Alipay và hàng chục triệu thương nhân trên cả nước đã phát động "Lễ hội tiêu dùng mùa xuân"

Alipay và hàng chục triệu thương nhân trên cả nước đã phát động "Lễ hội tiêu dùng mùa xuân"

Alipay đã phát động "Lễ hội tiêu dùng mùa xuân" với hàng chục triệu thương nhân trên cả nước và sẽ cùng thực hiện các hoạt động xúc tiến tiêu dùng với Vũ Hán, Trùng Khánh, Hạ Môn, Thành Đô và các thành phố khác. Alipay quét "mã bao lì xì" giảm giá chồng chất cũng đã được triển khai trên toàn quốc. Ngoài việc tiêu dùng quét "mã bao lì xì" ngoại tuyến, Alipay cũng đã triển khai một hoạt động trên APP di động. Tìm kiếm "Lễ hội tiêu dùng" trên Alipay trước 3/5, và bạn có thể nhận được tới 88 nhân dân tệ hồng bao và hàng trăm ưu đãi của thương gia.

Theo dữ liệu từ nền tảng Alipay, số lượng đơn đặt hàng vé tàu May Day được mua qua kênh du lịch của Alipay đã tăng 873% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương với mùa du lịch Lễ hội mùa xuân. Vì lý do này, khoảng 300 danh lam thắng cảnh trên cả nước sẽ gửi phiếu giảm giá độc quyền thông qua ứng dụng Alipay trong "Lễ hội tiêu dùng mùa xuân" này và những người dùng đến Trùng Khánh, Thành Đô, Lạc Dương và Tam Á sẽ có cơ hội giành được quà tặng.

Vũ Hán, Trùng Khánh, Hạ Môn, Thành Đô và các thành phố khác đã kết hợp các đặc điểm khu vực của riêng họ và Alipay đã cùng nhau thực hiện nhiều hoạt động đặc biệt khác nhau. Gói quà tặng ngày tháng 5 vui vẻ ở Trùng Khánh và live chớp nhoáng tháng 5 ở Thành Đô; Zibo Alipay càn quét "mã phong bì đỏ" đã thúc đẩy hơn nữa mức độ phổ biến của thành phố. Dữ liệu từ nền tảng Alipay cho thấy số lượng thanh toán địa phương ở Zibo đã tăng 80% so với tháng trước.

Trong Lễ hội người tiêu dùng mùa xuân, hàng trăm tổ chức kinh doanh sẽ bắt đầu phát sóng trực tiếp và người dùng có thể nhận được phong bì đỏ trong trong phòng phát sóng. 19 cơ quan tuyển dụng đang trên kênh việc làm của Alipay với hơn 400.000 việc làm mới được tung ra. Himalaya, Dragonfly FM, Fanshu, Chaos Academy,.... sẽ ra mắt lợi ích "Sách hay miễn phí" trên Kênh đọc và nghe của Alipay, cung cấp cho người dùng khả năng nghe miễn phí hơn 260 sách nói chất lượng cao trong thời gian giới hạn.

Được biết, số lượng thương nhân tham gia "Lễ hội tiêu dùng mùa xuân" năm nay gấp đôi so với năm ngoái. Kể từ năm 2022, Alipay và các thương nhân đã tổ chức một số lễ hội tiêu dùng và đầu tư nguồn vốn để kích thích tiêu dùng gần 65 tỷ nhân dân tệ. Trong số đó, trong "Lễ hội tiêu dùng mùa hè" năm ngoái, cứ 1 tệ đầu tư vào "mã phong bì đỏ" của Alipay ở Hàng Châu có thể thúc đẩy mức tiêu thụ 14 tệ.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team