Giải thưởng Người bán Lazada 2022 đã được tổ chức thành công tại Thâm Quyến, Trung Quốc

Giải thưởng Người bán Lazada 2022 đã được tổ chức thành công tại Thâm Quyến, Trung Quốc

Lễ trao giải Lazada Seller Awards 2022 của Lazada với chủ đề “Khởi nghiệp từ trái tim, Vững bền” đã được tổ chức thành công tại Thẩm Quyến, Trung Quốc. Dian Xiaomi đã được mời tham gia hội nghị và đã giành được Giải thưởng Đối tác Xuất sắc của Lazada năm 2022.

Đây là giải thưởng dẫn đầu ngành do Lazada bình chọn dựa trên đánh giá toàn diện về số lượng người dùng, sức mạnh sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Nó nhằm mục đích công nhận các đối tác có đóng góp xuất sắc cho ngành công nghiệp xuyên biên giới.

Được biết, Dian Xiaomi và Lazada đã chính thức hợp tác vào năm 2015. Lấy nhu cầu của người dùng làm cốt lõi, Dian Xiaomi đã xây dựng chuỗi sinh thái thương mại điện tử như ERP thương mại điện tử, hệ thống dịch vụ khách hàng, dịch vụ kho đám mây, truy vấn hậu cần và cộng đồng ưu đãi, hình thành dịch vụ SaaS theo định hướng toàn cầu hóa.

Với Dian Xiaomi ERP, Saihu ERP, BigSeller ERP, UpSeller ERP, Duoke, 17TRACK, UpDeals, Xiaomi Cloud Warehouse và các sản phẩm sinh thái thương mại điện tử khác, Dian Xiaomi tập hợp lại để tạo thành khả năng cạnh tranh sản phẩm mạnh mẽ và các dịch vụ SaaS bao phủ hoàn toàn các thị trường toàn cầu khác nhau với các loại hình công ty thương mại điện tử.

Cho đến nay, Dian Xiaomi đã phục vụ hơn 1,65 triệu người dùng toàn cầu và đã đạt được sự hợp tác sâu rộng với hơn 60 nền tảng thương mại điện tử hàng đầu, hơn 1.600 nhà cung cấp dịch vụ hậu cần chất lượng cao và hơn 100 kho hàng ở nước ngoài trên thế giới và số lượng giao dịch hàng năm của các đơn đặt hàng được xử lý vượt quá 3.500 tỷ nhân dân tệ.

Trong tương lai, Dian Xiaomi sẽ hợp tác với Lazada để tiến hành hợp tác sâu rộng hơn trong các lĩnh vực công nghệ/sản phẩm/dịch vụ và cùng tạo ra một thế hệ nền tảng dịch vụ mới ở nước ngoài.

Được thành lập vào năm 2012, Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á. Hiện hãng có 6 thị trường lớn tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Dữ liệu cho thấy đến năm 2021, số người tiêu dùng tích cực hàng năm của Lazada đạt 130 triệu và GMV của nó vượt quá 21 tỷ USD. Hơn 80% trong số 100 thương hiệu hàng đầu của Forbes đã mở gian hàng tại LazMall.

Điều đáng nói là vào tháng 12 năm 2022, Dian Xiaomi đã lặp lại một phiên bản mới của chức năng quản lý email của Amazon để giúp người bán bắt đầu chế độ nghỉ lễ không lo lắng và không còn phải lo lắng về việc bỏ lỡ email Amazon trong các ngày lễ.

Chức năng mới do Dian Xiaomi đưa ra có thể giúp người bán giải quyết các vấn đề trên. Chức năng này hỗ trợ tiếp nhận ổn định và đầy đủ các loại thông tin email. Người bán xuyên biên giới chỉ cần liên kết các hộp thư độc quyền của họ trong phần phụ trợ của Amazon và thư ký cửa hàng ERP có thể tự động và hoàn toàn nhận được tất cả các email của Amazon và hiển thị số lượng, giúp người bán nhanh chóng đánh dấu và xử lý thư.

Đồng thời, vì là hệ thống hộp thư tự xây dựng nên không cần ủy quyền cho các nền tảng hộp thư chính, nghĩa là có thể gửi và nhận nhiều loại thông tin thư khác nhau một cách ổn định và không bị hạn chế, xem nhanh và xử lý nhanh chóng gửi thư theo cách đàm thoại.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team