Samsung dẫn đầu thị trường PC Hàn Quốc với 26,9% thị phần

Samsung dẫn đầu thị trường PC Hàn Quốc với 26,9% thị phần

Vào ngày 28 tháng 9, Samsung Electronics dẫn đầu thị trường PC nội địa tại Hàn Quốc với phần lớn thị phần. Theo công ty nghiên cứu IDC, Samsung đã một lần nữa chiếm lĩnh thị trường PC của Hàn Quốc trong năm nay, duy trì vị thế thống trị trong lĩnh vực PC của nước này.

Năm nay, Samsung dẫn đầu thị trường PC Hàn Quốc với 26,9% thị phần. Bao gồm cả việc bán máy tính xách tay và máy tính để bàn. Dữ liệu cho thấy Samsung đã duy trì vị trí dẫn đầu trên thị trường PC trong nước trong những năm gần đây, nhờ vào dòng Galaxy Book ra mắt vào tháng 8 năm 2019.

Samsung PC chiếm 26,3% thị phần vào năm 2019 và một năm sau đó, công ty đã chiếm được 26,9% thị trường PC. Vào năm 2021, máy tính của Samsung chiếm 27,8% thị phần tại Hàn Quốc.

Thực tế thú vị là Samsung đã dẫn đầu thị trường PC Hàn Quốc kể từ năm 1995. Công ty đã đứng đầu lĩnh vực này trong 27 năm và không có dấu hiệu chậm lại. Hàn Quốc là một trong những thị trường mà Samsung thống trị, thậm chí vượt mặt Apple và dòng máy tính xách tay và máy tính macOS.

Hiện có tin đồn rằng Samsung đang nghiên cứu máy tính xách tay đầu tiên với công nghệ màn hình có thể gập lại. Những người theo dõi thị trường hy vọng những chiếc máy tính xách tay màn hình gập như vậy sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2023.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team