1688: lựa chọn hàng đầu để mở rộng thị trường và quảng bá trực tuyến

1688: lựa chọn hàng đầu để mở rộng thị trường và quảng bá trực tuyến

Tập đoàn Alibaba đã thành lập cơ sở 1688 của riêng mình tại Trung Quốc, nhằm khai trương thị trường mua sắm và bán buôn lớn nhất thế giới cho các doanh nghiệp nhỏ Trung Quốc, tập trung giải quyết vấn đề khó khăn trong mua sắm và bán buôn của các doanh nghiệp nhỏ, đồng thời cam kết cải thiện khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp nhỏ. 1688 là một trang thương mại điện tử nổi tiếng giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) toàn cầu, thu thập thông tin cung và cầu khổng lồ và là thị trường thương mại và cộng đồng thương nhân trực tuyến hàng đầu thế giới. Đây cũng là trang web thương mại điện tử đầu tiên với hơn 14 triệu người bán hàng trực tuyến tại 220 quốc gia và khu vực, trở thành lựa chọn hàng đầu cho các thương gia toàn cầu để bán sản phẩm, mở rộng thị trường và quảng bá trực tuyến.


Alibaba China Station được định vị như một thị trường bán buôn và mua sắm trực tuyến lớn để giúp các nhà máy, chủ sở hữu thương hiệu và nhà bán buôn cấp 1 giới thiệu một số lượng lớn người mua, bao gồm chủ cửa hàng Taobao cấp 100.000, chủ cửa hàng ngoại tuyến cấp triệu đô và hàng chục hàng triệu người mua. Thị trường bán buôn hiện có người mua ở cấp độ cao nhất, cung cấp một loạt các công cụ giao dịch để tạo ra thị trường bán buôn lớn nhất thế giới.

Alibaba đã mua tên miền 1688 và định vị nó như một "chợ bán buôn trực tuyến". Đây là sự khởi động của Alibaba trong kế hoạch "Hàng Quảng Châu giành chiến thắng trên toàn thế giới", nhằm vào tất cả các nhà sản xuất và bán buôn quần áo có thể cung cấp hàng hóa giao ngay và chủ yếu là bán buôn. Alibaba sẽ đầu tư 100 triệu nhân dân tệ vào quảng cáo và khuyến mãi trên CCTV và các phương tiện truyền thông khác.

Quảng cáo chợ đầu mối 1688 của Alibaba đã xuất hiện trên CCTV1 lúc 7 giờ 45 phút ngày 1 tháng 3 năm 2010, chính thức bước vào lĩnh vực kinh doanh bán buôn trực tuyến. Trang web bán buôn 1688 chính thức ra mắt vào ngày 8/3.

Có một khẩu hiệu nổi bật "Chợ bán buôn Alibaba 1688, khai trương vào tháng 3, hãy đón chờ", một hình ảnh động quảng cáo flash đánh dấu "Mua sắm trên Taobao"," Động vật tại nhà" đã giúp 1688 quảng cáo thương hiệu ở nhiều nơi khác nhau. Sự xuất hiện đột ngột của các trang video thực chất là một kế hoạch quảng bá thương hiệu của Alibaba.


Một số người tham gia thị trường lo ngại rằng khi toàn bộ ngành công nghiệp bán buôn trực tuyến phát triển đến một mức độ nhất định, thị trường bán buôn của các đơn vị địa phương có thể phải đối mặt với áp lực tồn tại lớn hơn. Tuy nhiên, học giả văn hóa nổi tiếng Chen Shuaifo cho rằng: Thị trường là thị trường và sự tồn tại của người phù hợp nhất là quy luật cơ bản của hoạt động thị trường.

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team