Trung tâm đổi mới đám mây của Alibaba: Phục vụ các doanh nghiệp đã ổn định để đạt được mục tiêu 10 tỷ của Sprint

Trung tâm đổi mới đám mây của Alibaba: Phục vụ các doanh nghiệp đã ổn định để đạt được mục tiêu 10 tỷ của Sprint

Gần đây, Trung tâm Đổi mới Đám mây của Alibaba đã áp dụng các biện pháp phù hợp để thúc đẩy có trật tự việc nối lại công việc và sản xuất của nhiều doanh nghiệp, đồng thời nỗ lực hết sức để chạy nước rút mục tiêu tổng giá trị sản lượng hàng năm vượt quá 10 tỷ.

  Từ tháng 10, chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, hoạt động kinh doanh và phát triển gặp nhiều trở ngại. 80% doanh nghiệp định cư tại Trung tâm đổi mới đám mây của Alibaba thuộc ngành bán lẻ và bán buôn. Hoạt động kinh doanh của các công ty công nghệ chiếm 10% cũng bị ảnh hưởng do nhân viên thiếu luân chuyển. Để phối hợp phòng chống dịch bệnh và sự phát triển của doanh nghiệp, đồng thời giảm thiểu thiệt hại do dịch bệnh gây ra, Trung tâm Đổi mới Đám mây của Alibaba đã thực hiện nhiều biện pháp và đạt được kết quả rõ rệt.

  Trung tâm đã có nhiều nỗ lực để cải thiện hoạt động xúc tiến đầu tư công nghiệp, dịch vụ doanh nghiệp, hoạt động kinh doanh, v.v., và tích cực thực hành trách nhiệm của doanh nghiệp. Vì 80% các công ty đã định cư là các công ty ở ngoại thành, nên các nhân viên của Trung tâm Đổi mới Đám mây của Alibaba được chuyển đổi ngay tại chỗ để giúp các công ty hoàn thành quá trình chuyển tệp và khử trùng văn phòng. Đồng thời, hoạt động đào tạo trực tuyến của trung tâm vẫn duy trì online liên tục, giúp doanh nghiệp thay đổi tư duy, tạm dừng kinh doanh offline, ưu tiên mở kênh online.

  Trong thời kỳ "Double 11", Trung tâm Đổi mới Đám mây của Alibaba đã hỗ trợ quảng bá thương hiệu và quảng bá "Giấm trưởng thành cũ Qingxu · Chuyến tham quan Thành Đô", đã mở một buổi phát sóng trực tiếp đặc biệt về "Qingfeng Xulai · Không có giấm ở đây" và thực hiện khuyến mãi trực tuyến trên Taobao, Tmall và JD.com khuyến nghị. Vào ngày 12 tháng 12, Trung tâm Đổi mới Đám mây của Alibaba đã tham gia lễ ra mắt hoạt động xúc tiến tiêu dùng đặc biệt "Double 12" của tỉnh Sơn Tây năm 2022 "Tiêu dùng Jinqing · Cuộc sống chất lượng".

  Dong Ming, tổng giám đốc của Trung tâm Đổi mới Đám mây Alibaba, cho biết cho đến nay, số lượng công ty định cư tại trung tâm đã tăng lên 2.073. Tất cả các doanh nghiệp đang thúc đẩy nối lại công việc và sản xuất một cách có trật tự. Bằng cách tích hợp các lợi thế của thương mại điện tử, tài chính, hậu cần, dữ liệu lớn, điện toán đám mây, bán lẻ mới và các lợi thế khác, trung tâm cung cấp dịch vụ toàn diện, đa dạng và tùy chỉnh Hệ sinh thái Ali cho các doanh nghiệp định cư Hệ thống dịch vụ công nghiệp sẽ xây dựng một cụm công nghiệp mới nổi trong tỉnh và cố gắng đạt được mục tiêu hàng năm về tổng giá trị sản lượng vượt quá 10 tỷ nhân dân tệ.

Phiên dịch : Vanchuyenquangchau Team