Bộ trưởng Bộ Khởi nghiệp và Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa của Brazil dẫn đầu phái đoàn đến thăm Kuaishou để thảo luận về những cơ hội hợp tác mới ra nước ngoài.

Bộ trưởng Bộ Khởi nghiệp và Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa của Brazil dẫn đầu phái đoàn đến thăm Kuaishou để thảo luận về những cơ hội hợp tác mới ra nước ngoài.

Gần đây, Bộ trưởng Bộ Khởi nghiệp và Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa của Brazil, ông Márcio França, đã dẫn đầu một phái đoàn đến thăm trụ sở của Kuaishou tại Bắc Kinh. Hai bên đã tiến hành trao đổi sâu sắc về các chủ đề liên quan đến việc các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng ra nước ngoài và hợp tác với các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Brazil. Cùng tham dự cuộc họp có ông Ma Hongbin, Phó Chủ tịch cấp cao và người phụ trách kinh doanh quốc tế của Kuaishou, ông Cheng Ji, Phó Chủ tịch và người phụ trách vận hành toàn cầu của Kuaishou, cùng ông Renato Ferreira, Thứ trưởng thường trực Bộ Khởi nghiệp và Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa của Brazil, và bà Luciana Mancini, Cố vấn đặc biệt về các vấn đề quốc tế.

Đoàn thăm quan đã đến thăm trụ sở của Kuaishou tại Yuan Center ở Bắc Kinh. Tại trung tâm phát sóng, Bộ trưởng Márcio đã trải nghiệm phòng phát sóng trực tiếp thực tế và phòng phát sóng ảo, đặc biệt tìm hiểu về những thành tựu của Kuaishou trong lĩnh vực thương mại điện tử qua phát sóng trực tiếp và các kế hoạch phát triển trong tương lai. Ngoài ra, đoàn thăm quan cũng đã tìm hiểu về các giá trị và văn hóa doanh nghiệp của Kuaishou thông qua nhiều sản phẩm văn hóa sáng tạo phong phú.

 

Trong buổi tọa đàm, ông Cheng Ji đã giới thiệu về quá trình phát triển của Kuaishou và tình hình phát triển, vận hành của phiên bản quốc tế Kwai tại Brazil. Khi đề cập đến việc Kuaishou triển khai quy mô lớn hỗ trợ các nhà sáng tạo, nuôi dưỡng các cơ quan sản xuất nội dung chất lượng cao và doanh nghiệp thương mại điện tử tại Brazil, phía Brazil bày tỏ mong muốn hợp tác nhiều hơn với Kuaishou trong việc phổ biến kiến thức khởi nghiệp, giúp cộng đồng khởi nghiệp mở rộng tầm ảnh hưởng, cùng nhau thúc đẩy phát triển kinh tế.

Bộ trưởng Márcio cho biết, hiện tại vấn đề phát triển kinh tế không đồng đều ở Brazil vẫn còn nổi bật, trong đó các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) chiếm phần lớn lực lượng lao động nhưng thu nhập lại hạn chế. "Chính phủ hy vọng thay đổi tình trạng này, giúp các SMEs hiểu biết về công nghệ và mô hình kinh doanh mới nhất, cải thiện mức sống của người dân. Hy vọng Kwai có thể giúp thu hẹp khoảng cách giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, mở rộng phạm vi bán hàng của nhà sản xuất, và truyền tải chính sách phúc lợi của chính phủ đến người dân một cách thân thiện hơn." Thứ trưởng thường trực Renato cũng bày tỏ ấn tượng với số lượng người dùng và tốc độ tăng trưởng của Kwai tại Brazil, và lạc quan về triển vọng hợp tác giữa Kwai và các SMEs của Brazil.

 

Về các vấn đề mà phía Brazil quan tâm như cách nâng cao sự hiện diện của các nhà sáng tạo nội dung, ông Ma Hongbin và ông Cheng Ji cho biết, nền tảng Kuaishou dựa trên công nghệ tiên tiến và triết lý phổ quát, chú trọng vào công bằng, trải nghiệm khách hàng và chất lượng nội dung, đóng vai trò cầu nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, có thể giúp các SMEs địa phương thu hút được nhiều người theo dõi hơn, từ đó mở rộng kênh thương mại. Đồng thời, Kwai sẽ tiếp tục chiến lược "tất cả vì Brazil," sẵn sàng giúp các SMEs địa phương học hỏi những mô hình kinh doanh mới nhất.

 

Năm nay là kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Brazil, mối quan hệ kinh tế và thương mại giữa hai nước tiếp tục được thắt chặt, tạo ra môi trường thuận lợi cho sự phát triển kinh doanh của Kuaishou tại Brazil. Được biết, cùng với việc Kuaishou mở rộng cơ sở người dùng tại thị trường Brazil, chiến lược địa phương hóa của công ty đã đạt được hiệu quả đáng kể, đồng thời nâng cao nhận thức và sự công nhận thương hiệu.

Dữ liệu quý 1 cho thấy, số lượng người dùng hoạt động trung bình hàng ngày của Kuaishou tại thị trường Brazil đã tăng 13% so với cùng kỳ năm ngoái, mỗi người dùng hoạt động hàng ngày sử dụng ứng dụng trung bình hơn 75 phút mỗi ngày. Về tiếp thị trực tuyến, Kuaishou đã dần hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm thông qua việc liên tục xây dựng năng lực tiếp thị địa phương, nâng cao hiệu quả và sự ổn định trong việc triển khai quảng cáo của khách hàng.

Cuối cùng, cả hai bên đều bày tỏ mong muốn có thêm nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai để cùng thúc đẩy mối quan hệ kinh tế và thương mại giữa Trung Quốc và Brazil phát triển hơn nữa.

Nguồn: Itxinwen.com

Dịch Thuật: QuangChauTeam