Chanjet, Alibaba Cloud và Huawei cùng giành giải thưởng đổi mới lớn, tiếp tục dẫn đầu thị trường SaaS tài chính và thuế cho các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.

Chanjet, Alibaba Cloud và Huawei cùng giành giải thưởng đổi mới lớn, tiếp tục dẫn đầu thị trường SaaS tài chính và thuế cho các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.

Với sự tiến triển của làn sóng số hóa và trí tuệ nhân tạo, yếu tố dữ liệu ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, trở thành động lực mới thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội. Để thảo luận sâu hơn về sự kết hợp đổi mới giữa yếu tố dữ liệu và ứng dụng ngành, vào ngày 28 tháng 5, Hiệp hội Hợp tác Công nghiệp Trung Quốc, Hiệp hội Công nghiệp Phần mềm Trung Quốc và Hiệp hội Xúc tiến Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương Bắc Kinh đã cùng tổ chức thành công “Hội nghị Đổi mới Ứng dụng Ngành và Yếu tố Dữ liệu Trung Quốc 2024”. Hội nghị lần này có chủ đề “Nhân số mà tiến lên, dẫn đầu tương lai”, quy tụ nhiều lãnh đạo ngành, chuyên gia học giả và đại diện doanh nghiệp, cùng nhau thảo luận về cách yếu tố dữ liệu có thể cung cấp năng lượng cho ứng dụng ngành, thúc đẩy quá trình chuyển đổi và nâng cấp số hóa và trí tuệ.

 

Đáng chú ý, tại hội nghị lần này, Chanjet đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ và cùng với Huawei, Alibaba Cloud, DingTalk và 50 doanh nghiệp xuất sắc khác, lọt vào danh sách bình chọn Nhà cung cấp Dịch vụ Đổi mới Số hóa. Chanjet đã giành được giải thưởng “Doanh nghiệp Dẫn đầu Ứng dụng SaaS Tài chính và Thuế cho Doanh nghiệp Nhỏ và Siêu nhỏ 2024”. Giải thưởng này không chỉ công nhận những đóng góp của Chanjet trong lĩnh vực ứng dụng tài chính và thuế cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ mà còn khẳng định vị thế dẫn đầu của họ trên thị trường SaaS.

Phát huy tối đa lợi thế của người dẫn đầu, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ nâng cao hiệu quả và cải tiến

Tại hội nghị lần này, các chuyên gia đã nhấn mạnh rằng: yếu tố dữ liệu là động lực cốt lõi thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế số, đồng thời là nền tảng quan trọng hỗ trợ chuyển đổi số hóa và nâng cấp trí tuệ trong các ngành công nghiệp. Những nhà cung cấp dịch vụ chuyển đổi số hóa đạt tiêu chuẩn là đối tác quan trọng trong quá trình số hóa của các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Họ không chỉ cung cấp công nghệ và dịch vụ mà còn là những người hướng dẫn và hỗ trợ quá trình chuyển đổi và nâng cấp của doanh nghiệp. Thông qua các dịch vụ chuyên nghiệp và hợp tác sâu rộng, các nhà cung cấp dịch vụ chuyển đổi số hóa sẽ giúp doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tiến bước vững chắc trong làn sóng số hóa, liên tục đổi mới và cuối cùng đạt được sự phát triển bền vững và tăng trưởng kinh doanh.

 

Với vị trí đại diện cho các nhà sản xuất SaaS tổng hợp, Chanjet sở hữu khả năng nghiên cứu và phát triển mạnh mẽ cùng với khả năng triển khai dịch vụ vượt trội, có thể cung cấp các sản phẩm quản lý đa dạng cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Các sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu cốt lõi của doanh nghiệp nhỏ, bao gồm quản lý tài chính, quản lý thuế, quản lý tồn kho, quản lý chuỗi cung ứng, quản lý sản xuất và quản lý tiếp thị, mà còn cung cấp dịch vụ toàn diện suốt vòng đời của doanh nghiệp.

Lợi thế của Chanjet

Lợi thế của Chanjet không chỉ thể hiện ở tính toàn diện của sản phẩm mà còn ở trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Theo Báo cáo Nghiên cứu Thị trường Chuyển đổi Số hóa Doanh nghiệp Trung Quốc năm 2023 của Sullivan, sản phẩm của Chanjet đạt được NPS (Net Promoter Score) lên tới 49%. Con số ấn tượng này khẳng định sự tin tưởng và công nhận cao của khách hàng đối với Chanjet. Điều này cho thấy Chanjet không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn mang đến dịch vụ khách hàng xuất sắc, giành được lòng trung thành và uy tín từ khách hàng.

Động lực từ đổi mới và tối ưu

Thành công này có được nhờ Chanjet luôn kiên trì theo đuổi sự đổi mới, liên tục tối ưu hóa sản phẩm và dịch vụ. Là một người dẫn đầu ngành, Chanjet luôn nhạy bén với thị trường và nghiên cứu sâu về công nghệ. Qua việc không ngừng đổi mới công nghệ và nâng cấp sản phẩm, Chanjet liên tục nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm, đáp ứng sự thay đổi của thị trường và nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Hiểu rõ nhu cầu khách hàng

Dữ liệu là tài nguyên quan trọng trong thời đại kinh tế số, trở thành động lực mới thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội. Hội nghị lần này không chỉ tạo ra một nền tảng giao lưu và hợp tác mà còn mang lại sức sống mới cho sự kết hợp và phát triển đổi mới giữa yếu tố dữ liệu và ứng dụng ngành. Chanjet và các doanh nghiệp xuất sắc khác đã nổi bật, trở thành hình mẫu cho sự phát triển của ngành, dẫn dắt quá trình chuyển đổi số hóa của các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.

Sản phẩm và dịch vụ phù hợp cho từng giai đoạn

Chanjet cung cấp các sản phẩm và dịch vụ số hóa phù hợp với từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Đối với nhu cầu cấp bách về tích hợp hóa đơn và thuế, Chanjet đưa ra dịch vụ BaaS thông minh và dịch vụ kế toán đơn giản để đáp ứng nhu cầu số hóa cơ bản của các doanh nghiệp mới thành lập. Các sản phẩm như "Good Accounting" và "Good Business" giúp các doanh nghiệp trong giai đoạn khám phá quản lý tài chính và thuế thông minh, quản lý tồn kho và thúc đẩy phát triển kinh doanh nhanh chóng. "Good Financial" thúc đẩy tích hợp kinh doanh và tài chính, giúp các doanh nghiệp trong giai đoạn phát triển giảm chi phí và tăng hiệu quả. "T+Cloud" thúc đẩy số hóa toàn diện, hỗ trợ các doanh nghiệp trong giai đoạn mở rộng đạt được chuyển đổi số hóa toàn diện.

Tương lai của doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ

Với sự phát triển và đa dạng hóa ngày càng lớn của thị trường doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, Chanjet và các nhà cung cấp hàng đầu khác thông qua việc xây dựng một hệ thống saản phẩm toàn diện và cung cấp dịch vụ toàn diện, mang lại sự hỗ trợ mạnh mẽ cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Các công cụ SaaS tài chính và thuế cũng tích lũy một lượng lớn tài sản số cho các doanh nghiệp, mang lại giá trị lớn cho việc khai thác và sử dụng yếu tố dữ liệu của chính doanh nghiệp.

Trong tương lai, chúng ta mong đợi thấy nhiều doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ thực hiện chuyển đổi số hóa và nâng cấp, đạt được sự phát triển và mở rộng nhanh chóng.

Về Chanjet

Chanjet Information Technology Co., Ltd là một thành viên của Yonyou. Là nhà cung cấp hàng đầu dịch vụ đám mây về tài chính và thuế cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Trung Quốc, Chanjet theo đuổi sứ mệnh "sử dụng sáng tạo và công nghệ để thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ của doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ". Chanjet mong muốn trở thành nền tảng nơi nhân viên làm việc vui vẻ, đạt được sự nghiệp và chia sẻ thành công, cam kết cung cấp hỗ trợ quản lý kinh doanh xã hội hóa, cá nhân hóa, dịch vụ hóa và tối ưu hóa cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.

Nguồn: itxinwen.com

Dịch Thuật: QuangChauTeam