Thương mại điện tử Douyin mở khu vực trực tuyến cho "Hương vị An Huy"

Thương mại điện tử Douyin mở khu vực trực tuyến cho "Hương vị An Huy"

Theo tin tức ngày 4 tháng 4, dự án hỗ trợ nông nghiệp "Shanhuo Shangtoutiao" của thương mại điện tử Douyin đã đi sâu vào An Huy và mở khu vực trực tuyến "Hương vị An Huy" trên thương mại điện tử Douyin, thông qua đào tạo tác giả thương nhân, tiếp thị sự kiện và hỗ trợ có mục tiêu cho các vành đai công nghiệp. Các biện pháp giúp các sản phẩm nông nghiệp đặc sản của địa phương như: Trà Guapian Lu'an, Hoa cúc Hoàng Sơn, Maofeng, Gà bản địa An Huy và trứng bản địa, tăng trưởng doanh số bán hàng và quảng bá thương hiệu. Được biết, sự kiện trực tuyến "Hương vị An Huy" sẽ kéo dài trong 7 ngày và kết thúc vào ngày 9 tháng 4.

Tìm kiếm "Hương vị An Huy" trên Douyin và vào khu vực sự kiện, bạn có thể thấy "Thủ công và trà ngon Lu'an Gua Pian", "Mùi hương xung quanh trà và âm thanh trong lành", "Hương vị du ngoạn mùa xuân An Huy" và "Hàng hóa trên núi danh sách Toutiao" và hàng trăm sản phẩm nông nghiệp nổi bật. Ngoài ra, các thương hiệu nổi tiếng của An Huy như Huiliu Tea, Luyuchun Tea, Dr. Yang Fresh, Xie Yuda,...

Để làm cho Lu'an Guapian được nhiều người biết đến hơn và được nhiều người công nhận hơn, "Shanhuo Shangtoutiao" đã đưa Lu'an Guapian làm sản phẩm nông nghiệp chính để hỗ trợ và thiết lập một phần dành riêng cho nó trong khu vực "Hương vị An Huy" và thông qua các video ngắn, truyền hình trực tiếp, trung tâm mua sắm và các cách khác để giới thiệu loại trà đặc biệt này đến người tiêu dùng.

Ngoài ra, còn có nhiều đặc sản địa phương chất lượng cao được tung ra thị trường trong khu vực "Hương vị An Huy". Gà bản địa Nam An Huy là giống gà địa phương ưu hạng của tỉnh An Huy, do chu kỳ sinh trưởng dài nên chủ yếu được nuôi bằng ngũ cốc, thịt mềm và thơm ngon, trứng bản địa của gà bản địa nuôi thả rất giàu chất dinh dưỡng. Huangshan Maofeng là một trong mười loại trà nổi tiếng hàng đầu ở Trung Quốc, súp trà có vị êm dịu và ngọt ngào, mùi thơm giống như hoa lan, và hương vị sâu sắc; hoa cúc vàng được thu hoạch trực tiếp từ Huangshan rất giàu hương thơm và nước chè trong veo, ngoài ra còn có cá quýt mùi thơm và vị mềm, mè đen không đường do các thương hiệu lâu đời của An Huy sản xuất và nhiều sản phẩm đặc biệt khác sẽ đến tay người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới thông qua một màn hình.

Trong sự kiện này, ngoài việc đầu tư vào trợ cấp sản phẩm để giúp bán nông sản trên kênh trung tâm thương mại, "Shanhuo Shangtoutiao" cũng sẽ làm việc với các tài năng và thương nhân An Huy để tạo ra nội dung đặc trưng của địa phương và chia sẻ phong tục địa phương. Được biết, dự án cũng sẽ thực hiện hỗ trợ lâu dài cho nông dân địa phương ở An Huy trong tương lai, quảng bá các thương hiệu nông sản mang tính bước ngoặt thông qua các video ngắn và phát sóng trực tiếp, thúc đẩy các thương nhân nông sản nâng cao chất lượng và hiệu quả kinh doanh bằng các hoạt động và đào tạo đặc biệt hướng dẫn, thúc đẩy hoạt động đa lĩnh vực thương mại điện tử quan tâm phát triển vành đai công nghiệp đặc trưng vùng.

Điều đáng nói là, trước đó, "Shanhuo Shangtoutiao" đã tung ra khu vực xúc tiến bán hàng "Hương vị Hải Nam" trực tuyến từ ngày 16 đến 22 tháng 3, trợ cấp sản phẩm chính thức để giúp bán các đặc sản nông nghiệp địa phương.

Theo dữ liệu chính thức, hoạt động này đã thu hút 1,44 triệu người tiêu dùng đặt hàng và doanh số bán các sản phẩm như Jinhuangmang, Guifeimang, dứa Jinzuan và gà dừa tăng đáng kể. Trong số đó, tổng lượng đặt hàng của xoài Hải Nam đã tăng 1370% so với mùa năm ngoái, trái cây tổ yến đã tăng 472% so với cùng kỳ năm ngoái, doanh số bán dứa kim cương vàng đã tăng 279% và doanh số bán của sản phẩm gà dừa Hải Nam đã tăng 132%. Ngoài ra, trong thời gian diễn ra sự kiện, số lượng thương nhân nông sản Hải Nam thực hiện các hoạt động thương mại điện tử quan tâm và mở rộng doanh số bán hàng đã tăng gấp 1,5 lần so với năm ngoái.



Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team