AirPods Pro 2 của Apple có kết nối không ổn định với thiết bị

AirPods Pro 2 của Apple có kết nối không ổn định với thiết bị

Tin tức ngày 26/9, theo MacRumors, một số người dùng Apple AirPods Pro 2 đã báo cáo rằng tai nghe đã ngắt kết nối ngẫu nhiên khỏi thiết bị khi nghe nhạc hoặc xem video, cho dù đó là iPhone hay iPad.

Cũng có phản hồi từ một số người dùng rằng có thể có một lỗi trên điện thoại cho thấy AirPods Pro đã được kết nối nhưng thực tế không phải như vậy. Tuy nhiên, những sự cố này thỉnh thoảng hoặc ngẫu nhiên xảy ra mà vẫn chưa tìm ra nguyên nhân cụ thể và Apple cũng chưa đưa ra cách khắc phục rõ ràng.

Một khách hàng của Apple AirPods Pro 2 phản hồi: “Tôi đã ngắt kết nối ngẫu nhiên khỏi iPhone của mình cả ngày. Đôi khi nó cho thấy chúng đã được kết nối nhưng âm thanh không phát ra nên tôi phải kết nối lại chúng. Hy vọng đây chỉ là một vấn đề phần mềm.”

Một người dùng khác cho biết: “Tôi cũng có vấn đề về kết nối. Tương tự như những người khác, đôi khi nó hiển thị trong cài đặt như được kết nối với iPhone của tôi, nhưng chỉ thông qua iPhone và không phát âm thanh qua AirPods và AirPods không hiển thị bóng thả xuống.”

Điều đáng nói là những vấn đề như vậy thậm chí đã được báo cáo ngay từ khi AirPods Pro thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 2019 và thế hệ mới của "AirPods Pro" đã ra mắt muộn hơn 3 năm so với thế hệ đầu tiên. Lỗi này vẫn tồn tại khiến nhiều người dùng tỏ ra thất vọng.

Việc giao hàng "AirPods Pro 2" mới đã bắt đầu vào thứ Sáu và chưa rõ mức độ phổ biến của lỗi này. Bạn có thể cố gắng cập nhật AirPods Pro và iPhone lên phiên bản firmware và iOS mới nhất khi gặp sự cố tương tự. Phiên bản firmware mới nhất của AirPods Pro thế hệ thứ hai là 5A377.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team