JD.com: Hạng mục văn phòng thương mại bắt đầu có dấu hiệu phục hồi

JD.com: Hạng mục văn phòng thương mại bắt đầu có dấu hiệu phục hồi

JD.com đã công bố một khởi đầu thuận lợi cho mảng kinh doanh máy tính và kỹ thuật số của mình, và hạng mục văn phòng thương mại đã bắt đầu cho thấy xu hướng phục hồi rõ ràng. Trong tuần kể từ khi tổ chức lại Lễ hội mùa xuân, sự phát triển của thiết bị âm thanh và video hội nghị đã đáng kể hơn. Doanh thu của màn hình lớn hội nghị đã tăng hơn 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái và doanh thu của máy ảnh đã tăng hơn 80%. Và doanh thu của các mặt hàng tiêu dùng như hộp mực và giấy tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái.

JD.com Cashes In On Livestreaming | Jing Daily

Với việc học sinh tiểu học và trung học bắt đầu đi học ở hầu hết các quận và thành phố ở Sơn Đông, Hồ Bắc và các tỉnh khác, việc tiêu thụ các danh mục giáo dục trên nền tảng JD cũng cho thấy xu hướng tăng trưởng đáng kể. Bốn giờ trước khi khai mạc Ngày siêu hạng mục kỹ thuật số máy tính JD lúc 8:00 tối vào ngày 6 tháng 2, doanh thu của phần cứng giáo dục và máy tính bảng đều tăng hơn 320% so với cùng kỳ năm ngoái và doanh thu của JD Digital, máy ảnh không gương lật và máy ảnh SLR đều tăng hơn 10 lần.

Điều đáng nói là, nhân dịp khai giảng học kỳ mới, Jingdong Books mới đây đã tung ra hoạt động khuyến mại cho mùa tựu trường. Mùa tựu trường này chủ yếu tập trung vào quyền lợi ưu đãi mua sách. Ngoài sách tự vận hành của Jingdong với giới hạn giảm giá 50% và giảm giá 50 nhân dân tệ cho mỗi 300 nhân dân tệ, còn có sách xuyên cửa hàng cứ 99 nhân dân tệ cho 10 nhân dân tệ, và đồ dùng dạy học tiểu học và trung học cho mỗi 79 nhân dân tệ. 

Jingdong Books gần đây đã đưa ra thông báo xúc tiến đầu tư cho thấy đối với các cửa hàng tự kinh doanh, Jingdong Books hỗ trợ "vận hành thử 0 nhân dân tệ", không cần đặt cọc trong vòng 90 ngày và không có chính sách về phí sử dụng nền tảng. Từ ngày 1 tháng 4, những người bán mới trong các cửa hàng của công ty cũng có thể tận hưởng "hoạt động dùng thử 0 nhân dân tệ".

Ngoài ra, JD Books cũng tung ra bao lì xì đỏ có thời hạn 400 nhân dân tệ, "gói quà tặng cửa hàng mới" trị giá 2.100 nhân dân tệ, gói khuyến khích người mới Qihangxing trị giá 5.300 nhân dân tệ, bảo hiểm lợi ích bảo hiểm kinh doanh mới, hỗ trợ tư vấn tăng trưởng độc quyền, học khóa tăng trưởng miễn phí, miễn lãi cho khách hàng mới, giảm 50% lãi suất tiền vay, miễn phí lưu kho có thời hạn, giảm 50% phí giao hàng và các dịch vụ về quyền và lợi ích khác của cửa hàng mới.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team