JD.com và Tianneng đã ký thỏa thuận thực hiện hợp tác chiến lược bốn chiều

JD.com và Tianneng đã ký thỏa thuận thực hiện hợp tác chiến lược bốn chiều

JD.com và Tập đoàn Tianneng đã ký một thỏa thuận vào ngày 27 tháng 12 tại trụ sở của Tập đoàn Tianneng ở Hồ Châu, Chiết Giang. Hai bên sẽ triển khai hợp tác chiến lược trên 4 chiều: sản phẩm, bán lẻ đa kênh, dịch vụ hậu mãi và người dùng.

JD.com trở thành sàn thương mại điện tử đầu tiên của Trung Quốc thử nghiệm  nhân dân tệ kỹ thuật số

Ở cấp độ sản phẩm, Tập đoàn Tianneng sẽ xây dựng một hệ thống sản phẩm đầy đủ trong các cửa hàng tự vận hành của JD.com, bao gồm axit chì, pin lithium, nguồn điện ngoài trời, pin ô tô, năng lượng mới, v.v. Đồng thời, nó sẽ ra mắt Tianneng thương mại điện tử tùy chỉnh các sản phẩm đồng thương hiệu, ra mắt sản phẩm mới, v.v.

Ở cấp độ đa kênh, sự hợp tác này giữa hai bên sẽ hiện thực hóa sự kết hợp giữa tạo mạng lưới dịch vụ, chuỗi giá trị ngoại tuyến và đổi mới mô hình kỹ thuật số của toàn bộ ngành công nghiệp pin, đồng thời tiếp tục đào sâu mô hình bán lẻ mới tích hợp "đặt hàng trực tuyến, vận chuyển trực tiếp".

Ở cấp độ thị trường dịch vụ hậu mãi xe hai bánh, thảo luận về việc hợp tác xây dựng mạng lưới dịch vụ về lắp đặt, hậu mãi, dịch vụ, cứu hộ, bảo hiểm, bảo trì và bảo dưỡng cũng như tích hợp bán hàng và dịch vụ trực tuyến và ngoại tuyến . Hai bên tuyên bố rằng họ có kế hoạch hoàn thành chuyển đổi 100% tất cả các cửa hàng dịch vụ huy chương vàng Tianneng Daojia trong nửa đầu năm 2023, với số lượng dự kiến là 550. Đồng thời, hơn 5.000 cửa hàng hợp tác dịch vụ thương mại điện tử đã được triển khai đồng loạt trên toàn quốc nhằm tăng số lượng và chất lượng đơn hàng tại cửa hàng cũng như nâng cao mức độ hài lòng của người dùng. JD.com và Tập đoàn Tianneng sẽ cùng khám phá mô hình dịch vụ hậu mãi xe và coi dự án giao xe + bán chung xe điện + hậu mãi xe là một bước đột phá để tăng tốc xây dựng mạng lưới dịch vụ quốc gia của Tianneng Daojia.

Ở cấp độ người dùng, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và cải thiện trải nghiệm của người tiêu dùng, JD.com sẽ cung cấp cho Tianneng Battery nhiều tài nguyên tiếp thị và phân tích kỹ thuật số hơn. Kết hợp với nguồn tài nguyên thị trường phong phú của Tianneng, nó sẽ cung cấp hỗ trợ dịch vụ thuận tiện hơn, yêu cầu tiêu dùng nhân đạo hơn. Và nó có thể hiện thực hóa dịch vụ giao hàng tận nơi, dịch vụ cửa hàng, dịch vụ đặt lịch hẹn, dịch vụ cứu hộ, v.v. Đồng thời, vào năm 2023, nó sẽ tập trung vào việc xây dựng thương hiệu dịch vụ Tianneng Daojia và cải thiện trải nghiệm người dùng.

Wang Minxian, tổng giám đốc bộ phận kinh doanh du lịch hai bánh của JD.com, cho biết tại lễ ký kết rằng dưới nền tảng phát triển kinh tế bền vững và "carbon kép", lối sống du lịch xanh ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Dịch vụ và hậu mãi xe điện sẽ rất tốt. JD.com và Tập đoàn Tianneng sẽ hợp tác để đáp ứng hiệu quả nhu cầu của người tiêu dùng về du lịch xanh bằng bánh xe thứ hai, đồng thời tiếp tục tối ưu hóa và nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua các mô hình dịch vụ sáng tạo.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team