Meituan hợp tác với Tế Nam để tạo ra một mùa tiêu dùng mùa đông ấm áp

Meituan hợp tác với Tế Nam để tạo ra một mùa tiêu dùng mùa đông ấm áp

Theo tin tức ngày 16 tháng 1, Sự kiện ra mắt khuyến mãi tiêu dùng Meituan và Tết Nguyên đán 2023 đã được tổ chức vài ngày trước. Sự kiện này do Văn phòng Thương mại Thành phố Tế Nam kết hợp với Meituan tổ chức. Từ tháng 1 năm 2023, Lễ hội Mua sắm Năm mới Tế Nam 2023 và các hoạt động xúc tiến tiêu dùng của Meituan sẽ được tiến hành. Sự kiện này sẽ kéo dài trong một tháng rưỡi nhằm tạo ra một mùa tiêu dùng đông ấm năm 2023. 

Tại buổi lễ ra mắt, người phụ trách Giám đốc Quan hệ Công chúng Meituan Sơn Đông đã giới thiệu kế hoạch khuyến mãi mùa đông ấm áp năm 2023, đồng thời giải thích chi tiết nội dung của sự kiện, chẳng hạn như quà tặng ưu đãi, phiếu giảm giá hàng ngày, bao lì xì, món ăn giảm giá và các khoản giảm giá khác.

Nguồn: Shun.com

Được biết, từ ngày 3 tháng 1 năm 2023 đến ngày 27 tháng 1 năm 2023, Meituan Waimai sẽ khởi động Lễ hội mua sắm năm 2023, chủ yếu tập trung vào siêu thị tiện lợi, trái cây và rau quả tươi, thực phẩm và đồ uống, làm đẹp kỹ thuật số, hoa và các mặt hàng bán đủ loại khác. Tập trung vào các tình huống mua sắm như mua đồ Tết, quà Tết, dọn dẹp gia đình, ăn tối đón giao thừa, thăm họ hàng, bạn bè. Trong thời gian diễn ra sự kiện, người tiêu dùng có thể vào trang sự kiện bằng cách tìm kiếm chủ đề sự kiện trên Meituan hoặc ứng dụng Meituan Waimai và nhận các khoản chiết khấu phù hợp, bao gồm phiếu giảm giá 50 RMB khi mua 199 RMB và giảm giá 50 RMB khi mua 99 RMB.

Mỗi cuối tuần bắt đầu từ tháng 1, Meituan Waimai sẽ tạo ra một địa điểm độc quyền cho cuối tuần và thực hiện các hoạt động tiếp thị thương hiệu thông qua trợ cấp hàng chục triệu.


Điều đáng nói là Meituan Maicai gần đây đã ra mắt một khu vực đặc biệt cho Lễ hội năm mới "Không đóng cửa trong lễ hội mùa xuân". Tính đến ngày 5/2, sẽ có hơn 4.000 loại sản phẩm "Tết không bế mạc", bao gồm hơn 1.000 loại sản phẩm trái cây, rau củ, thịt, trứng và sữa. Trong dịp Tết, nền tảng nâng cấp mới dòng sản phẩm hải sản, ngoài tôm nhảy, bào ngư, cá vược được người tiêu dùng yêu thích hàng ngày, còn đặc biệt cung cấp tôm hùm Boston, cua hoàng đế Nga, ghẹ xanh, bánh mì cua, ghẹ và các loại hải sản lớn khác.

Ngoài ra, trong dịp Tết Nguyên đán, hàng nghìn tài xế từ Meituan Maicai sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ giao hàng tại 5 thành phố bao gồm Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Thâm Quyến và Vũ Hán, mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ giao hàng nhanh nhất trong 30 phút.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team