Người bán sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp tại Trung Quốc mở rộng kho hàng để chuẩn bị cho Tmall Double 11

Người bán sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp tại Trung Quốc mở rộng kho hàng để chuẩn bị cho Tmall Double 11

Ngày 12/10, Yang Ming, trưởng bộ phận thương mại điện tử của thương hiệu Beehua cho biết, hiện tại Beehua đã chuẩn bị 250.000 hộp dầu gội và dầu xả cho sự kiện mua sắm Tmall Double 11, khu vực kho bãi vận chuyển được mở rộng gấp 3 lần đến hàng nghìn mét vuông.

Thương hiệu chăm sóc da nam Ke'an thuộc Tmall Double 11 của Bloomage Bio năm nay có lượng hàng nhiều gấp 5 lần năm ngoái. "Hiệu suất năm nay của Tmall 618 vượt quá mong đợi, vì vậy chúng tôi có đủ hàng cho Double 11." Shen Xiumin, giám đốc điều hành thương hiệu, cho biết rằng việc kiểm kê, đặt hàng và sản xuất đã bắt đầu vào tháng 8. Hiện tại, 250.000 chai mousse rửa mặt, 250.000 chai kem gội đầu và các sản phẩm khác đã lần lượt được đưa vào kho, chuẩn bị xuất xưởng.

Mặc dù ngành công nghiệp làm đẹp gặp phải nhiều thách thức trong năm nay, nhưng nhìn chung, các nhà bán hàng đang rất mong chờ Tmall Double 11 và hy vọng sẽ có được niềm tin trong trận chiến quan trọng này.

Shangxin cũng đã trở thành tâm điểm trong việc chuẩn bị cho Double 11. Bee Flower trước đó đã tung ra các sản phẩm dầu gội đầu như sản phẩm chăm sóc sức khỏe gừng và chống rụng tóc. Double 11 cũng sẽ tung ra một sản phẩm xịt dưỡng tóc khô mới và một hộp quà tặng chung. Kean sẽ tung ra sản phẩm kem dưỡng da sữa đậu nành mới trên Tmall và ra mắt son môi dành cho nam theo mùa.

Thương hiệu nước hoa địa phương Bingxili đã cho ra mắt 3 loại nước hoa mới trong năm nay: “South Island Coconut Grove”, “Snowy Lychee” và “Sunshine Fragrance” thuộc dòng hương trái cây thu đông. Ngoài dòng nước hoa còn có các loại nến thơm và đồ trang trí trên xe.

Bing Yijie, người sáng lập Bingxili, người đã tham gia Tmall Double 11 năm thứ 11, nói rằng mục tiêu năm nay là 40 triệu đơn hàng, "Chúng tôi đã sẵn sàng!"

Thương hiệu chăm sóc da tiên tiến Guyu đã duy trì mức tăng trưởng ổn định 1,8-2 lần một năm sau khi gia nhập Tmall. Double 11 năm nay không chỉ tồn kho gấp đôi năm ngoái mà còn tung thêm kho hàng mới. "Tmall Double 11 là khoảng thời gian trong năm mà người tiêu dùng có nhận thức về mua sắm mạnh nhất và doanh số bán hàng của các thương hiệu ở mức cao nhất. Tmall không chỉ là một kênh bán hàng, mà còn là một cửa sổ hiển thị thương hiệu. Chúng tôi sẽ dành nhiều nguồn lực hướng đến thương hiệu hơn trên Tmall." Liu Hong, người đứng đầu hoạt động thương mại điện tử Guyu cho biết.

Theo quan điểm của Zhu Zhenyu, người sáng lập thương hiệu trang điểm mới Floria, Tmall Double 11 giống như một phép thử tốt và hướng câu trả lời của ông không chỉ là quy mô giao dịch, mà còn là lợi nhuận và hiệu quả. Kể từ khi thành lập vào năm 2019, Hua Lolia đã duy trì tốc độ tăng trưởng liên tục gấp đôi và tổng đầu tư vào Double 11 năm nay gấp 7-8 lần năm ngoái.

Để đảm bảo việc giao hàng, Hualuolia đã mở thêm hai kho hàng mới: một ở Hoàng Sơn và một ở Quảng Châu. Hiện tại, ba kho giao hàng và một kho dự phòng đang hoạt động nhộn nhịp. Fenghua và Bingxili, cũng đến từ Thượng Hải, cũng đã khai trương kho hàng mới và mở rộng nhân viên của họ.

"Dự kiến, doanh thu sẽ tăng gấp đôi trong năm nay." Khi có được cú đúp bàn thắng 11, Zhu Zhenyu tỏ ra khá bình tĩnh. Yang Ming cho biết cửa hàng tương lai Bee Flower cho Double 11 trên Tmall năm nay sẽ có doanh thu hàng năm hơn 100 triệu NDT và sẽ dẫn đầu trong việc đạt được mục tiêu nhỏ là phá vỡ 100 triệu NDT cho một cửa hàng. "Tôi mong muốn các sản phẩm nội địa mạnh mẽ hơn!"

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team