Alibaba công bố danh sách các nhà triển lãm nước ngoài đợt đầu tiên

Alibaba công bố danh sách các nhà triển lãm nước ngoài đợt đầu tiên

Bắt đầu từ Lễ hội Thương mại Mới vào tháng 3, Trạm Quốc tế Alibaba sẽ đưa các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước tham gia các triển lãm hàng đầu thế giới. Hôm nay, Trạm quốc tế Alibaba đã công bố danh sách các nhà triển lãm đợt đầu tiên.

Được biết, Trạm Quốc tế Ali có kế hoạch tham gia các triển lãm hàng đầu ở nước ngoài trong năm nay, bao gồm hầu hết các ngành thương mại nước ngoài cốt lõi như năng lượng mới, phụ tùng ô tô, sản phẩm điện tử, thể thao và hoạt động ngoài trời, và thị trường bao gồm các quốc gia trọng điểm như Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Đức. Sự phát triển vẻ đẹp sớm nhất ở Düsseldorf, Đức sẽ diễn ra trong Lễ hội Thương mại Mới vào tháng Ba.

Ga Quốc tế Ali sẽ có các gian hàng cốt lõi trong các triển lãm toàn cầu hàng đầu này và mở chúng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước. Khác với các triển lãm hoàn toàn ngoại tuyến ở nước ngoài, lần này, Trạm Quốc tế Ali đã đưa các công ty đến triển lãm ở nước ngoài, sử dụng mô hình mới là "triển lãm kết hợp kỹ thuật số".

Ngoài việc giúp các công ty ngoại thương vừa và nhỏ trong nước tham gia các triển lãm ngoại tuyến và phấn đấu cho các gian hàng cốt lõi, cũng sẽ có hàng chục màn hình lớn tại chỗ để giới thiệu các sản phẩm và nhà máy của thương nhân từ nhiều góc độ, đồng thời thực hiện giao tiếp kịp thời với người mua ở nước ngoài thông qua triển lãm kỹ thuật số trực tuyến được mở đồng thời.

He Xiaoqing, người phụ trách Triển lãm lai kỹ thuật số ở nước ngoài tại Trạm quốc tế Ali, cho biết: "Sau khi đăng ký tham gia triển lãm, các công ty ngoại thương vừa và nhỏ chỉ cần làm một việc, đó là vận chuyển các mẫu trưng bày đến địa điểm được chỉ định và chúng tôi sẽ giải quyết tất cả các vấn đề triển lãm ở nước ngoài còn lại." Đối với các công ty ngoại thương vừa và nhỏ, Trạm quốc tế Ali giúp họ thực hiện "phép trừ" trong quá trình chuẩn bị triển lãm, nhưng nó cần giúp họ thực hiện "phép cộng" kỹ thuật số khi giới thiệu và quảng bá sản phẩm và sản xuất khả năng dòng.

Ngoài các dịch vụ tại chỗ cho các triển lãm ngoại tuyến, Trạm Quốc tế Ali cũng sẽ đồng thời tổ chức các triển lãm kỹ thuật số trực tuyến, tùy chỉnh các gian hàng kỹ thuật số độc quyền cho các nhà triển lãm tại chỗ và cung cấp các cuộc đàm phán phù hợp với người mua chuyên nghiệp 1-1 trực tuyến, ra mắt sản phẩm mới, v.v.

He Xiaoqing cho biết: "Trạm quốc tế rất quen thuộc với các thương nhân và sản phẩm của chính họ. Ra nước ngoài tham gia "mang hàng hóa" là đóng vai trò nền tảng và tạo tiếng nói mạnh mẽ hơn cho việc cung cấp công nghệ và sản xuất chất lượng cao của Trung Quốc."

Điều đáng nói là chỉ số xuyên biên giới của Trạm quốc tế Ali cho thấy trong lĩnh vực xuất khẩu sản phẩm điện tử bị ảnh hưởng bởi lạm phát, hàng tồn kho và các yếu tố khác trong năm nay, nhu cầu ở nước ngoài đối với máy chiếu, đồng hồ thông minh và kho sạc vẫn rất mạnh.

Trên Trạm Quốc tế Ali, cơ hội kinh doanh máy chiếu, đồng hồ thông minh và kho sạc đã tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài ra, cơ hội kinh doanh ở nước ngoài đối với cọc sạc xe năng lượng mới đã tăng nhanh 245% trong năm qua và nhu cầu sẽ tăng gần gấp ba lần trong tương lai, trở thành cơ hội mới cho các công ty thương mại trong và ngoài nước.

Nhu cầu cọc sạc chủ yếu đến từ thị trường châu Âu và Mỹ, trong đó Vương quốc Anh, Đức, Ireland, Mỹ và New Zealand là 5 quốc gia dẫn đầu về tìm kiếm cọc sạc tại Trạm Quốc tế Ali.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team