Apple AirPods 2 ra mắt cùng iPhone 14, có khả năng tiếp tục sử dụng cổng Lightning truyền thống

Apple AirPods 2 ra mắt cùng iPhone 14, có khả năng tiếp tục sử dụng cổng Lightning truyền thống

Ngày 5 tháng 9, chủ đề "AirPods Pro 2 sẽ ra mắt cùng với iPhone 14" được đưa vào danh sách tìm kiếm hot nhất của Weibo.

Theo AppleTrack, AirPods Pro 2 sẽ được công bố tại sự kiện ra mắt dòng iPhone 14 của Apple vào ngày 8 tháng 9. Và giống như dòng iPhone 14, Apple AirPods Pro 2 cũng tiếp tục sử dụng cổng Lightning.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo giải thích rằng Apple chỉ mới bắt đầu thử nghiệm việc sử dụng cổng USB-C trên iPhone vài tháng trước, vì vậy với khoảng thời gian ngắn, iPhone 14 chưa thể được ứng dụng ngay. AirPods Pro 2 tương tự như iPhone 14, thời gian thử nghiệm tương đối ngắn nên không có cách nào để chuyển sang USB-C. Các sản phẩm sau AirPods Pro 2 có khả năng sẽ sử dụng cổng USB-C.


Ngoài ra, Apple AirPods Pro 2 vẫn tiếp tục được sử dụng thiết kế in-ear hình tay cầm. Đường cong thân máy và khoang tai nghe rất giống với AirPods 3, phần đeo và quai đeo vừa vặn hơn. Đồng thời, nút tai được bổ sung để mang lại hiệu quả giảm ồn tốt hơn.

Bên cạnh đó, lỗ mở micro và lỗ chỉnh khoang âm thanh tương tự như AirPods 3, tay cầm tai nghe cũng thừa hưởng các nút cảm ứng lực của thế hệ trước.

Điều đáng chú ý là AirPods Pro 2 của Apple vẫn sẽ sử dụng hệ thống đóng gói SiP của Apple, nhưng để đối phó với các ứng dụng chức năng phong phú hơn và cải thiện thời lượng pin, hệ thống đóng gói H1 của Apple một lần nữa sẽ mở ra một bản nâng cấp toàn diện để mang lại chất lượng tốt hơn cho người dùng trải nghiệm.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team