Phần giới thiệu thế hệ AirPods Pro mới trong Apple Store

Phần giới thiệu thế hệ AirPods Pro mới trong Apple Store

AirPods Pro (thế hệ thứ 2) đã có sẵn để đặt hàng trên trang web chính thức của Apple và Ứng dụng Apple Store từ ngày 9 tháng 9 và sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ từ thứ Sáu, ngày 23 tháng 9.

Sau đây là phần giới thiệu thế hệ AirPods Pro mới trong Apple Store:

Sáng tạo lại một giọng nói mới

AirPods Pro (thế hệ thứ 2) đã được thiết kế lại với khả năng khử tiếng ồn chủ động lên đến gấp 2 lần, lọc tiếng ồn bên ngoài và âm thanh không gian được cá nhân hóa cho âm thanh đắm chìm. Thời lượng pin lên đến 6 giờ chỉ với một lần sạc và các nút điều khiển cảm ứng để điều chỉnh âm lượng chỉ bằng một cái vuốt. Hộp sạc MagSafe được cải tiến thậm chí còn tinh tế hơn, không chỉ cho khả năng tìm kiếm chính xác mà còn có loa tích hợp và lỗ buộc dây.

 

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Chip H2 đã nâng cấp hiệu suất, mang lại hiệu ứng giảm tiếng ồn và âm thanh ba chiều thông minh hơn. Tính năng cân bằng thích ứng điều chỉnh âm nhạc trong tai bạn theo thời gian thực, sao cho âm cao rõ ràng, tinh khiết và âm trầm sâu lắng, trong như pha lê.

 

Hiệu quả giảm tiếng ồn cao hơn tới 2 lần

Tính năng chống ồn chủ động hiện loại bỏ gấp đôi số lượng sóng âm thanh lớn, vì vậy bạn có thể nghe mà không bị phân tâm khi đi làm hoặc khi bạn cần tập trung. Chế độ lọc và giảm cường độ của tiếng ồn lớn 48.000 lần mỗi giây.

 

Trải nghiệm nghe được cá nhân hóa

Trải nghiệm nghe của riêng bạn. Các đầu bằng silicon co giãn có bốn kích cỡ (XS, S, M, L) để cách ly và vừa vặn lý tưởng. Âm thanh không gian được cá nhân hóa với tính năng theo dõi đầu động cho phép các yếu tố âm thanh khác nhau phát ra âm thanh ở các vị trí chính xác trong không gian xung quanh bạn, điều chỉnh trải nghiệm nghe cho phù hợp với tai bạn. Chức năng cân bằng thích ứng có thể điều chỉnh hiệu ứng âm nhạc trong tai bạn và mỗi khi phát âm thanh, âm thanh sẽ trở nên tinh tế và phong phú.

 

Thời lượng pin lâu hơn

Thời gian nghe lên đến 6 giờ với một lần sạc và lên đến 30 giờ với hộp sạc MagSafe. Sạc không dây thật dễ dàng, chỉ cần đặt hộp sạc vào bộ sạc Apple Watch hoặc bộ sạc MagSafe của bạn.

 

Thiết kế hộp sạc được làm mới

Hộp sạc MagSafe được làm lại đi kèm chip U1, hỗ trợ chức năng tìm kiếm chính xác, giúp bạn định vị được hộp sạc. Nếu nó bị ẩn gần đó, nó cũng cho phép loa tích hợp trong hộp sạc phát ra âm thanh để bạn có thể tìm thấy nó. Có sẵn lỗ buộc dây rất tiện lợi để bạn treo hộp sạc vào ba lô, túi xách và mang theo bất cứ khi nào. Vỏ sạc AirPods Pro và MagSafe cũng có khả năng chống nước và mồ hôi cấp IPX4, vì vậy bạn không cần phải lo lắng mỗi khi đổ mồ hôi.

 

Thao tác cảm ứng được tối ưu hóa

AirPods Pro (thế hệ thứ 2) mang đến trải nghiệm tiện lợi hơn so với thế hệ đầu tiên. Thao tác cảm ứng được tối ưu hóa thuận tiện cho bạn điều khiển các chức năng phát lại khác nhau trên tay cầm tai nghe và vuốt lên xuống để điều chỉnh âm lượng. Cho phép Siri đọc các thông báo hoặc lời nhắc quan trọng cho bạn. Với tính năng chia sẻ âm thanh, thật dễ dàng sử dụng hai cặp AirPods để nghe các bài hát hoặc bắt kịp chương trình cùng nhau. Như mọi khi, AirPods Pro kết nối chặt chẽ với iPhone hoặc Apple Watch của bạn và âm thanh chuyển đổi liền mạch khi bạn chuyển đổi giữa các thiết bị Apple yêu thích của mình. 

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team