Nữ diễn viên Xie Qianjia Aiba thương hiệu làm đẹp sạch vào Tmall Global để thâm nhập thị trường Trung Quốc

Nữ diễn viên Xie Qianjia Aiba thương hiệu làm đẹp sạch vào Tmall Global để thâm nhập thị trường Trung Quốc

hập thị trường Trung Quốc

Thương hiệu Honest do Xie Qianjia Aiba sáng lập đã mở một cửa hàng hàng đầu trên Tmall Global để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng Trung Quốc đối với các sản phẩm làm đẹp sạch.

The Honest Company (sau đây gọi là Honest), thương hiệu cuộc sống sạch do nữ diễn viên Hollywood Jessica Alba sáng lập, đã mở rộng hơn nữa tốc độ kinh doanh toàn cầu và mở một cửa hàng hàng đầu trên thương mại điện tử xuyên biên giới Tmall Global để đáp ứng nhu cầu của người Trung Quốc. người tiêu dùng vì vẻ đẹp sạch sẽ. (Vẻ đẹp sạch sẽ) các sản phẩm ngày càng tăng nhu cầu.

Thương hiệu gốc kỹ thuật số có trụ sở tại Los Angeles, có dòng sản phẩm làm đẹp Honest Beauty sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm, có thể tiếp cận nhiều người tiêu dùng Trung Quốc hơn thông qua Tmall Global.

Trong hồ sơ phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) của Honest năm ngoái , nữ diễn viên kiêm doanh nhân Tse Chia Alba đã chia sẻ trải nghiệm thời thơ ấu của mình: Cô mắc nhiều bệnh mãn tính, hen suyễn và dị ứng nghiêm trọng khi còn nhỏ và đã ở một mình trong bệnh viện trong một thời gian dài. . Trải nghiệm này đã giúp cô hiểu sâu sắc về mức độ ảnh hưởng của sức khỏe đối với cuộc sống của con người và nó cũng là nguồn cảm hứng để cô thành lập Honest vào năm 2012, định vị nó như một thương hiệu cuộc sống sạch.

"Mở rộng kinh doanh là một bước quan trọng trong chiến lược "

The Honest Company đã bắt đầu khám phá thị trường nước ngoài từ năm 2019 và việc thâm nhập thị trường Trung Quốc là một chương mới trong hành trình này. Nick Vlahos , Giám đốc điều hành của The Honest Company , từng nói: "Mở rộng kinh doanh tại Trung Quốc là một bước quan trọng trong chiến lược quốc tế của chúng tôi" .

Công ty đã được niêm yết trên sàn giao dịch Nasdaq ở Hoa Kỳ vào năm ngoái, nhưng công ty đã phải đối mặt với những thách thức đáng kể vào đầu năm nay khi người tiêu dùng các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp dần quay trở lại mua sắm ngoại tuyến, trong khi các thương hiệu cũng phải đối mặt với những thách thức như lạm phát và gián đoạn chuỗi cung ứng. Tuy nhiên, khi Honest tung ra các sản phẩm sáng tạo, tăng cường hợp tác với các thương hiệu bán lẻ và cải thiện trải nghiệm bán hàng trực tuyến kỹ thuật số, công ty dự kiến ​​sẽ dần tăng trưởng trở lại.

Trong đơn đăng ký niêm yết, Honest tuyên bố trong bản cáo bạch rằng với sự giúp đỡ của lượng người hâm mộ khổng lồ của Xie Qianjia Aiba ở châu Á, sẽ giúp công ty thâm nhập vào Trung Quốc, thị trường tiềm năng lớn nhất thế giới. Thực tế, “Hội nghị nữ doanh nhân toàn cầu” do Tập đoàn Alibaba tổ chức tại Hàng Châu năm 2015 đã mời cô đến chia sẻ tại sự kiện ở Hàng Châu.

Làm đẹp sạch là một thị trường ngách ở Trung Quốc, nhưng nó có tiềm năng phát triển nhanh chóng. Công ty nghiên cứu thị trường Kurun Data đã khảo sát 507 người tiêu dùng Trung Quốc vào năm 2020. Cuộc khảo sát cho thấy 81% người được hỏi tỏ ra rất quan tâm hoặc thích mua các sản phẩm làm đẹp sạch. Theo nhóm xúc tiến đầu tư của Tmall International Americas, người tiêu dùng Trung Quốc rất mong muốn tìm hiểu về các công thức làm đẹp sạch mới lạ và áp dụng chúng trong cuộc sống hàng ngày.

Các sản phẩm làm đẹp sạch được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm mỹ phẩm chỉ chứa các thành phần lành mạnh, tinh khiết, tránh các thành phần bổ sung như paraben, sulfat, màu nhân tạo và nước hoa. Người tiêu dùng Trung Quốc quan tâm nhiều hơn đến chức năng của sản phẩm, và nguyên liệu sạch là những yếu tố tương đối thứ yếu, nhưng xu hướng này đang dần bắt đầu thay đổi. Vlahos cho biết: “Là một trong những thị trường tiêu thụ sản phẩm làm đẹp phát triển nhanh nhất trên thế giới, người tiêu dùng Trung Quốc có nhu cầu rất cao về các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da sạch sẽ, hiệu quả.

Người tiêu dùng Trung Quốc có thể mua một loạt các sản phẩm của Honest trên nền tảng Tmall Global, bao gồm Kem dưỡng ẩm, Kem dưỡng axit hyaluronic, Mascara dài mi + Kem lót và hơn thế nữa.

Dong Sisi, người đứng đầu chiến lược danh mục và hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng nhanh trên Taobao và Tmall, cho biết năm nay : "Các thành phần phổ biến nhất ở thị trường Trung Quốc là các thành phần có thể giải quyết hiệu quả các vấn đề về da, chẳng hạn như axit hyaluronic và retinol." ra rằng Tmall trực tuyến Hơn 40 triệu người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên.