờ đợi những sản phẩm hot hàng đầu.

TAOBAO TMALL TRIỂN KHAI "CHƯƠNG TRÌNH TÁI CHẾ BÁNH TRUNG THU" CHO TẾT TRUNG THU

Tết Trung thu sắp đến, là thức ăn truyền thống theo mùa, bánh trung thu được ví như “trông trăng”, “sum họp” không thể thiếu trong mâm cỗ ngày Tết Trung thu. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, những vấn đề như bao bì bánh trung thu quá mức đã trở thành một trong những chủ đề thu hút nhiều sự chú ý trong dịp Tết Trung thu.

Pinduoduo là kênh đầu tiên khởi động vùng trợ giá 10 tỷ NDT cho các sản phẩm mới của Apple

Ngày 8 tháng 9, Apple đã ra mắt một số sản phẩm mới như iPhone 14 series, Apple Watch Series 8 và AirPods Pro 2 tại Sự kiện ra mắt sản phẩm mới mùa thu 2022. Các đơn đặt hàng trước sẽ mở lúc 8 giờ tối nay.

CANON "JIA LIVE" VÀ TAOBAO LIVE CÙNG PHÁT HÀNH "HƯỚNG DẪN PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHẤT LƯỢNG CAO"

Taobao Live đã tổ chức Hội chợ Thương mại Dịch vụ Quốc tế Trung Quốc được tổ chức tại Bắc Kinh để cùng khởi động "Truyền hình trực tiếp thương mại điện tử cao -định nghĩa phát sóng "

Phần giới thiệu thế hệ AirPods Pro mới trong Apple Store

AirPods Pro (thế hệ thứ 2) đã có sẵn để đặt hàng trên trang web chính thức của Apple và Ứng dụng Apple Store từ ngày 9 tháng 9 và sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ từ thứ Sáu, ngày 23 tháng 9.

Nữ diễn viên Xie Qianjia Aiba thương hiệu làm đẹp sạch vào Tmall Global để thâm nhập thị trường Trung Quốc

Thương hiệu Honest do Xie Qianjia Aiba sáng lập đã mở một cửa hàng hàng đầu trên Tmall Global để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng Trung Quốc đối với các sản phẩm làm đẹp sạch.

Tmall Luxury Products đã ra mắt được 5 năm và thương hiệu này tiếp tục đổi mới và nâng cấp trải nghiệm người tiêu dùng kỹ thuật số

Tmall Luxury vừa tổ chức buổi lễ lớn "MỚI & SAU" tại Thượng Hải nhằm khám phá việc ứng dụng công nghệ đổi mới kỹ thuật số vào các kịch bản tiêu dùng xa xỉ, bao gồm ra mắt sản phẩm mới, trình diễn tương tác và trải nghiệm ngoại tuyến

Thị trường chứng khoán Mỹ và châu Âu đồng loạt lao dốc vào ngày 23/9

Theo tin tức của CCTV, vào ngày 23 tháng 9 theo giờ địa phương, ba chỉ số chứng khoán chính của Hoa Kỳ đã giảm. Các cổ phiếu công nghệ lớn nhìn chung đều giảm. Chứng khoán châu Âu cũng sụp đổ, dầu thô xuống dưới 80 USD.

Google sẽ bắt đầu yêu cầu tài khoản Fitbit di chuyển sang tài khoản Google, sẽ tiếp tục bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng Fitbit

Trước và sau thương vụ mua lại Fitbit trị giá 2,1 tỷ USD vào tháng 1 năm 2021, đã có những lo ngại về quyền riêng tư của người dùng và liệu Google có quyền truy cập trực tiếp vào nó hay không. Trong bản cập nhật cho trang hỗ trợ Fitbit, việc thay đổi quyền có thể xảy ra trong vòng một vài năm.

Từ LV đến Hermes, hàng xa xỉ không còn sức cản!

Trong khi doanh số bán hàng vẫn tăng mạnh, những ngày tốt đẹp đối với hàng xa xỉ có thể sắp kết thúc về giá cổ phiếu.

Instacart - Công ty thương mại điện tử thực phẩm tươi sống của Mỹ đã hạ mức định giá của công ty

Trong bản tin sáng ngày 17 tháng 10, gã khổng lồ thương mại điện tử thực phẩm tươi sống của Mỹ, Instacart sẽ giảm định giá xuống còn khoảng 13 tỷ đô la và không có kế hoạch công bố nhiều dự đoán cho đến khi điều kiện thị trường được cải thiện.

Tại sao WeChat nhận được tin nhắn nhưng không có thông báo?

Thường có người hỏi tôi, WeChat nhận được tin tức mới nhưng không có thông báo, mở WeChat vào mới phát hiện bạn bè gửi tin nhắn, rất bất tiện, làm thế nào để nhận được thông báo? Trong thực tế, điều này là vô tình chạm vào cài đặt gây ra, thiết lập lại mở là được, phương pháp thiết lập cụ thể như sau

Thành phố miễn thuế quốc tế Hải Khẩu mở cửa đón khách

Vào ngày 27 tháng 10 năm 2022, Thành phố Miễn thuế Quốc tế Hải Khẩu đã được thắp sáng và trang trí lộng lẫy

Thương mại điện tử Douyin thực hiện biện pháp trừng phạt nghiêm khắc đối với các sai phạm liên quan đến sản phẩm dành cho phụ nữ

Vào ngày 24 tháng 11, thương mại điện tử Douyin đã công bố kết quả giai đoạn của cuộc truy quét đặc biệt về tuyên truyền sai sự thật về các sản phẩm dành cho phụ nữ và hơn 800 sản phẩm "đệm bông sen tuyết" đã bị nền tảng này cấm.

TikTok triệt phá gian lận cá cược World Cup

Vào ngày 21 tháng 11, công ty thương mại điện tử Douyin đã đưa ra thông báo quản trị, sẽ thực hiện quản trị đặc biệt đối với các hành vi đánh bạc và gian lận khác nhau xảy ra trong thời gian diễn ra World Cup để đảm bảo an toàn cho tài sản của người dùng.

Quảng Châu nới lỏng kiểm soát dịch Covid-19

Vào ngày 7 tháng 12, cuộc họp báo về phòng chống dịch bệnh tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông đã thông báo rằng Quảng Châu sẽ chuyển sang bình thường hóa đời sống kinh tế và xã hội.

Pinduoduo chiến thắng Giải thưởng Sáng tạo năm 2022 của Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp của Liên hợp quốc 

Theo tin tức ngày 8 tháng 12, Pinduoduo đã giành được Giải thưởng Sáng tạo 2022 của Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO). Được biết, Pinduoduo là công ty chiến thắng toàn cầu duy nhất của giải thưởng năm nay.

Thương mại điện tử Douyin trấn áp việc tạo ra các giao dịch ngoài trang web và trừng phạt hơn 10.000 nhà bán hàng bất hợp pháp

Gần đây, thương mại điện tử Douyin đã công bố kết quả giai đoạn quản trị đặc biệt của ngành đồng hồ. 85 thương nhân đã bị nền tảng trừng phạt nghiêm khắc vì đã thực hiện các giao dịch bên ngoài trang web và các hành vi khác.

Amazon thông báo sẽ chịu trách nhiệm xuất bản tác phẩm "Tomb Raider" tiếp theo của Crystal Dynamics

Vào ngày 18 tháng 12, Amazon đã thông báo rằng họ sẽ chịu trách nhiệm phát hành tác phẩm "Tomb Raider" tiếp theo của Crystal Dynamics và cho biết tác phẩm này sẽ xuất hiện trên nhiều nền tảng.

Amazon phát triển các mô hình máy tính để xác định các mặt hàng để làm cho mã vạch trở nên lỗi thời

Robot công nghiệp có thể là xu hướng tự động hóa trong tương lai, nhưng bàn tay robot không giỏi sử dụng mã vạch, robot rất khó phát hiện và mã vạch cũng có thể gắn liền với những sản phẩm có hình dạng kỳ quặc. Do đó, Amazon họ có kế hoạch chấm dứt mã vạch thay vào đó là phát triển mô hình máy tính để xác định các mặt hàng.

Lễ hội mua sắm năm mới của Taobao bắt đầu nóng lên, hủy bỏ giảm giá giữa các cửa hàng

Taobao và Tmall đã chính thức bước vào giai đoạn khởi động của Lễ hội mua sắm năm mới, lần đầu tiên trong năm nay, trò chơi giảm giá toàn bộ cửa hàng chéo đã bị hủy bỏ.

Alipay (Trung Quốc) đạt chứng nhận ứng dụng tài chính IPv6

Alipay (Trung Quốc) gần đây đã đạt được chứng nhận ứng dụng tài chính IPv6, điều đó có nghĩa là hệ thống ứng dụng Alipay tuân thủ "Quy tắc triển khai chứng nhận ứng dụng tài chính IPv6" và các yêu cầu khác. Alipay là tổ chức thanh toán phi ngân hàng đầu tiên ở Trung Quốc đạt được chứng nhận này.

Alibaba thông báo điều chỉnh tổ chức! CEO Zhang Yong kiêm nhiệm Chủ tịch Alibaba Cloud Intelligence, bổ nhiệm CTO đầu tiên sau thập niên 80

Zhang Yong sẽ giữ chức chủ tịch của Alibaba Cloud Intelligence đồng thời Zhang Yong bổ nhiệm một CPO mới và một CTO mới.

Taobao Live bắt tay với Diantao triển khai kế hoạch đặc biệt 

Ngày 28 tháng 12, Taobao Live thông báo sẽ khởi động một dự án đặc biệt "Doanh nghiệp nhỏ ấm áp và năm mới hạnh phúc" kết hợp với Diantao. Taobao Live có kế hoạch tuyển dụng 1.000 nhà máy trong các vành đai công nghiệp lớn trên cả nước để giúp họ mở rộng hoạt động bán hàng và giải phóng hàng tồn kho.

Ma Yun: JD.com sớm muộn gì cũng bị đào thải, hơn 1 triệu nhân viên bán hàng có thể phá sản chỉ với bảo hiểm xã hội

Ma Yun từng nói rằng JD.com sớm muộn gì cũng bị đào thải vì nhân sự quá cồng kềnh, chỉ riêng việc giao bưu kiện đã có hơn 1 triệu nhân viên bán hàng, việc đóng bảo hiểm xã hội cho những người chuyển phát này hàng năm có thể khiến JD.com phá sản.

Thương mại điện tử Kuaishou bứt phá như thế nào?

Khi cổ tức lưu lượng truy cập của nền tảng video ngắn đạt đến đỉnh điểm, Kuaishou đã nhấn phím tắt để thương mại hóa. Vào tháng 9 năm nay, Kuaishou tuyên bố thành lập ủy ban sinh thái kinh doanh và đích thân Giám đốc điều hành Cheng Yixiao giữ chức chủ tịch ủy ban.

Cơ hội và thách thức cho Shopee tại thị trường Ba Lan

Do áp lực kinh tế bởi lạm phát toàn cầu cao kéo dài và các yếu tố không chắc chắn khác trong năm nay, Shopee đã phải tạm dừng kế hoạch mở rộng tại châu Âu. Tuy nhiên, Shopee vẫn duy trì đà bành trướng tại thị trường Ba Lan. Lý do chính để lựa chọn làm điều này là Shopee có lợi thế phát triển tương đối lớn tại đây.

Lazada công bố danh sách ngành hàng xu hướng xuyên biên giới 2022

Thống kê cho thấy trong số các nhà bán hàng xuyên biên giới từ Trung Quốc, các đơn đặt hàng cho các danh mục sản phẩm cho phái nữ đã tăng hơn 80% so với cùng kỳ năm ngoái; trong số đó, đơn đặt hàng quần áo cách điệu dành cho phụ nữ với lợi thế rõ ràng trong chuỗi cung ứng của Trung Quốc và doanh số bán hàng của các thương hiệu trang điểm đều tăng hơn 60% so với cùng kỳ năm ngoái.

Peanut Diary xây dựng thương mại điện tử "Super Life Entrance" ở mọi định dạng

Trong những năm gần đây, với sự hỗ trợ của các mô hình kinh tế mới luôn thay đổi và những đổi mới công nghệ mới, nền kinh tế Internet của Trung Quốc đã mở ra những cơ hội tốt để phát triển.

Alibaba và Yili chung tay phát động chiến dịch "Ngày giảm thiểu Carbon 88"

Tập đoàn Alibaba và Tập đoàn Yili cùng khởi động giai đoạn mới của các hoạt động "Ngày giảm thiểu Carbon 88". Với chủ đề "Khởi đầu năm mới cùng đối tác hộp ít carbon, giảm thiểu Carbon", hai bên đã quảng bá mạnh mẽ dòng sữa không carbon và khuyến khích người tiêu dùng tham gia tái chế hộp sữa rỗng.

JD.com công bố kế hoạch "Phục hồi công nghiệp"

Vào đầu năm mới 2023 , JD Technology đã đưa ra kế hoạch "Phục hồi công nghiệp", kế hoạch này sử dụng 10 biện pháp trong 7 hạng mục.

Doanh số bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhập khẩu của Tmall tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái

Theo Tmall Global, gần một tháng trước Tết Nguyên đán, doanh số bán vitamin C tại Trung Quốc giúp cải thiện khả năng miễn dịch đã tăng tới 900% so với cùng kỳ năm ngoái và doanh số bán viên nang coenzyme Q10 giúp duy trì sức khỏe tim mạch cũng tăng lên, tăng 720% so với cùng kỳ năm ngoái.

Leapover express "không đóng cửa trong lễ hội mùa xuân" và thực hiện nhiều biện pháp để đảm bảo vận chuyển hậu cần

Gần đây, Cross Express đã đưa ra thông báo hoạt động "Lễ hội mùa xuân không đóng cửa" năm 2023 , điều này sẽ đảm bảo nhu cầu hậu cần của khách hàng trong lễ hội mùa xuân từ các khía cạnh kịp thời, dịch vụ và công nghệ, đồng thời đảm bảo sự an toàn và bảo mật của các dịch vụ nhận và giao hàng.

Amazon hợp tác với công ty cho thuê quần áo Rent the Runway để ra mắt cửa hàng Thời trang Amazon mới

Công ty cho thuê quần áo Rent the Runway đã thông báo trên trang web chính thức của mình vài ngày trước rằng công ty đã hợp tác với Amazon để ra mắt một cửa hàng Thời trang Amazon mới để bán tuyển tập quần áo Design Collective rất được yêu thích và độc quyền.

Taobao thông báo điều chỉnh các quy định quản lý ký quỹ

Vào ngày 1 tháng 2, Taobao.com đã đưa ra thông báo công khai về việc thay đổi số tiền cơ bản của "Quy định quản lý ký quỹ Taobao" có hiệu lực vào ngày 8 tháng 2.

Hơn một nửa sản phẩm trên nền tảng Temu của Pinduoduo đã được thử nghiệm tại Canada

Một người bán đã cho giới truyền thông xem ảnh chụp màn hình khoảnh khắc do Pinduoduo Xiaoer phát hành. Ảnh chụp màn hình cho thấy hơn một nửa số sản phẩm hiện tại trên nền tảng Temu đã được thử nghiệm đồng thời trên trang web của Canada.

Douyin đưa ra các hình phạt cho hành vi nhằm lôi kéo giao dịch bên ngoài trang web

Trang thương mại điện tử Douyin vừa thông báo rằng nền tảng này gần đây đã nhận được rất nhiều lời phàn nàn của người dùng. Sau khi điều tra, họ phát hiện ra rằng một số nhà bán hàng/ người sáng tạo có các hành vi bất hợp pháp.

Bước tiến mới trong việc kết nối WeChat và Taobao

Theo tin tức từ Tech Planet vào ngày 7 tháng 2, theo Tin tức thương mại điện tử, Taobao gần đây đã thêm một mục lưu lượng truy cập mới trong WeChat. Nó nằm ở cuối bài viết WeChat. Sau khi nhấp vào trang Taobao tại vị trí này, bạn có thể chuyển trực tiếp từ WeChat sang truy cập Taobao để hoàn tất việc mua hàng và có thể quay lại trang chủ Taobao để duyệt thêm các sản phẩm.

Kuaishou đã xóa 188.733 video ngắn bất hợp pháp trong tháng 1

Kuaishou gần đây đã đưa ra thông báo xử phạt đối với người dùng và nội dung vi phạm. Vào tháng 1, Kuaishou đã xóa tổng cộng 188.733 video ngắn bất hợp pháp, xử lý 89.180 phòng phát sóng trực tiếp bất hợp pháp, đóng quyền phát sóng trực tiếp của 21.905 tài khoản và xử lý 270.280 báo cáo video hợp lệ.

TikTok Shop công bố chiến lược hàng năm năm 2023

TikTok Shop gần đây đã phát hành "Chiến lược hàng năm của TikTok Shop năm 2023". Trong chiến lược, TikTok Shop đã công bố dữ liệu hoạt động của thương mại điện tử xuyên biên giới vào năm 2022 và đề xuất hướng phát triển cho năm 2023.

Doanh số bán đồ thú cưng của Tmall Global vào tháng 2 đã tăng gần 100% so với tháng trước

Kể từ tháng 2, doanh số bán đồ chơi thú cưng, phụ kiện quần áo nhập khẩu, v.v của Tmall Global đã tăng gần 100% so với tháng trước và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thú cưng nhập khẩu đã tăng gần 50% so với tháng trước.

Douyin bán được 23,9 tỷ mặt hàng vào năm 2022

Thương mại điện tử Douyin đã tổ chức sự kiện "Ngày mở quản trị nền tảng" ngày 16/2, tiết lộ các biện pháp và thành tựu gần đây liên quan đến quản trị nền tảng, suy nghĩ và khám phá giá trị của quản trị cũng như các kế hoạch và mục tiêu quản trị trong tương lai.

Kuaishou tung ra công cụ mới để thúc đẩy việc chuyển đổi đơn hàng trong phòng phát sóng trực tiếp

Kuaishou gần đây đã tung ra một công cụ tiếp thị để chuyển đổi các chương trình phát sóng trực tiếp, "Lì xì dành cho thú cưng", giúp tạo bầu không khí tương tác trong phòng phát sóng trực tiếp và thúc đẩy chuyển đổi đơn hàng trong phòng phát sóng trực tiếp.

WorldFirst và SaleMonster chính thức đạt được hợp tác chính thức giúp nhà bán hàng triển khai nhanh chóng nhiều kênh bán hàng

WorldFirst và SaleMonster đã chính thức đạt được thỏa thuận hợp tác chính thức và sẽ hợp tác để cung cấp cho người bán trên Amazon Nhật Bản dịch vụ mở cửa hàng + thu tiền thanh toán, giúp người bán nhanh chóng triển khai nhiều kênh bán hàng.

Ứng dụng Hebao hỗ trợ quét trực tiếp thanh toán mã thanh toán ngoại tuyến Alipay cho người bán

China Mobile Hebao chính thức thông báo rằng Ứng dụng Hebao hiện hỗ trợ thanh toán bằng cách quét trực tiếp mã bộ sưu tập của người bán ngoại tuyến Alipay. Người tiêu dùng mở trang chủ của Ứng dụng Hebao, chọn chức năng "scan" và quét trực tiếp mã bộ sưu tập của người bán ngoại tuyến Alipay để hoàn tất thanh toán

Phát hành "Sách trắng của JD.com về Phát triển Chất lượng Cao của Ngành Thiết bị Gia dụng”

China State Grid, cùng với Xinhuanet, Viện nghiên cứu phát triển công nghiệp và tiêu dùng JD, và JD Home Appliances, đã cùng nhau tổ chức một hội thảo theo chủ đề cách đây vài ngày và phát hành "JD. Con đường phát triển của ngành từ năm 2012 đến nay, thảo luận và tóm tắt cách ngành thiết bị gia dụng tạo ra sự tăng trưởng mới trên thị trường chứng khoán.

Kuaishou E-Commerce và Raytheon hợp tác phát sóng lần đầu tiên trong trong bối cảnh phòng thể thao điện tử, đạt gần 1 triệu GMV

Kuaishou E-Commerce đã hợp tác với Raytheon để khởi động buổi phát sóng trực tiếp đầu tiên trong bối cảnh phòng thể thao điện tử của Raytheon trước lễ hội, và cuối cùng đã đạt được GMV gần 1 triệu, tăng 1111% so với tháng trước, thiết lập một kỷ lục cho các cửa hàng của thương hiệu.

Red Star Macalline hợp tác với Tmall Home Improvement để phát triển sâu hơn ngành bán lẻ mới 

Những món đồ trang trí nhà cửa của người nổi tiếng trên Internet được giới trẻ yêu thích hiện nay, giá trị cao, cao cấp, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm thiết kế theo xu hướng chủ đạo chất lượng tại  "Cửa hàng Bộ sưu tập Tmall" và tận hưởng những lợi ích kép do Red Star Macalline và Trang trí nội thất Tmall mang lại.

Suning.com: Trong tháng 3, tỷ lệ doanh số bán gói thiết bị gia dụng tại các cửa hàng trên toàn quốc tăng 113%

Ngày 6 tháng 4: Dữ liệu bán hàng của Suning.com trong tháng 3 cho thấy thiết bị gia dụng của cửa các hàng đã tăng 50% so với tháng trước và tổng doanh số bán hàng của các thiết bị gia dụng tích hợp tăng 73% so với tháng trước.

Meituan Waimai sẽ khai mạc "Lễ hội siêu cửa hàng tháng 4" từ ngày 7 đến 16 tháng 4

Meituan Waimai đã phát động "Lễ hội siêu cửa hàng tháng 4" từ ngày 7 tháng 4 đến ngày 16 tháng 4 để giúp thúc đẩy tiêu dùng. Sự kiện này sẽ hợp nhất hơn 100.000 cửa hàng bách hóa ngoại tuyến chất lượng cao, bao phủ hơn 360 thành phố trên cả nước

Kết quả kế hoạch khôi phục mùa xuân ấm áp 1688: lưu lượng truy cập tăng gần 40% 

Theo tin tức ngày 11/4, sau khi 1688 khởi động kế hoạch phục hồi mùa xuân ấm áp, các nhà sản xuất nguồn hàng của 1688 đã đạt được kết quả kinh doanh đáng kể.

Trang web chính thức của Phòng thí nghiệm sinh thái kỹ thuật số Taobao Tmall chính thức mở cửa cho các thương hiệu

Trung tâm Tăng trưởng Thương hiệu Tmall gần đây đã thông báo rằng Tmall Digital Innovative Global Initiatives & Talents Alliance Lab chính thức mở cửa cho các thương hiệu.

Đợt giảm giá chớp nhoáng Meituan “Mùa làm quen thú cưng dễ thương” 

Tập trung vào "thú cưng sơ sinh và thú cưng mới", Meituan Flash Shopping đã phát động chiến dịch tiếp thị theo chủ đề thú cưng "Mùa làm quen thú cưng dễ thương" vào tháng 4 năm nay. Vào ngày đầu tiên của mùa chiến dịch, số lượng người dùng tiêu dùng thú cưng tăng hơn 40%.

Thương mại điện tử Kuaishou khởi động chiến dịch "Siêu mẫu ngoại cỡ"

Thương mại điện tử Kuaishou đã phát động chiến dịch "Siêu mẫu ngoại cỡ", kéo dài đến ngày 28 tháng 4. Trong sự kiện này, thương mại điện tử Kuaishou sẽ giúp các thương nhân phát triển doanh nghiệp của họ thông qua hàng chục triệu lưu lượng truy cập, phần thưởng giảm giá,...

JD.com mở rộng hợp tác với các thương hiệu ANZ

Theo báo chí đưa tin, gần đây, Nuo Xiao, tổng giám đốc mua bán thực phẩm tươi sống Jingdong, đã đạt được thỏa thuận với một số nhà sản xuất Úc và New Zealand.

Yonghui và hơn 20 thương hiệu tiêu dùng hàng đầu cùng phát động chiến dịch tiếp thị Ngày Trái đất

Nhân kỷ niệm Ngày Trái đất lần thứ 54, Yonghui tiếp tục chủ đề "Yonghui xanh, Quan tâm đến Trái đất, Chúng ta cùng hành động", và gần đây đã hợp tác với hơn 20 thương hiệu tiêu dùng hàng đầu và Quỹ Bảo vệ môi trường Trung Quốc để cùng thực hiện chiến dịch tiếp thị Ngày Trái Đất.

Giai đoạn thứ hai của "Dự án Doujin" thương mại điện tử Kuaishou đã được khởi động

Giai đoạn thứ hai của "Dự án Doujin" thương mại điện tử Kuaishou gần đây đã được khởi động. Được biết, kế hoạch này sẽ bắt đầu từ ngày 1 tháng 4 và kết thúc vào ngày 30 tháng 6. Kế hoạch vẫn nhắm đến các thương nhân mới vào Kuaishou.

Tập đoàn miễn thuế Trung Quốc đạt thu nhập hoạt động 14,979 tỷ nhân dân tệ trong quý 3 năm 2023, tăng 27,87% so với cùng kỳ năm ngoái

Tập đoàn miễn thuế Trung Quốc đạt thu nhập hoạt động 14,979 tỷ nhân dân tệ trong quý 3 năm 2023, tăng 27,87% so với cùng kỳ năm ngoái

Để hỗ trợ người bán phục vụ khách du lịch tại Thế vận hội Châu Á, Alipay và Alipay+ đã ra mắt "Sổ tay dịch vụ kinh doanh toàn cầu dành cho người bán nhỏ"

Để hỗ trợ người bán phục vụ khách du lịch tại Thế vận hội Châu Á, Alipay và Alipay+ đã ra mắt "Sổ tay dịch vụ kinh doanh toàn cầu dành cho người bán nhỏ"

Từ “mặc trong vòng tròn” đến “được mọi người mặc”, xu hướng thể thao, thể thao ngoài trời đã dẫn đến “quốc phục” mới

Từ “mặc trong vòng tròn” đến “được mọi người mặc”, xu hướng thể thao, thể thao ngoài trời đã dẫn đến “quốc phục” mới

Tập đoàn quản lý quỹ đầu tư Yanyi ký hợp đồng đầu tiên trị giá 214 triệu USD cho dự án tài trợ và xây dựng

Tập đoàn quản lý quỹ đầu tư Yanyi ký hợp đồng đầu tiên trị giá 214 triệu USD cho dự án tài trợ và xây dựng