Trang web chính thức của Phòng thí nghiệm sinh thái kỹ thuật số Taobao Tmall chính thức mở cửa cho các thương hiệu

Trang web chính thức của Phòng thí nghiệm sinh thái kỹ thuật số Taobao Tmall chính thức mở cửa cho các thương hiệu

Trung tâm Tăng trưởng Thương hiệu Tmall gần đây đã thông báo rằng Tmall Digital Innovative Global Initiatives & Talents Alliance Lab chính thức mở cửa cho các thương hiệu.

Thông qua việc hợp tác với phòng thí nghiệm sinh thái kỹ thuật số Taobao Tmall và các đối tác, các thương hiệu có thể thu được dữ liệu đáng tin cậy và rút ra những hiểu biết chuyên sâu, từ đó hiểu sâu hơn về nhu cầu của người tiêu dùng và liên tục tối ưu hóa trải nghiệm của người tiêu dùng.

Phòng thí nghiệm sinh thái cũng làm việc với các đối tác để giúp các thương hiệu hiện thực hóa cách bố trí các sản phẩm mới và phổ biến dưới sự hướng dẫn của số hóa và thông qua việc dự trữ nhiều kho hàng theo dự báo bán hàng chính xác, nhằm cải thiện sự hài lòng của người tiêu dùng đối với hiệu suất giao hàng.

Được biết, vào tháng 7 năm 2021, "phòng thí nghiệm sinh thái" của Tmall đã được thành lập nội bộ, vào tháng 4 năm ngoái, nó đã chính thức được công bố rộng rãi. Cho đến nay, Phòng thí nghiệm sinh thái kỹ thuật số Taobao Tmall đã hợp tác với hơn 40 đối tác để phục vụ nhiều khách hàng thương hiệu.

Trong khoảng hơn một năm qua, Phòng thí nghiệm sinh thái kỹ thuật số Taobao Tmall đã hợp tác với một loạt dự án đổi mới, cho phép các thương hiệu hiểu rõ hơn về tình trạng kinh doanh và tìm cơ hội phát triển từ bảng điều khiển dữ liệu có cấu trúc do thư viện công cụ chiến lược cung cấp và hợp tác với nhà cung cấp dịch vụ đối tác, đề xuất dịch vụ chiến lược kỹ thuật số, thực sự hiện thực hóa việc xây dựng chiến lược kinh doanh dựa trên hiểu biết sâu sắc về dữ liệu, đồng thời đáp ứng nhu cầu dữ liệu đa dạng của các nhóm khác nhau trong thương hiệu.

Giờ đây, phòng thí nghiệm sinh thái dành cho các thương hiệu sẽ giúp các thương hiệu hiểu rõ hơn về tình hình kinh doanh của họ, đồng thời giúp các nhà cung cấp dịch vụ cung cấp cho các thương hiệu các dịch vụ và công cụ đáp ứng nhu cầu cá nhân của họ trên cơ sở này.

Cụ thể, phòng thí nghiệm sinh thái định hướng thương hiệu nhận ra khả năng cốt lõi của việc xem xét chiến lược, đồng thời, có tính đến sự phối hợp chiến lược, nó cũng tăng cường quản lý các thành viên doanh nghiệp. Trong mô-đun "Đăng ký của tôi", nó có thể thực hiện tốt các bảng chiến lược do các đối tác sinh thái ký gửi trong phòng thí nghiệm sinh thái và thực hiện các cập nhật định kỳ, đặc biệt đối với nhóm chiến lược thương hiệu được xây dựng trong dự án, có thể liên tục theo dõi các chỉ số liên quan .

Phòng thí nghiệm cung cấp nhiều thành phần khác nhau, kết hợp với nhu cầu kinh doanh sinh thái và thương hiệu, để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu tùy chỉnh phong cách.

Ngoài ra, trong phân hệ quản lý người dùng, người quản trị doanh nghiệp có thể phân quyền chính sách cho người dùng liên quan của doanh nghiệp theo mức độ chi tiết của gói đăng ký nhỏ nhất, theo thời gian hợp tác, nhãn hiệu hoặc cửa hàng được chỉ định để quản lý thông tin tốt hơn.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team