Taobao 88VIP và Tmall sẽ được kết nối với Tencent Video trong Double 11

Taobao 88VIP và Tmall sẽ được kết nối với Tencent Video trong Double 11

Vào ngày 10/10, theo một người dùng gần đây đã được chứng nhận là “nhân viên của Tập đoàn Alibaba” trên nền tảng Maimai đã đưa ra thông tin rằng Taobao 88VIP sẽ kết nối với Tencent Video trong sự kiện Double 11 và đang thử nghiệm nội bộ quyền và lợi ích thẻ hàng năm của Tencent Video. Một số người dùng cho biết trong phần bình luận rằng ứng dụng đã được hoàn thành.

Nếu 88VIP được kết nối với Tencent Video, thì người dùng thành viên có thể nhận được bản quyền Tencent Video miễn phí.

Điều này được hiểu rằng 88VIP là một đặc quyền do Taobao đưa ra. Sau khi mở 88VIP, bạn có thể được hưởng chiết khấu mua sắm, ưu đãi dịch vụ đặc biệt, giảm giá 5% cho các thương hiệu được chọn và thẻ thường niên thành viên chung. 15 đặc quyền, bao gồm quà tặng video Youku miễn phí 1 năm VIP.

Cần lưu ý rằng nếu giá trị mua sắm Taobao đạt 1000 điểm, thẻ có thể được mở với 88 nhân dân tệ. Người dùng không đạt yêu cầu về điểm số cần mở thẻ với giá gốc 888 tệ.

Được biết, hiện tại, người dùng 88VIP có thể tận hưởng VIP miễn phí 1 năm cho video Youku, VIP vinyl miễn phí 1 năm cho NetEase Cloud Music, gửi thẻ siêu ăn Ele.me và giảm giá 22% tại siêu thị Tmall trong suốt cả năm.

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team