ByteDance xin đăng ký 2 nhãn hiệu "Vé xem phim Douyin" và có kế hoạch tạo dịch vụ bán vé trực tuyến trên Douyin

ByteDance xin đăng ký 2 nhãn hiệu "Vé xem phim Douyin" và có kế hoạch tạo dịch vụ bán vé trực tuyến trên Douyin

Vào ngày 18 tháng 10, Công ty TNHH Công nghệ Mạng Zijiao Bắc Kinh vừa nộp đơn đăng ký 2 nhãn hiệu "Vé xem phim Douyin", được phân loại quốc tế là giáo dục và giải trí và bán quảng cáo. Tình trạng nhãn hiệu hiện tại đang chờ xử lý.

Vào đầu năm nay, có thông tin cho rằng ByteDance đã mua lại nền tảng bán vé phim Yingtopia và lên kế hoạch tạo ra một dịch vụ bán vé trực tuyến và kết nối Yingtopia với Douyin. Mới đây, có thông tin cho rằng nền tảng Douyin đã chính thức đổi tên thành Vé xem phim Douyin (Douyin Movie Tickets).

Có thông tin cho rằng, không giống như Maoyan và TaopiaoPiao hướng trực tiếp đến người dùng C-end, mục tiêu dịch vụ của Yingtopia là nền tảng doanh nghiệp, chủ yếu là doanh nghiệp nhà nước và doanh nghiệp trung ương. Lợi thế là nó có quyền truy cập vào hơn 8.000 rạp chiếu ở Trung Quốc.

Trong lễ hội mùa xuân năm ngoái, Douyin tuyên bố sẽ đầu tư 400 triệu nhân dân tệ để trợ giá vé xem phim. Trợ cấp cho vé xem phim cuối cùng đã được bán thông qua Maoyan và Taopiotiao và dữ liệu người dùng cũng được gửi trên hai nền tảng này. Ngày nay, Douyin có thể hoàn thành việc chuyển đổi trên nền tảng của riêng mình và đạt được vòng lặp khép kín trên trang web.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team