Meituan Waimai sẽ khai mạc "Lễ hội siêu cửa hàng tháng 4" từ ngày 7 đến 16 tháng 4

Meituan Waimai sẽ khai mạc "Lễ hội siêu cửa hàng tháng 4" từ ngày 7 đến 16 tháng 4

Meituan Waimai đã phát động "Lễ hội siêu cửa hàng tháng 4" từ ngày 7 tháng 4 đến ngày 16 tháng 4 để giúp thúc đẩy tiêu dùng. Sự kiện này sẽ hợp nhất hơn 100.000 cửa hàng bách hóa ngoại tuyến chất lượng cao, bao phủ hơn 360 thành phố trên cả nước và bạn có thể nhận được tới 1.500 nhân dân tệ trong hồng bao, tập trung vào các cửa hàng ủy quyền của Apple, Suning.com, Leyou, Kidswant, Parkson, HeilanHome, Cotton Times, MUJI, MINISO và các thương hiệu khác.

Hiện tại, người tiêu dùng có thể vào trang bằng cách tìm kiếm "Lễ hội siêu cửa hàng" trên ứng dụng Meituan hoặc Meituan Waimai và có thể nhận được tới 1.500 nhân dân tệ trong hồng bao. Chúng bao gồm giảm giá tới 900 nhân dân tệ cho iPhone 14, 180 nhân dân tệ cho Leyou trên 999 nhân dân tệ, 30 nhân dân tệ cho các sản phẩm MINISO trên 99 nhân dân tệ, 100 nhân dân tệ cho các sản phẩm MUJI trên 499 nhân dân tệ và giảm 300 nhân dân tệ cho đơn hàng trên 5.999 nhân dân tệ của Suning.com . . Sau khi nhận chiết khấu, người tiêu dùng có thể sử dụng khi mang đi mua sắm tại các điểm bán hàng được chỉ định của sự kiện và người lái có thể giao hàng tận nhà nhanh nhất trong 30 phút.

Người phụ trách ngành hàng phi thực phẩm của Meituan Waimai cho biết 100.000 cửa hàng tham gia sự kiện này về cơ bản là chuỗi cửa hàng ngoại tuyến quen thuộc với mọi người và đều đến từ đồ gia dụng kỹ thuật số, đồ chơi mẹ và bé, mỹ phẩm làm đẹp, quần áo, giày dép và mũ, và nhu yếu phẩm hàng ngày. Trong tương lai, Meituan Waimai sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với các cửa hàng truyền thống ngoại tuyến, phá vỡ các hạn chế về thời gian và không gian của hoạt động cửa hàng ngoại tuyến, đồng thời giúp các thương nhân truyền thống địa phương cải thiện hiệu quả hoạt động của họ.

Theo số liệu từ Meituan, trong dịp lễ Thanh Minh vừa qua, nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm du lịch, thể thao ngoài trời thông qua hình thức mua mang về tăng đột biến. Trong số đó, doanh số bán vali tăng 180% so với tuần trước, doanh số bán bộ đồ bóng tăng 2726% so với cùng kỳ năm ngoái, quần thể thao tăng 1884%, quần áo chống nắng tăng 719% và đồ bơi tăng 544%.

Ngoài ra, ngày càng có nhiều loại hàng hóa có thể được mua trong bán lẻ. Vào ngày 21 tháng 10 năm ngoái, Suning.com và Meituan đã công bố hợp tác chiến lược, Suning.com trở thành thương hiệu chuỗi quy mô lớn đầu tiên trong danh mục thiết bị gia dụng 3C chính thức tham gia nền tảng Meituan. Người tiêu dùng đăng nhập vào "Meituan" hoặc ứng dụng "Meituan Waimai" tìm kiếm "Suning.com" và bạn có thể đặt hàng để mua điện thoại di động, máy tính và thiết bị gia dụng. Hai bên cũng cho biết sẽ tiếp tục hợp tác sâu rộng và có kế hoạch tiến vào hơn 1.000 cửa hàng vào năm 2023.



Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team