99 Mega Sale: Taobao Macau Station nâng cấp dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới

99 Mega Sale: Taobao Macau Station nâng cấp dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới

Taobao Tmall China Macau Station (gọi tắt là "Taobao Macau Station") sẽ tung ra bản nâng cấp dịch vụ "miễn phí vận chuyển toàn bộ phân khúc xuyên biên giới 2.0" mới trong chương trình Mega Sale 99 năm 2022. Cho dù đó là sản phẩm được chuyển trực tiếp đến Ma Cao với toàn bộ số lượng vận chuyển xuyên biên giới, hay trọng lượng vận chuyển miễn phí của vận chuyển xuyên biên giới, chúng đều cao hơn đáng kể so với trước đây: sản phẩm vận chuyển xuyên biên giới - Tiêu dùng tại cửa hàng trên 49 NDT bao gồm hàng chục triệu mặt hàng, Giới hạn trọng lượng đã được tăng lên 25kg; cũng có một số lượng lớn các chương trình giảm giá khi đến, nhằm mang đến cho người tiêu dùng ở Ma Cao một trải nghiệm mua sắm đa dạng và thuận tiện hơn.

(*The offer is subject to the terms and conditions, please refer to the Taobao Tmall China Macau Station event page for details)

Là điểm nhấn lớn nhất của chương trình Mega Sale 99 năm nay, chương trình "Miễn phí vận chuyển 2.0 cho các khu vực xuyên biên giới có đủ hạn ngạch" ở Ma Cao đã được nâng cấp về nhiều mặt. Giới hạn trọng lượng đối với vận chuyển tự do trong phân khúc xuyên biên giới với đầy đủ hạn ngạch đã tăng từ 10 kg lên 25 kg; số lượng người bán tham gia ngày càng nhiều, do đó, các kiểu dáng sản phẩm được bao phủ bởi phân khúc xuyên biên giới đủ công suất đã tăng lên đáng kể từ hơn một triệu trước đây lên mười triệu. Các danh mục bao gồm quần áo, đồ gia dụng nhẹ và nhỏ và các sản phẩm kỹ thuật số 3C.

Điều đáng chú ý là Taobao Macau Station đã hạ thấp ngưỡng giao hàng miễn phí đối với các phân khúc xuyên biên giới với lượng mua đầy đủ. Từ mức tiêu thụ 49 NDT cho một cửa hàng trước đây, nay đã nâng cấp lên mức tiêu dùng 49 NDT tại nhiều cửa hàng. Ngoài ra còn có các sản phẩm được chỉ định trong khu vực vận chuyển miễn phí, có thể được đóng thành một gói, mang lại trải nghiệm mua sắm nhanh hơn và chi phí hậu cần thấp hơn cho người tiêu dùng. Người tiêu dùng địa phương chỉ cần chọn dịch vụ hậu cần chính thức của Cainiao và sử dụng địa chỉ ở Ma Cao để tự nhận hàng và họ có thể giao hàng trực tiếp đến hơn 70 điểm / quầy tự nhận hàng ở Ma Cao với mức phí không phát sinh, giúp cải thiện đáng kể việc mua sắm linh hoạt của người tiêu dùng.

Chen Zijian, người đứng đầu bộ phận kinh doanh Hong Kong và Macau của Taobao Tmall, cho biết, "Khi ngày càng nhiều người tiêu dùng ở Ma Cao quen với mua sắm trực tuyến, chúng tôi nhận thấy nhu cầu mạnh mẽ về dịch vụ hậu cần xuyên biên giới. Bên cạnh đó, chúng tôi đã ra mắt “Giao hàng miễn phí 2.0 cho các khu vực xuyên biên giới” trong chương trình Mega Sale 99, để nâng cấp hơn nữa dịch vụ hậu cần và cho phép người tiêu dùng ở Ma Cao tận hưởng trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt hơn và thuận tiện hơn. ”

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team