Các nhà cung cấp Pinduoduo được thúc đẩy doanh số bán hàng từ lễ hội mua sắm ngày 5/5 ở Thượng Hải.

Các nhà cung cấp Pinduoduo được thúc đẩy doanh số bán hàng từ lễ hội mua sắm ngày 5/5 ở Thượng Hải.

Các thương gia bán hàng hóa trên Pinduoduo, một nền tảng thương mại điện tử của Trung Quốc, đã được thưởng hậu hĩnh trong lễ hội mua sắm hàng năm ngày 13/5 của Thượng Hải vào ngày 5/5, một số người trong số họ nói với Yicai.

Mở một cửa hàng ở Pinduoduo đã cho phép Shanlin Foods tăng doanh số bán hàng bên ngoài thành phố ở các tỉnh như Giang Tô, Chiết Giang và Quảng Đông, Jiang Shiyuan, tổng giám đốc của công ty có trụ sở tại Thượng Hải cho biết.

Được thành lập vào năm 1949, Shanlin Foods đã chủ yếu dựa vào các kênh tiếp thị và bán hàng trong hơn 70 năm, và vẫn bán các món ngon của mình trong hàng trăm cửa hàng truyền thống.

Kể từ khi mở cửa hàng vào tháng 3 năm nay, doanh số hàng ngày của Shanlin Food đã tăng từ 10 đến 20% tại Pinduoduo, một trong nhiều nền tảng thương mại điện tử được thiết kế để hỗ trợ cho các nhà cung cấp để thúc đẩy doanh số bán hàng trong các lễ hội mua sắm, Jiang nói.

Lần đầu tiên trong Lễ hội mua sắm 5/5 năm nay, Pinduoduo đã đưa danh mục hoa vào trang bán hàng chính thức của mình, cho phép người tiêu dùng Thượng Hải mua hoa từ các vùng khác của Trung Quốc.

Yang Pan, một người bán hoa ở tỉnh Vân Nam phía tây nam Trung Quốc, nói với China Business News rằng hoa hồng từng có giá từ 5 đến 6 nhân dân tệ (70 đến 80 xu) mỗi bông. Nhưng giờ đây, doanh số tăng kể từ khi mở một cửa hàng trên Pinduoduo, anh có thể bán 10 bông hồng chỉ với giá 9,9 nhân dân tệ, Yang cho biết.

So với năm ngoái, hoạt động kinh doanh ngoại tuyến của Yang đã bị thu hẹp, nhưng thương mại trực tuyến đã tăng gấp đôi. Tự tin rằng công việc kinh doanh trực tuyến của mình sẽ tiếp tục phát triển, anh đã chuẩn bị các giống hoa quý hiếm và chất lượng cao để bán cho người tiêu dùng ở các thị trường cấp một của Trung Quốc như Thượng Hải.

Nguồn: itxinwen.com

Dịch Thuật: QuangChauTeam