Tmall Global thúc đẩy "mua hàng toàn cầu", hơn 100.000 sản phẩm outlet mới đồng loạt ra mắt

Tmall Global thúc đẩy "mua hàng toàn cầu", hơn 100.000 sản phẩm outlet mới đồng loạt ra mắt

Với sự cải thiện nhanh chóng của thương mại điện tử xuyên biên giới tại Trung Quốc trong những năm gần đây, mua hàng toàn cầu đã trở nên phổ biến từ một trải nghiệm phức tạp đòi hỏi phải có hướng dẫn. Là một nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới trực thuộc Alibaba, Tmall Global luôn tuân thủ mục tiêu "nhập khẩu bao bì gốc từ khắp nơi trên thế giới" và trực tiếp cung cấp hàng hóa nhập khẩu bao bì gốc ở nước ngoài cho người tiêu dùng trong nước. Hiện tại, nó đã thu hút thành công gần 400.000 khách hàng từ hơn 90 quốc gia và khu vực trên thế giới. Hơn 10.000 thương hiệu nước ngoài đã tham gia, bao gồm hơn 7.000 danh mục, mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện ở nước ngoài cho công chúng.

Được biết, trong ngày Black Friday năm nay, Tmall Global đã huy động hơn 20.000 thương hiệu nước ngoài và hơn một trăm cửa hàng bán lẻ ở nước ngoài để cùng triển khai "phát sóng trực tiếp toàn cầu", đồng bộ hóa các chương trình giảm giá ở nước ngoài và trong nước, để người tiêu dùng không phải xếp hàng hoặc trở nên đông đúc và mua sắm ở nước ngoài trên đám mây. Điều đáng nói là cửa hàng New York Woodbury của Shop Premium Outlets (SPO), tập đoàn outlet lớn nhất nước Mỹ, cũng tham gia bữa tiệc truyền hình trực tiếp Black Friday này, mang đến hơn 1.500 mặt hàng giảm giá nội địa của các thương hiệu lớn, hơn 100.000 mẫu sản phẩm được cập nhật đồng bộ.

Về giảm giá, Tmall Global tích cực hợp tác với American Outlets để thực hiện các phiếu giảm giá được phát hành trực tuyến ngoại tuyến, nhằm mang lại lợi ích cho người tiêu dùng trong nước. Đồng thời, Tmall Global cũng đã thiết lập một kho hàng miễn thuế mới tại bang miễn thuế Portland của Hoa Kỳ lần này. Người tiêu dùng Trung Quốc không cần phải trả thuế tiêu thụ của tiểu bang tại Hoa Kỳ cho các lô hàng được thực hiện thông qua nhà kho này. Chuỗi nhà thuốc lớn nhất Úc CW, siêu thị Metro lớn nhất của Đức, cửa hàng đồ cũ nổi tiếng của Nhật Bản BRAND OFF, Matsumoto Kiyoshi và các cửa hàng sưu tập làm đẹp khác, nhãn hiệu đồ thể thao của Mỹ, nhãn hiệu thời trang trẻ em Nhật Bản Hysteric Mini, nhãn hiệu thời trang SUNS của Singapore và các cửa hàng bán lẻ nước ngoài khác. Giảm giá 30% thấp nhất trên Tmall International.


Không chỉ mang đến các sản phẩm giảm giá vào Black Friday mà các nhà bán hàng ở nước ngoài sẽ đồng thời tung ra các chương trình phát sóng trực tiếp toàn cầu trong phòng phát sóng trực tiếp Tmall International và phòng phát sóng trực tiếp cửa hàng, mang các xu hướng mới và sản phẩm mới từ nước ngoài đến Trung Quốc một cách sống động và "trực diện" hơn để hỗ trợ tiêu dùng trong nước. Du khách có thể khám phá thêm các sản phẩm nước ngoài chất lượng cao và thích hợp, đồng thời hiểu được văn hóa đích thực của nước ngoài. Trước đây, nhóm người mua toàn cầu của Tmall International đã đến thăm nước ngoài để bắt đầu "mua hàng toàn cầu", đồng thời đưa ra kế hoạch liên minh phát sóng trực tiếp toàn cầu tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu và Hoa Kỳ. Tmall Global hy vọng sẽ đổi mới cách phát sóng trực tiếp toàn cầu và thu hút thêm nhiều thương hiệu chất lượng cao ở nước ngoài bằng cách hợp nhất các tổ chức phát sóng trực tiếp nổi tiếng toàn cầu, các blogger tài năng ở nước ngoài, nhà bán hàng và các lực lượng sinh thái khác.


Trong những năm gần đây, với sự cải tiến liên tục của cơ chế nền tảng, việc tìm kiếm hàng hóa nhập khẩu trên Tmall Global trở nên rất thuận tiện, đồng thời thu hút ngày càng nhiều thương hiệu nước ngoài tham gia. Trong tương lai, Tmall Global sẽ tiếp tục tập trung vào mục tiêu "hàng hóa tốt, dịch vụ tốt và mua sắm tốt", để hàng hóa tốt nhập khẩu phong phú hơn có thể đến tay người tiêu dùng trong nước với trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team