THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ D1M ĐẠT ĐƯỢC MỘT THÀNH CÔNG KHÁC! NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ NĂM SAO LIÊN TIẾP TRÊN TAOBAO VÀ TMALL

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ D1M ĐẠT ĐƯỢC MỘT THÀNH CÔNG KHÁC! NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ NĂM SAO LIÊN TIẾP TRÊN TAOBAO VÀ TMALL

Cùng với buổi tổng kết Liên hoan 88 thành viên, còn có một tin vui là D1M lại đoạt giải. Tại "Lễ phát hành Phòng thí nghiệm sinh thái Tmall Taobao và Lễ trao giải xếp hạng sinh thái năm 2022" do Taobao và Tmall tổ chức vào ngày 25 tháng 8, thương mại điện tử D1M không chỉ giành được danh hiệu "Nhà cung cấp dịch vụ năm sao Tmall trong nửa đầu năm 2022", mà Nó cũng đã giành được hai giải thưởng: "Tên miền riêng & Danh sách sinh thái tiên phong cho thành viên toàn cầu" và "Đối tác mới nổi về chiến lược kinh doanh kỹ thuật số". Bây giờ chúng tôi là một D1M tốt hơn, trưởng thành hơn và có giá trị hơn!


  D1M bắt đầu là một nhà cung cấp dịch vụ CNTT vào năm 2012. Trong mười năm qua, công ty đã tích hợp và mua lại các công ty như quảng cáo, truyền thông và MCN. Giờ đây, nó là một tập đoàn thương mại điện tử có thể cung cấp dịch vụ một cửa cho các thương hiệu. Giờ đây, những gì chúng tôi có thể làm không chỉ là vận hành cửa hàng mà còn giúp các thương hiệu thực hiện vận hành trang web chính thức, tiếp thị kỹ thuật số, thương mại điện tử xuyên biên giới và các hoạt động kinh doanh khác. D1M đã phục vụ hơn 500 thương hiệu kể từ khi thành lập, điều đó đủ để chứng minh rằng năng lực chuyên môn của chúng tôi có thể được nhiều thương hiệu công nhận.

  Giải thưởng và danh hiệu không thể tách rời với những đổi mới của chúng tôi. Trong quá trình khám phá phá vỡ vòng tròn thương mại điện tử, chúng tôi đã cố gắng liên kết KOC để gia tăng giá trị thương hiệu. Ngay từ giai đoạn khởi động của sự kiện ra mắt sản phẩm mới 618 của thương hiệu BYREDO, một làn sóng các sự kiện tiếp thị đã được tạo ra thông qua việc bố trí trồng cỏ toàn cầu. Với phản hồi tốt của những nỗ lực hiện có, chúng tôi đã hợp tác với Phòng thí nghiệm sinh thái Tmall để tạo ra các giải pháp như quản lý giá trị KOC thương hiệu, giúp cải thiện đáng kể mức độ phổ biến và lượng giao dịch của thương hiệu.

  Sức mạnh chuyên môn xuất sắc, khả năng sử dụng linh hoạt các công cụ tiếp thị và kế hoạch tiếp thị liên kết đầy đủ phù hợp với tông màu thương hiệu của khách hàng, sự kết hợp của ba yếu tố này là vũ khí kỳ diệu để D1M đạt được chứng nhận con dấu của các giải thưởng lớn. Việc giành được giải thưởng không chỉ là minh chứng cho những nỗ lực trong quá khứ của chúng tôi mà còn là động lực để không ngừng đổi mới và tìm tòi trong tương lai. Các đối tác của D1M sẽ đưa ra các chiến lược tiếp thị và lối chơi mới mẻ hơn trong tương lai, để đạt được những thành tựu và đột phá về thương hiệu!