CANON "JIA LIVE" VÀ TAOBAO LIVE CÙNG PHÁT HÀNH "HƯỚNG DẪN PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHẤT LƯỢNG CAO"

CANON "JIA LIVE" VÀ TAOBAO LIVE CÙNG PHÁT HÀNH "HƯỚNG DẪN PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHẤT LƯỢNG CAO"

Vào ngày 3 tháng 9 năm 2022, giải pháp phát sóng trực tiếp độ nét cao "JiaLive" của Canon 1 (sau đây gọi là "JiaLive") và Taobao Live đã tổ chức Hội chợ Thương mại Dịch vụ Quốc tế Trung Quốc được tổ chức tại Bắc Kinh để cùng khởi động "Truyền hình trực tiếp thương mại điện tử cao -định nghĩa phát sóng ". Hướng dẫn" (sau đây gọi là "Hướng dẫn phát sóng trực tiếp thương mại điện tử"), nhằm giúp người dùng cải thiện chất lượng các chương trình phát sóng trực tiếp trên cơ sở tiêu chuẩn hóa và học hỏi chi phí thấp, cung cấp các giải pháp tiêu chuẩn hóa cho các chương trình phát sóng trực tiếp và thúc đẩy việc ra mắt neo và liên tục nâng cấp trải nghiệm xem của người xem. 

Trong bối cảnh truyền hình trực tiếp đang được bình thường hóa, việc phát sóng trực tiếp đã trở thành một cầu nối quan trọng để giao tiếp hai chiều giữa doanh nghiệp và người dùng. Sự phát triển không ngừng của nhu cầu thị trường và sự tiến bộ không ngừng của công nghệ đang thúc đẩy việc phát sóng trực tiếp hướng tới "phát sóng trực tiếp chất lượng". "Hướng dẫn phát sóng trực tiếp thương mại điện tử" nhằm mục đích tiêu chuẩn hóa công nghệ sản phẩm và các kịch bản ứng dụng và ra mắt năm bộ phát trực tiếp độ nét cao các chương trình phát sóng với ngân sách từ thấp đến cao. Các giải pháp, bao gồm làm đẹp, quần áo, mẹ và bé, thực phẩm, toàn diện và các kịch bản phát sóng trực tiếp khác. Bằng cách tích hợp các ưu điểm kỹ thuật tương ứng của Taobao Live và "Jia Live" của Canon, một liên kết hoàn chỉnh của công nghệ âm thanh và video trực tiếp đã được tạo ra, đồng thời chất lượng hình ảnh và chất lượng âm thanh của phòng phát sóng trực tiếp đã được cải thiện. "Jia Live" của Canon và Taobao Live, với tư cách là những công ty hàng đầu trong ngành, đã cùng nhau phát hành "Hướng dẫn Trực tiếp về Thương mại Điện tử" để thúc đẩy việc tiêu chuẩn hóa các sản phẩm và dịch vụ trong ngành phát sóng trực tiếp thương mại điện tử, đã được chính phủ có liên quan nhất trí công nhận. cơ quan và các đồng nghiệp trong ngành.

Hội chợ Thương mại Dịch vụ Quốc tế Trung Quốc 2022 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Bắc Kinh và Công viên Shougang từ ngày 31 tháng 8 đến ngày 5 tháng 9. Trong thời gian diễn ra hội chợ thương mại dịch vụ, một buổi trình diễn trực tiếp độ nét cao đã được xây dựng trong khu vực triển lãm Alibaba. Khán giả có thể trải nghiệm điều khiển ánh sáng một nút, chuyển đổi một nút của nhiều camera, v.v. . Đồng thời, khán giả có thể trải nghiệm cảm giác trở thành trụ cột của chương trình phát sóng thực, và xem màn hình phát sóng của chính họ trong thời gian thực và trải nghiệm hiệu ứng độ nét cao. Có nhân viên tại chỗ để giúp trả lời các câu hỏi về việc ra mắt HD.

 

 

Giải pháp chuẩn hóa cho chương trình phát sóng trực tiếp được trưng bày tại gian hàng của Ali Group tại CIFTIS

Hợp lực để tạo ra các tiêu chuẩn phòng phát sóng trực tiếp chất lượng cao

Trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số, trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng đã được nâng cấp hơn nữa từ thương mại điện tử truyền thống sang thương mại điện tử truyền hình trực tiếp. Nếu như trước đây, người tiêu dùng cần tự mình kiểm tra thông tin chi tiết sản phẩm trên trang thương mại điện tử thì nay, khi click chuột để vào phòng phát sóng trực tiếp, anchor sẽ giải thích sinh động chi tiết sản phẩm và giải đáp thắc mắc trong quá trình mua sắm của người tiêu dùng. ngâm tiếp tục được cải thiện. Chương trình phát sóng trực tiếp thương mại điện tử bắt đầu từ con số không. Với làn sóng gia tăng trong lĩnh vực này, ngày càng nhiều người chơi tham gia chương trình phát sóng trực tiếp thương mại điện tử. Làm thế nào để nổi bật trong làn sóng phát sóng trực tiếp đang gia tăng? Cải thiện trải nghiệm phát sóng trực tiếp chắc chắn sẽ trở thành câu trả lời để phá vỡ trò chơi.

Là một nền tảng tiêu thụ và phát sóng trực tiếp thương mại điện tử cấp quốc gia, Taobao Live cam kết cung cấp cho người dùng trải nghiệm xem và phát sóng tốt nhất. Trải nghiệm xem và phát sóng hoàn chỉnh một phần được xác định bởi chất lượng hình ảnh mà thiết bị hình ảnh đạt được trước khi neo đẩy luồng và phần khác là chất lượng hình ảnh được cung cấp cho người dùng cuối thông qua công nghệ sau khi phát sóng trực tiếp được đẩy. Chất lượng hình ảnh của phòng trực tiếp là nguồn cung cấp chất lượng hình ảnh cao. Kết hợp với phản hồi của người dùng và nhiều lần ghé thăm các phòng phát trực tiếp ngoại tuyến, nhận thấy rằng trong quá trình phát trực tiếp thực, nhiều neo có yêu cầu cao về cách vận hành thiết bị hình ảnh trước khi phát trực tuyến và cách điều chỉnh thiết bị. Để hỗ trợ toàn diện hơn các mỏ neo, đặc biệt là neo eo và đuôi, giúp họ cải thiện chất lượng hình ảnh, Taobao Live đã khởi động dự án tiêu chuẩn hóa phòng phát sóng trực tiếp, hy vọng sẽ giúp người dùng cải thiện chất lượng phát sóng trực tiếp và giảm độ cao chất lượng của các neo trong một phương pháp học tập được tiêu chuẩn hóa và chi phí thấp. Ngưỡng chất lượng hình ảnh.

Ý tưởng này trùng hợp với "Best Live" của Canon. Zhao Yingjun, giám đốc dự án "Best Live" của Canon (Trung Quốc), giới thiệu: "Chương trình phát sóng trực tiếp thương mại điện tử, đặc biệt là phát trực tiếp về mỹ phẩm, quần áo và may mặc, sản phẩm dành cho bà mẹ và trẻ em, thực phẩm và các danh mục sản phẩm khác, thực sự có thể khôi phục lại màu sắc, kết cấu và các yếu tố khác của sản phẩm cho người tiêu dùng. Chất lượng của hình ảnh trong chương trình phát sóng trực tiếp sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. sơ đồ ánh sáng theo chiều, chất lượng âm thanh rõ ràng hơn, chuyển đổi màn hình dễ dàng hơn, kết nối đáng tin cậy hơn, v.v. là tất cả những điều cần thiết trong phát trực tiếp. Giải pháp "Trực tiếp tốt nhất" ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này. Danh mục sản phẩm đa dạng cho phép người dùng thích nghi với ngân sách và nhu cầu của họ. Bạn cần chọn thiết bị phát sóng trực tiếp phù hợp nhất để việc phát sóng trực tiếp dễ dàng hơn và có chất lượng cao. "

"Jia Live" là thương hiệu giải pháp được Canon (Trung Quốc) tung ra thị trường phát sóng trực tiếp. Canon đã tập trung vào nghiên cứu và phát triển công nghệ hình ảnh trong hơn 80 năm. "Khoa học Màu Canon" và "Công nghệ Lấy nét Dual-Core Full Pixel" đã giành được sự công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Giờ đây, Canon cung cấp tính năng xây dựng studio trực tiếp một cửa cho người dùng phát trực tiếp thông qua "Best Live", bao gồm thiết kế giải pháp, cài đặt, gỡ lỗi và hướng dẫn về hình ảnh video. Thiết bị bao gồm nhiều lựa chọn kiểu mẫu và ống kính từ máy ảnh phim kỹ thuật số, bộ điều khiển máy ảnh, máy ảnh chuyên nghiệp, máy ảnh không gương lật full-frame, máy ảnh không gương lật cỡ nhỏ, cũng như phần mềm và bộ chuyển đổi thiết bị hỗ trợ, cùng với ánh sáng, micrô, cáp kết nối, vv Các phụ kiện hoàn thành một bộ hoàn chỉnh các giải pháp phòng phát sóng trực tiếp chất lượng cao.

Để có một chương trình truyền hình trực tiếp chất lượng cao, ngoài camera chuyên nghiệp chất lượng cao thì ánh sáng chuyên nghiệp, micro, switch, cáp kết nối và các thiết bị khác cũng rất cần thiết. Để tạo ra một liên kết công nghệ phát sóng trực tiếp hoàn chỉnh, "Jia Live" đã hợp tác với các đối tác như Aputure, Blackmagic Design, Boya BOYA, UGREEN Green Alliance, v.v., tích hợp chuyên môn kỹ thuật của từng công ty, đồng thời cộng hưởng và đồng sáng tạo . Với kết cấu hình ảnh chuyên nghiệp và hiệu suất màu sắc tự nhiên, giải pháp truyền hình trực tiếp HD "JiaLive" đã được ngày càng nhiều đội chuyên nghiệp công nhận và cũng đã giành được sự khen ngợi nhất trí từ các đối tác trong ngành.

 

Giải pháp "Trực tiếp tốt nhất" của Canon và

Các sản phẩm liên quan như Aputure, Blackmagic Design, Boya BOYA, UGREEN

Đơn giản hóa các vấn đề phức tạp và đạt được chất lượng hình ảnh cao với chi phí thấp

Taobao Live đã hợp tác với "Jia Live" của Canon để phát huy hết thế mạnh của cả hai bên trong việc phát sóng trực tiếp và cùng nhau đưa ra "Hướng dẫn phát sóng trực tiếp thương mại điện tử chất lượng cao".

Trong "Hướng dẫn phát trực tiếp thương mại điện tử", chúng tôi phân loại theo tình huống của người dùng, để người dùng có thể nhanh chóng tìm ra giải pháp tương ứng phù hợp với họ. Theo ngân sách, 10.000 đến 20.000 nhân dân tệ có thể tạo ra một phòng phát sóng trực tiếp chất lượng cao. Thông qua phương pháp xây dựng mô hình, người dùng có thể thoải mái lựa chọn phương án phát sóng trực tiếp mà mình muốn, giúp người dùng thấy được hiệu ứng phát sóng trực tiếp thực sự. Nó cũng được trang bị hướng dẫn bằng video + đồ họa, cũng như các khuyến nghị của chúng tôi để khởi chạy chương trình phát sóng, có thể hướng dẫn người dùng Xiaobai tái tạo đầy đủ toàn bộ thiết lập phòng trực tiếp.

 

 

"Hướng dẫn phát sóng trực tiếp thương mại điện tử" bao gồm năm bộ video và tài liệu tương ứng, trong đó có giá trị nhất là sơ đồ lựa chọn thiết bị được đề xuất và cấu hình thông số chi tiết được thu thập thông qua thử nghiệm lâu dài trong môi trường thực tế, có tính thực tiễn cao. Như trong hình là ảnh chụp màn hình phát sóng trực tiếp phòng trực tiếp 20.000 nhân dân tệ, hoàn toàn có thể đạt được hiệu quả phát sóng trực tiếp độ nét cao dưới thiết bị chuyên nghiệp.

 

 

Hầu hết "Hướng dẫn phát sóng trực tiếp thương mại điện tử" mà chúng tôi nghĩ có thể được sử dụng phổ biến. Ví dụ: chúng tôi lấy "cách sử dụng đèn" phổ biến và khó nhất làm ví dụ. Chúng tôi cung cấp cái nhìn chi tiết về vị trí đèn, cũng như vị trí cụ thể, vị trí của trung tâm quang học, chức năng của từng đèn, v.v. Bất kể người dùng có sử dụng thiết bị trong "Hướng dẫn phát trực tiếp thương mại điện tử" để bắt đầu phát sóng hay không, họ có thể tham khảo kỹ năng chiếu sáng để điều chỉnh ánh sáng hiện có của mình.

Cần chỉ ra rằng người dùng có thể sử dụng "Hướng dẫn phát trực tiếp thương mại điện tử" một cách linh hoạt. Ngân sách và phân loại cảnh có thể được kết hợp theo ý muốn và người dùng có thể thao tác hoàn toàn theo "Hướng dẫn phát trực tiếp thương mại điện tử" khi sử dụng hoặc chỉ sử dụng một số thao tác hoặc bộ phận của thiết bị để điều chỉnh theo ý mình thiết bị, có tính linh hoạt mềm dẻo.

Đối với các loại phòng phát trực tiếp khác nhau, "Hướng dẫn phát trực tiếp thương mại điện tử" cũng cung cấp các đề xuất xây dựng được nhắm mục tiêu. Ví dụ: phòng phát sóng trực tiếp đồ ăn và rượu vang có thể tạo ra bầu không khí chia sẻ đồ ăn phong phú thông qua máy ảnh kép. Máy ảnh Canon EOS R7 được sử dụng với ống kính RF24-105mm và 2-3 mỏ neo phụ sẽ xuất hiện cùng nhau để nếm thức ăn trong khi mỏ neo được giải thích., để truyền tải không khí chia sẻ thực phẩm; Máy ảnh Canon EOS R7 với ống kính RF70-200mm để chụp cận cảnh sản phẩm, có thể phóng to chi tiết sản phẩm và thông tin danh sách thành phần cho người xem một cách đầy đủ và rõ ràng. Đáp ứng nhu cầu của các neo, phòng truyền hình trực tiếp giày bốt thời trang đã chọn máy quay phim EOS C70 với ống kính RF15-35mm. Thông qua hiệu ứng quang học tự nhiên, tỷ lệ hình thể cao và đẹp hơn; sử dụng của ống kính khẩu độ lớn làm cho đối tượng nổi bật và đáp ứng nhu cầu của người neo. Thay quần áo thường xuyên và nên sử dụng micrô định hướng trong phòng phát sóng trực tiếp. Trong phòng truyền hình trực tiếp của các thương hiệu làm đẹp, các sản phẩm làm đẹp sẽ có nhiều số màu tương tự nhau, và cần phải hiển thị chính xác màu sắc và kết cấu thực của tất cả các sản phẩm làm đẹp. Sử dụng máy quay phim Canon EOS C70 với ống kính RF15-35mm, RF70-200mm, khẩu độ lớn làm cho tông màu da của mỏ neo trở nên tinh tế và kết cấu hơn, điều này không chỉ làm nổi bật sản phẩm mà còn điểm thêm cho các giải pháp ánh sáng phức tạp hơn cũng có thể được sử dụng để làm cho phòng phát sóng trực tiếp tràn ngập không khí.

Đồng thời, "Hướng dẫn phát trực tiếp thương mại điện tử" đơn giản hóa các vấn đề phức tạp trong quá trình phát trực tiếp và tóm tắt quy trình phát sóng độ nét cao của "xây dựng phòng phát trực tiếp chất lượng cao trong sáu bước". Được trình bày dưới dạng tài liệu và video, các bước cài đặt và chi tiết gỡ lỗi được giới thiệu chi tiết, cũng như thông tin cấu hình tham số chi tiết. truyền hình trực tiếp cấp cao, đơn giản và thiết thực. giữa.

Việc phát hành "Hướng dẫn phát trực tiếp thương mại điện tử", "Jia Live" và Taobao Live cùng nhau thúc đẩy việc thực hiện tiêu chuẩn hóa phát sóng trực tiếp thương mại điện tử. Trong tương lai, "Best Live" mong muốn thu hút thêm nhiều đối tác từ ngành truyền hình trực tiếp tham gia, cùng nhau thúc đẩy tiến bộ công nghệ và sự phát triển đổi mới của ngành truyền hình trực tiếp, đồng thời thúc đẩy việc thực hiện nhiều tiêu chuẩn phòng phát sóng trực tiếp hơn.

Để người đọc dễ hiểu, Canon trong bài viết này có thể tham khảo: Canon (China) Co., Ltd., Canon Co., Ltd., Canon brand, v.v.

Giới thiệu tập đoàn Canon

Canon bắt đầu kinh doanh từ năm 1937. Tôn trọng triết lý doanh nghiệp "Cộng sinh", Canon hướng tới việc tạo ra các sản phẩm đẳng cấp thế giới và tiếp tục phát triển theo hướng đa dạng hóa và toàn cầu hóa. Hiện tại, hoạt động kinh doanh của Canon tập trung vào công nghệ quang học, bao gồm nhiều lĩnh vực như sản phẩm văn phòng, sản phẩm hệ thống hình ảnh, sản phẩm hệ thống y tế, thiết bị công nghiệp và các sản phẩm khác. Trụ sở chính của tập đoàn tại Tokyo được liên kết chặt chẽ với các trụ sở khu vực ở Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á, Châu Đại Dương và Nhật Bản, đồng thời đã xây dựng một hệ thống quản lý kết hợp toàn cầu hóa và bản địa hóa. Năm 1996, Canon đưa ra "Khái niệm Tập đoàn Xuất sắc Toàn cầu" với mục tiêu phục vụ xã hội bằng công nghệ và trở thành một công ty đáng tin cậy và được tôn trọng trên toàn thế giới. (Dữ liệu tính đến tháng 3 năm 2022)

Giới thiệu về Công ty TNHH Canon (Trung Quốc)

Hoạt động kinh doanh của Canon tại Trung Quốc bắt đầu từ những năm 1970. Từ sự hợp tác kỹ thuật ban đầu để thành lập một nhà máy thuộc sở hữu toàn bộ đến việc thành lập một công ty bán hàng, nó đã trải qua quá trình tìm hiểu các mô hình kinh doanh khác nhau. Vào tháng 3 năm 1997, Công ty TNHH Canon (Trung Quốc) được thành lập để chịu trách nhiệm hoàn toàn về doanh số bán hàng của Canon tại thị trường Trung Quốc. Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, 13 chi nhánh bao gồm ba trụ sở khu vực ở Bắc Trung Quốc, Hoa Đông và Nam Trung Quốc, cũng như các phòng triển lãm, trung tâm sửa chữa nhanh, trạm dịch vụ nhanh, v.v., đã cơ bản được xây dựng, hình thành doanh số bán hàng trên toàn quốc và mạng lưới dịch vụ. Phạm vi kinh doanh hiện tại bao gồm các sản phẩm hệ thống hình ảnh, sản phẩm văn phòng, thiết bị công nghiệp và giải pháp CNTT thông minh và các lĩnh vực khác, đồng thời không ngừng mở rộng các lĩnh vực kinh doanh mới đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Trung Quốc. Canon (Trung Quốc) đã bắt rễ sâu vào thị trường Trung Quốc và cam kết trở thành công ty được người dân Trung Quốc tin tưởng và tôn trọng. (Dữ liệu tính đến tháng 3 năm 2022)

 

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau team