Ứng dụng Hebao hỗ trợ quét trực tiếp thanh toán mã thanh toán ngoại tuyến Alipay cho người bán

Ứng dụng Hebao hỗ trợ quét trực tiếp thanh toán mã thanh toán ngoại tuyến Alipay cho người bán

China Mobile Hebao chính thức thông báo rằng Ứng dụng Hebao hiện hỗ trợ thanh toán bằng cách quét trực tiếp mã bộ sưu tập của người bán ngoại tuyến Alipay. Người tiêu dùng mở trang chủ của Ứng dụng Hebao, chọn chức năng "scan" và quét trực tiếp mã bộ sưu tập của người bán ngoại tuyến Alipay để hoàn tất thanh toán.

合利宝Hebao by 广州合利宝支付科技有限公司

Tổ chức thanh toán bên thứ ba E-Pay gần đây cũng thông báo rằng E-Pay đã nâng cấp hoàn toàn sự kiện chủ đề của "Ngày hội tiêu dùng mới kỹ thuật số" và tiếp tục tung ra "chiết khấu thanh toán quét mã" kết hợp với các kịch bản người bán ngoại tuyến để thúc đẩy kết nối với Alipay và sử dụng E-Pay để mua sắm và tiêu dùng tại các cửa hàng. Ứng dụng thanh toán quét mã thanh toán của người bán Alipay và có thể được giảm giá ngẫu nhiên ngay lập tức.

Theo Hebao, vào khoảng tháng 1 năm nay, khi mua hàng trên Taobao, bạn có thể chọn thanh toán bằng Hebao. Đồng thời, Hebao cũng hỗ trợ người dùng sử dụng bao lì xì Hebao, số dư, thẻ ngân hàng và các phương thức khác để thanh toán trên Taobao.

Vào năm 2020, Hebao Payment đã hợp tác với China UnionPay về kết nối thanh toán và triển khai hoạt động kinh doanh thử nghiệm vào tháng 8 năm 2021. Trong nửa cuối năm 2022, Hebao Payment sẽ hỗ trợ người dùng trên toàn quốc thanh toán và tiêu dùng tại các cửa hàng ngoại tuyến UnionPay. Người dùng có thể sử dụng chức năng "Scan and scan" của Ứng dụng Hebao để quét trực tiếp mã thanh toán UnionPay của người bán hoặc mở Ứng dụng Hebao và xuất trình mã thanh toán-UnionPay để hoàn tất thanh toán được quét.

Được biết, Hebao là một công ty kinh doanh thanh toán trực thuộc China Mobile. Kể từ khi nâng cấp toàn diện vào năm 2017, Hebao đã phát triển thành một nền tảng dịch vụ nhân thọ toàn diện với các khả năng dịch vụ cốt lõi như thanh toán, tài chính tiêu dùng, bảo hiểm, thương mại điện tử, siêu SIM và thông tin tín dụng. Tính đến tháng 11 năm 2021, tổng số người dùng hoạt động hàng tháng của Hebao đã vượt quá 100 triệu.

BestPay cho biết Alipay đã kết nối với BestPay ngay từ tháng 12 năm 2021. Người dùng BestPay có thể quét "Mã thanh toán người bán Alipay" để hoàn tất thanh toán. Từ tháng 8 năm 2022, BestPay sẽ được kết nối với Taobao như một tùy chọn thanh toán mới và kết hợp với sự kiện xúc tiến thương mại điện tử "Double Eleven", chương trình khuyến mãi "Bibi giảm giá ngay lập tức lên đến 10 nhân dân tệ mỗi tháng" sẽ được triển khai.

Khi mua sắm trên Taobao, người tiêu dùng có thể trực tiếp chọn Thanh toán điện tử trên trang gửi đơn đặt hàng của Taobao hoặc nhập thanh toán Alipay sau khi gửi đơn đặt hàng và chọn Thanh toán điện tử làm công cụ thanh toán trên trang thanh toán xác nhận Alipay. 

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team