Amazon hợp tác với công ty cho thuê quần áo Rent the Runway để ra mắt cửa hàng Thời trang Amazon mới

Amazon hợp tác với công ty cho thuê quần áo Rent the Runway để ra mắt cửa hàng Thời trang Amazon mới

Công ty cho thuê quần áo Rent the Runway đã thông báo trên trang web chính thức của mình vài ngày trước rằng công ty đã hợp tác với Amazon để ra mắt một cửa hàng Thời trang Amazon mới để bán tuyển tập quần áo Design Collective rất được yêu thích và độc quyền.

Mặt tiền cửa hàng sẽ giới thiệu quần áo đã qua sử dụng của hơn 35 thương hiệu với hàng trăm kiểu dáng, bao gồm các mặt hàng thiết yếu cho ngày cuối tuần, công sở, hẹn hò và theo mùa như áo len, áo sơ mi, áo khoác và quần jean. Những trang phục này đã được kiểm tra, giặt và phục hồi, nhưng có thể vẫn còn những khiếm khuyết nhỏ.

Rent the Runway sẽ cung cấp cho Amazon, ngoài quần áo đã qua sử dụng, tuyển chọn các mặt hàng từ dòng "Design Collective" thông qua Amazon Fashion. Những mẫu thời trang phiên bản giới hạn này đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng như Thakoon và Peter Som, với tổng cộng 1.000 mẫu.

Thông qua quan hệ đối tác, Amazon Fashion sẽ là nhà bán lẻ đầu tiên thực hiện bộ sưu tập "Design Collective", bên cạnh Rent the Runway. Một số phạm vi cũng sẽ có sẵn thông qua dịch vụ "thử trước khi mua" của Amazon, cho phép người dùng Prime dùng thử và trả lại các mặt hàng miễn phí.

Jenn Hyman, người đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Rent the Runway cho biết: "Mối quan hệ hợp tác với Amazon Fashion đã mang lại nhận thức về thương hiệu đáng kinh ngạc cho Rent the Runway."

Muge Erdirik Dogan, chủ tịch Amazon Fashion, cho biết: “Tại Amazon Fashion, chúng tôi tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm của mình thông qua mối quan hệ chiến lược với các thương hiệu để truyền cảm hứng và làm hài lòng khách hàng. Bộ sưu tập của Rent the Runway tiếp tục mở rộng các dịch vụ của chúng tôi trong các sản phẩm thời trang thiết kế và đã qua sử dụng."

Điều đáng nói là vào tháng 10 năm 2022, Amazon thông báo đã ký thỏa thuận hợp tác với What Goes Around Comes Around (WGACA), một nhà bán lẻ đồ cổ cao cấp đã qua sử dụng của Mỹ. Hợp tác với Amazon, WGACA đóng vai trò là nhà cung cấp và sẽ chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, vận chuyển và xác minh tính xác thực của sản phẩm.

Thông qua sự hợp tác này, quần áo và phụ kiện từ các thương hiệu cao cấp đã qua sử dụng như Louis Vuitton, Hermès, Chanel, Prada, Gucci, v.v. hiện có thể được tìm thấy tại Amazon Luxury Store.

Hiện tại, Amazon liệt kê tổng cộng 500 sản phẩm cao cấp đã qua sử dụng trong cửa hàng, bao gồm túi xách, thắt lưng, đồ trang sức và trang sức, và công ty có kế hoạch tăng dần tổng số sản phẩm lên hơn 2.000 trong tương lai.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team