Tmall Công Bố Kế Hoạch Phát Triển Thương Hiệu Mới Ở Nước Ngoài

Tmall Công Bố Kế Hoạch Phát Triển Thương Hiệu Mới Ở Nước Ngoài

Hội chợ Hàng tiêu dùng Quốc tế Trung Quốc lần thứ 2 gần đây đã khai mạc tại Hải Khẩu, Hải Nam. Tại trang web Consumer Expo, Tmall International cho biết họ sẽ đầu tư thêm nguồn lực và các biện pháp hỗ trợ trong việc tiếp thị, ươm tạo xu hướng mới và chuỗi cung ứng xuyên biên giới để giải quyết những điểm khó khăn của các thương hiệu mới ở nước ngoài vào Trung Quốc. Nó có kế hoạch ươm 1.000 ba năm tới.

Hỗ trợ sự phát triển của các thương hiệu xuyên biên giới mới


Tmall Global, cùng với các đối tác sinh thái như tập đoàn hàng tiêu dùng, thương hiệu nước ngoài, vườn ươm thương hiệu nhập khẩu, nhà cung cấp dịch vụ chất lượng cao và tổ chức đầu tư, đã đưa ra kế hoạch tăng trưởng thương hiệu mới ở nước ngoài "Supernova" để cùng hỗ trợ phát triển các thương hiệu mới ở nước ngoài trong Trung Quốc. Đợt đầu tiên gồm 15 thương hiệu nhập khẩu đã đăng ký tham gia chương trình tại địa điểm Consumer Expo, bao gồm thương hiệu làm đẹp tiên tiến của Procter & Gamble, TULA, thương hiệu men vi sinh chuyên nghiệp Inner Health của Úc, thương hiệu dinh dưỡng One A Day của Tập đoàn Bayer và sản phẩm đặc biệt của Mead Johnson.

Đồng thời, với sự trợ giúp của Consumer Expo, một nền tảng trưng bày hàng tiêu dùng chất lượng cao, Tmall Global đã bắt tay với các thương hiệu mới ở nước ngoài để “tung ra sản phẩm mới” và đồng thời bán chúng trên các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới. Ví dụ, kem dưỡng ẩm và dưỡng ẩm trong mọi thời tiết đầu tiên trên thế giới của TULA, thương hiệu vitamin cao cấp ở Bắc Mỹ Ritual bột protein thực vật tinh khiết đầu tiên của Trung Quốc và mẫu figure phiên bản giới hạn mới của Godzilla.

Yan Hengli, Giám đốc Hoạt động Thương gia tại Tmall International, cho biết: "Với sự trợ giúp của hiệu ứng cửa sổ và hiệu ứng lan tỏa của Consumer Expo, Tmall International và Consumer Expo sẽ làm việc cùng nhau để xây dựng một" con đường nhanh "cho các thương hiệu nước ngoài gia nhập Trung Quốc, đẩy nhanh việc “triển lãm thành hàng hóa” và cho phép các Thương hiệu mới ở nước ngoài tận hưởng cơ hội ở Trung Quốc tốt hơn ”.

 

Tại Hội chợ Người tiêu dùng lần thứ 2, Tmall International đã đưa ra một kế hoạch phát triển thương hiệu mới ở nước ngoài

 

Tmall Global phát hành báo cáo chỉ số nhập khẩu


Tại Triển lãm Người tiêu dùng này, Tmall Global đã công bố Chỉ số Nhập khẩu Thương mại Điện tử Xuyên Biên giới Khu vực của Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP). Chỉ số do Đại học Chiết Giang, Viện nghiên cứu Ali và Tmall International phối hợp thực hiện, tập trung vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở nước ngoài, kết hợp quy mô thương mại, phát triển doanh nghiệp, nhu cầu thị trường, trải nghiệm người tiêu dùng và các chỉ số khác của các quốc gia RCEP trên Tmall International. thương mại kỹ thuật số trong khu vực. xu hướng phát triển.

Báo cáo chỉ số cho thấy nhập khẩu thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực RCEP có xu hướng “sóng dâng cao, tăng trưởng nhanh và thay đổi theo chu kỳ”. Chỉ số tổng tăng 1,96 lần trong 3,5 năm và tốc độ tăng trưởng hàng năm từ 2019 đến 2021 đạt 33,2%, phản ánh sức sống mạnh mẽ của thương mại kỹ thuật số trong khu vực RCEP. Trong đó, chỉ số quy mô thương mại nhập khẩu qua biên giới của các nước RCEP có tốc độ tăng nhanh nhất, đạt 43,8%; xét từ góc độ nhu cầu thị trường, mức độ gắn bó thương hiệu của các nước RCEP tiếp tục tăng, tiếp tục đáp ứng nhu cầu tiêu dùng nhập khẩu của Trung Quốc.

 

Thương mại điện tử xuyên biên giới thúc đẩy sức sống của thương mại kỹ thuật số trong khu vực RCEP

 

RCEP được ASEAN khởi xướng vào năm 2012 và được xây dựng bởi 15 thành viên bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, New Zealand và 10 nước ASEAN. Nó bao gồm dân số khoảng 2,3 tỷ người trong khu vực và thương mại khu vực chiếm 25% tổng thương mại toàn cầu. hiệp định thương mại tự do lớn nhất.

Tại Hội chợ Người tiêu dùng đầu tiên năm ngoái, Tmall International đã đạt được hợp tác chiến lược với hơn 100 tập đoàn và thương hiệu lớn trên toàn cầu như Shiseido, Dr. Shiseido và Dashanxing để đẩy nhanh việc giới thiệu các sản phẩm mới nhập khẩu. Đồng thời, tích cực tìm hiểu và xúc tiến dự án Nhà máy Thế giới mới tại Hải Khẩu, đẩy nhanh tiến độ hội nhập sâu rộng mô hình nhập khẩu quy mô lớn “nhập khẩu ngoại quan + gia công bán lẻ” với định vị là Cảng thương mại tự do Hải Nam.

Năm nay, trước những thách thức mà các thương gia xuyên biên giới gặp phải trong việc mở rộng bán hàng tại Trung Quốc, Tmall Global đã công bố một số biện pháp hỗ trợ nhằm giảm bớt áp lực cho các thương gia và cho phép các thương gia hoàn thành đơn hàng của họ một cách suôn sẻ. Bao gồm trợ cấp tài chính, giảm tiền đặt cọc, hỗ trợ người bán mới, đảm bảo hậu cần xuyên biên giới, nâng cấp dịch vụ người bán, v.v.

Để tối ưu hóa trải nghiệm tiêu dùng trên nền tảng, Tmall Global tiếp tục tăng cường đầu tư và đổi mới trong chuỗi cung ứng và hậu cần xuyên biên giới. Hiện tại, Tmall Global đã mở 1.500 đường bay trực tiếp từ hơn 40 quốc gia và khu vực ở nước ngoài đến Trung Quốc, đồng thời triển khai kho ngoại quan rộng 1,7 triệu m2. Các thương hiệu nước ngoài có thể tích trữ hàng tại Trung Quốc chỉ với một cú nhấp chuột. Tính đến nay, hơn 29.000 thương hiệu ở nước ngoài từ 87 quốc gia và khu vực đã định cư tại Tmall Global, bao gồm hơn 5.800 chủng loại, trong đó hơn 80% thương hiệu lần đầu tiên vào Trung Quốc.

Nguồn: alibabanews.com

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau team