Doanh số bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhập khẩu của Tmall tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái

Doanh số bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhập khẩu của Tmall tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái

Theo Tmall Global, gần một tháng trước Tết Nguyên đán, doanh số bán vitamin C tại Trung Quốc giúp cải thiện khả năng miễn dịch đã tăng tới 900% so với cùng kỳ năm ngoái và doanh số bán viên nang coenzyme Q10 giúp duy trì sức khỏe tim mạch cũng tăng lên, tăng 720% so với cùng kỳ năm ngoái. Các sản phẩm bổ dưỡng từ thảo mộc, chẳng hạn như kẹo cao su cơm cháy Úc, nhân sâm Hàn Quốc và quercetin của Đức cũng tăng trưởng bùng nổ.

The Complete Guide to Tmall Global with Cross-Border E-commerce in China |  Cosmetic.News

Hầu hết các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhập khẩu được mua trước Tết đều được tặng cho người lớn tuổi. Để tạo điều kiện cho người cao tuổi sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhập khẩu được đóng gói bằng tiếng nước ngoài, Tmall Global hợp tác với các nhà bán hàng để cung cấp "nhãn dịch tiếng Trung" cho các sản phẩm Haitao. Khi người tiêu dùng mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhập khẩu, họ sẽ nhận được nhãn dán dịch tiếng Trung miễn phí cùng với hộp chuyển phát nhanh thể hiện tên sản phẩm, hiệu quả và phương pháp sử dụng rõ ràng trong nháy mắt.

Theo người phụ trách Lễ hội Tết quốc tế Tmall thương mại điện tử xuyên biên giới, "nhãn dịch tiếng Trung" là một dịch vụ mới ra mắt trong Lễ hội mùa xuân năm ngoái. Trong lễ hội mùa xuân năm nay, hơn 20 thương nhân chăm sóc sức khỏe đã tham gia và hơn 150 mặt hàng nhập khẩu bán chạy. Tất cả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đều đi kèm với dịch vụ chăm sóc này và các thương hiệu quốc tế như LifeSpace ở Úc, Fancl ở Nhật Bản, Blackmores ở Úc  và Centrum ở Hoa Kỳ đều hỗ trợ nó.

"Đối với Tết năm nay, các sản phẩm y tế nhập khẩu đã bắt đầu được dự trữ trước hơn hai tháng và gần đây họ cũng đang đẩy mạnh bổ sung toàn cầu, ưu tiên nguồn cung của Tmall Global." Theo người phụ trách có liên quan của Tmall Global, có hơn 50 sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhập khẩu. Hơn 4.000 thương hiệu ở 3 quốc gia, bao gồm hơn 100.000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sẽ tiếp tục phân phối trong Lễ hội mùa xuân.

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, người tiêu dùng vẫn có thể mua hàng ngoại nhập tại nhà. Chiến dịch "Không đóng cửa" của Tmall Global kéo dài từ ngày 14 đến 28 tháng 1, bao gồm Bắc Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu, Thâm Quyến và hơn 190 thành phố trên cả nước. Người tiêu dùng có thể được giao hàng bình thường sau khi đặt hàng.

Điều đáng chú ý là trong tuần qua, lượng tìm kiếm "khám sức khỏe Yangkang" trên Tmall đã tăng gấp 3,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái và khi Lễ hội mùa xuân đến gần, lượng tìm kiếm "khám sức khỏe của cha mẹ" đã tăng tăng 5,3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team