Ứng dụng phát trực tiếp trò chơi trên Facebook Gaming chính thức đóng cửa

Ứng dụng phát trực tiếp trò chơi trên Facebook Gaming chính thức đóng cửa

Vào ngày 31 tháng 8, Meta thông báo rằng ứng dụng phát trực tiếp trò chơi Facebook Gaming đã ngừng hoạt động. Nhóm nghiên cứu đã đăng một thông báo trên ứng dụng Facebook Gaming nhắc nhở người dùng và người chơi rằng kể từ ngày 28 tháng 10, ứng dụng này sẽ không còn hỗ trợ nền tảng iOS và Android.

Mặc dù ứng dụng Facebook Gaming sẽ bị xóa khỏi Google Play Store và App Store của Apple, nhưng đây chưa phải là dấu chấm hết cho Facebook Gaming. Nhóm Facebook Gaming tuyên bố:

"Cho dù Facebook Gaming bị đóng, sứ mệnh của chúng tôi là kết nối người chơi, người hâm mộ và người sáng tạo với các trò chơi mà họ yêu thích không thay đổi và khi người dùng truy cập Trò chơi trong ứng dụng Facebook, họ vẫn có thể tìm thấy trò chơi, trình phát trực tuyến và nhóm."

Meta không cung cấp bất kỳ thông tin nào về lý do đóng ứng dụng Facebook Gaming, tuy nhiên, theo thông báo trong ứng dụng là có một liên kết đến phần trò chơi của ứng dụng Facebook. Gần đây Meta đang tích cực cải thiện trải nghiệm ứng dụng Facebook và tăng mức độ tương tác, thử nghiệm các tính năng mới để cải thiện trải nghiệm người dùng và giới thiệu những cách mới để người tạo nội dung kiếm tiền.

Thông báo của nhóm Facebook Gaming cũng bao gồm một liên kết cho phép người dùng tải xuống dữ liệu tìm kiếm ứng dụng trò chơi của họ.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team