Chính Thức Ra Mắt Chức Năng bảo vệ số đơn hàng trực tuyến Taobao

Chính Thức Ra Mắt Chức Năng bảo vệ số đơn hàng trực tuyến Taobao

Trang tin công nghệ Sina chiều ngày 24/8, Taobao chính thức ra mắt chức năng bảo vệ số đơn hàng. Sau khi người dùng kích hoạt chức năng bảo vệ số ảo, số điện thoại di động thực của người nhận hàng sẽ không còn xuất hiện trong toàn bộ quá trình đặt hàng mà được thay thế bằng số ảo được tạo tự động. Điều này có thể bảo vệ tối đa quyền riêng tư của người dùng và bảo mật thông tin, đồng thời tránh sự gián đoạn không cần thiết của các cuộc gọi điện thoại và tin nhắn văn bản.

 


Theo báo cáo, người dùng Taobao di động có thể chọn dịch vụ bảo vệ số đơn đặt hàng ở cuối trang gửi đơn đặt hàng hoặc nhấp vào "My Taobao-> Cài đặt-> Quyền riêng tư-> Bảo vệ số đơn đặt hàng". Sau khi dịch vụ được kích hoạt, số điện thoại di động thực của người nhận sẽ bị ẩn khi đặt hàng, đồng thời người bán, người chuyển phát nhanh và người mua sẽ được liên lạc bằng số ảo do hệ thống tạo ra sau 15 ngày kể từ khi giao dịch hoàn tất , số ảo của đơn đặt hàng sẽ tự động trở nên không hợp lệ.

 


Người báo cáo nhấp chuột để vào trang mua hàng, kéo xuống dưới cùng để xem tùy chọn "bảo vệ số", người dùng có thể nhấp vào tùy chọn để mở nó bằng một cú nhấp chuột. Số ảo trên trang tính riêng tư của người dùng bao gồm số máy chủ 11 chữ số cộng với số máy lẻ 4 chữ số và số thực của người nhận hàng sẽ không xuất hiện trên phiếu chuyển phát nhanh. Người chuyển phát nhanh có thể liên hệ với người nhận hàng bằng cách quay số máy ảo 11 số và nhập số máy lẻ 4 số theo âm báo nhắc. Nếu người nhận hàng cần gọi lại, có thể nhấp vào số ảo để gọi lại, và cả hai bên sẽ hiển thị số ảo.

"Thật tuyệt khi không có số thực trên chuyển phát nhanh, nếu không mỗi lần xé thông tin sẽ rất phiền phức!" Cư dân mạng cho rằng sau khi bật chế độ bảo vệ số thì không cần bận tâm đến thông tin trên bưu kiện.

Được biết, đằng sau việc mở một cú nhấp chuột của chức năng bảo vệ số đơn hàng là một quá trình nâng cấp và chuyển đổi "nặng nề" do Alibaba và hơn 1.400 đối tác sinh thái bên thứ ba cùng hoàn thành, liên quan đến việc đặt hàng của người tiêu dùng, xử lý đơn hàng và thực hiện hậu cần. Các liên kết và các liên kết khác cần mở ra các liên kết phức tạp như nhiều ứng dụng của nhà cung cấp dịch vụ sinh thái, hệ thống tự phát triển cho người bán, công ty chuyển phát nhanh, cửa hàng hậu cần, tủ chuyển phát nhanh, v.v. và tiến hành công khai và đào tạo cho người giao thông, v.v. và xem xét đầy đủ Taobao. Người bán có nhiều danh mục trong hệ sinh thái sẽ tiếp tục tối ưu hóa và cải thiện các chức năng của họ sau khi chúng được khởi chạy.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau team