Pinduoduo là kênh đầu tiên khởi động vùng trợ giá 10 tỷ NDT cho các sản phẩm mới của Apple

Pinduoduo là kênh đầu tiên khởi động vùng trợ giá 10 tỷ NDT cho các sản phẩm mới của Apple

Ngày 8 tháng 9, Apple đã ra mắt một số sản phẩm mới như iPhone 14 series, Apple Watch Series 8 và AirPods Pro 2 tại Sự kiện ra mắt sản phẩm mới mùa thu 2022. Các đơn đặt hàng trước sẽ mở lúc 8 giờ tối nay.

Mặc dù các sản phẩm mới chưa được chính thức ra mắt, Pinduoduo đã khởi động vùng trợ giá 10 tỷ nhân dân tệ cho các sản phẩm mới của Apple vào mùa thu năm 2022. Giá sau trợ cấp của các sản phẩm khác nhau đã được công bố. Trong số đó, Apple Watch Series 8 đã giảm tới 300 nhân dân tệ và giá đến tay là 2798 nhân dân tệ; Apple Watch SE 2 giảm tới 250 nhân dân tệ và giá còn 1.798 nhân dân tệ; AirPods Pro 2 giảm 300 nhân dân tệ và giá là 1.599 nhân dân tệ.

Được biết rằng mức trợ giá cho iPhone 14, 14 Pro và 14 Pro Max vẫn chưa được công bố. Điều đáng nói là nếu muốn mua iPhone 14 mới với mức giá đã được hỗ trợ, có thể thấy bạn vẫn phải bỏ ra rất nhiều tiền. Dường như Duoduo muốn nhân cơ hội để quảng cáo mạnh mẽ Duoduo Pay. Ngoài ra, vẫn chưa rõ số lượng hàng chục tỷ hàng tồn kho được trợ giá của Pinduoduo lần này là bao nhiêu và hy vọng rằng sẽ không có một số lượng lớn đơn đặt hàng bị cắt giảm như thường lệ.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team