Chuyển chương trình sang thế giới ảo! BURBERRY tổ chức triển lãm sản phẩm mới 3D đầu mùa thu trên ứng dụng Tmall

Chuyển chương trình sang thế giới ảo! BURBERRY tổ chức triển lãm sản phẩm mới 3D đầu mùa thu trên ứng dụng Tmall

Chanel chuyển "tảng băng" lên sàn diễn, Balenciaga khiến buổi trình diễn thành bão tuyết, LV để người mẫu dạo chơi trong viện bảo tàng ... Những show diễn xa xỉ luôn đầy rẫy những điều bất ngờ, và lần này BURBERRY sẽ trực tiếp giới thiệu những sản phẩm mới dành cho mùa thu đầu năm 2022. "Fashion Show" vào một thế giới gương ảo.

Vào ngày 31 tháng 8, BURBERRY phối hợp với Tmall App tổ chức triển lãm sản phẩm mới đầu mùa thu trong thế giới 3D, phát hành 15 sản phẩm mới đầu mùa thu như quần áo, túi xách và phụ kiện. Thông qua ứng dụng Tmall "Mobile Tmall Novelty Day", người tiêu dùng có thể bước vào thế giới phản chiếu 3D bao gồm các cánh đồng lúa mì, rừng và hồ. Dưới ánh nắng mùa thu ấm áp, các sản phẩm mới của BURBERRY đang dần lộ diện và người tiêu dùng có thể tự do dạo chơi. chuyến du lịch.

 

 

Phóng viên đã duyệt qua và phát hiện ra rằng "trường trình diễn" do Tmall và BURBERRY cùng tạo ra này không chỉ là cảnh 3D, mà còn là mô hình 3D của các sản phẩm đã phát hành. Lấy một chiếc khăn kẻ sọc hai mặt của BURBERRY làm ví dụ, vào trang 3D, bạn có thể phóng to và thu nhỏ để xem chi tiết, thậm chí bạn có thể nhìn thấy len cashmere trên chiếc khăn.

Điều này được hiểu là triển lãm sản phẩm mới đầu mùa thu 2022 của BURBERRY trên Ứng dụng Tmall, bạn không chỉ được trải nghiệm triển lãm mua sắm trực tuyến mà còn được độc quyền, và bạn còn có thể tận hưởng quyền lợi quà tặng thương hiệu giới hạn chỉ có trên Ứng dụng Tmall khi đặt hàng trên 5.000.

Buổi giới thiệu sản phẩm mới 3D do Tmall App và BURBERRY cùng tạo ra đã được trau chuốt hơn một tháng. Người có liên quan phụ trách Ứng dụng Tmall dành cho thiết bị di động giới thiệu: "Khó khăn nằm ở việc phục chế chất liệu và phần cứng quần áo, đòi hỏi phải sử dụng của trình độ phát triển trò chơi. Công nghệ dựng mô hình và dựng hình, công việc chuẩn bị không kém gì tổ chức một buổi triển lãm offline ”.

"Sau khi ra mắt chương trình 3D của BURBERRY, số lượng cửa hàng, người dùng mới và tỷ lệ giao dịch đã tăng lên đáng kể." Người nói trên giới thiệu rằng sự kết hợp giữa công nghệ 3D và bán lẻ có thể cải thiện trải nghiệm người tiêu dùng và hiệu quả kinh doanh, và nó có thể cũng được thành lập với thương hiệu. Một cách giao tiếp mới với những người trẻ tuổi.

 

Trước đó, BURBERRY và Tmall Luxury đã nhiều lần hợp tác về trải nghiệm tiêu dùng kỹ thuật số. Ngày lễ tình nhân của Trung Quốc vừa trôi qua, BURBERRY đã trưng bày thông tin chi tiết về các sản phẩm mới ở 360 ° tại địa điểm 3D sang trọng Tmall, làm cho việc lựa chọn quà tặng trực tuyến trở nên "thực tế" hơn; việc ra mắt dịch vụ "dịch vụ khách hàng video" tương đương với VIP của cửa hàng sang trọng. Phòng đã chuyển sang trực tuyến.

Trong hai năm qua, tiêu dùng hàng xa xỉ trực tuyến đang tăng lên từng ngày. Theo "Báo cáo số hóa hàng xa xỉ của Trung Quốc năm 2021", doanh số bán hàng xa xỉ trực tuyến sẽ đạt 14,1 tỷ USD vào năm 2020, tăng 88% so với cùng kỳ năm ngoái. Vào năm 2021, quá trình trực tuyến hóa hàng hóa xa xỉ sẽ tiếp tục sâu rộng, với mức tăng 75% so với cùng kỳ năm ngoái.

 

Theo báo cáo, Tmall di động sẽ ra mắt triển lãm sản phẩm mới 3D kết hợp với nhiều thương hiệu hơn và ứng dụng Tmall di động cũng liên tục lặp lại, nhằm tạo ra một ứng dụng trong tương lai cho người tiêu dùng.

 

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau team