Leapover express "không đóng cửa trong lễ hội mùa xuân" và thực hiện nhiều biện pháp để đảm bảo vận chuyển hậu cần

Leapover express "không đóng cửa trong lễ hội mùa xuân" và thực hiện nhiều biện pháp để đảm bảo vận chuyển hậu cần

Gần đây, Cross Express đã đưa ra thông báo hoạt động "Lễ hội mùa xuân không đóng cửa" năm 2023 , điều này sẽ đảm bảo nhu cầu hậu cần của khách hàng trong lễ hội mùa xuân từ các khía cạnh kịp thời, dịch vụ và công nghệ, đồng thời đảm bảo sự an toàn và bảo mật của các dịch vụ nhận và giao hàng.

Để đảm bảo tốt hơn hoạt động bình thường của chuỗi cung ứng của khách hàng sản xuất trong dịp Tết, Leap Express sử dụng dữ liệu lớn để dự đoán trước lượng hàng hóa, linh hoạt theo nhu cầu giao hàng tùy chỉnh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ dự trữ nhân lực, tài nguyên vận chuyển và nhân viên hỗ trợ kỹ thuật để làm tốt công việc trong lễ hội mùa xuân. Cross Express sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ khách hàng độc quyền 24 giờ 1-1, không chỉ có thể giao hàng cho khách hàng mà còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chuyên nghiệp về tuyến đường, giá cả, kế hoạch, v.v.;

Ngày nay, công nghệ thông tin đã trở thành một phương tiện quan trọng để nâng cao hiệu quả của hậu cần hiện đại. Với dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo và cộng tác trực tuyến và ngoại tuyến, việc triển khai công nghệ hậu cần là xu hướng chung. Trong mùa du lịch Tết Nguyên đán, Leap Express sử dụng phân tích dữ liệu lớn AI để lên lịch hợp lý cho người, phương tiện và hàng hóa; sau khi mỗi khách hàng đặt hàng, theo nhiều khía cạnh như chi phí, thời gian, điều kiện đường sá, thời tiết, điểm đến, và đặc điểm của khách hàng, thông qua phân tích dữ liệu lớn AI có thể rút ra hơn 130 giải pháp hậu cần. Leapfrog Express đảm bảo "đường dây vận chuyển hàng hóa không bị gián đoạn", "cung cấp không bị gián đoạn" các nguyên vật liệu cần thiết và "giao hàng không bị gián đoạn" các dịch vụ chính xác, là một ví dụ điển hình cho ngành hậu cần.

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team