WorldFirst và SaleMonster chính thức đạt được hợp tác chính thức giúp nhà bán hàng triển khai nhanh chóng nhiều kênh bán hàng

WorldFirst và SaleMonster chính thức đạt được hợp tác chính thức giúp nhà bán hàng triển khai nhanh chóng nhiều kênh bán hàng

WorldFirst và SaleMonster đã chính thức đạt được thỏa thuận hợp tác chính thức và sẽ hợp tác để cung cấp cho người bán trên Amazon Nhật Bản dịch vụ mở cửa hàng + thu tiền thanh toán, giúp người bán nhanh chóng triển khai nhiều kênh bán hàng.

SaleMonster là một nền tảng để phân phối nhanh hàng tồn kho Amazon FBA của Nhật Bản tới các trung tâm mua sắm Rakuten, Yahoo, Paypaymall, auPay, Qutian, Yamada và Pompeii của Nhật Bản.

Sau khi đăng ký SaleMonster, người bán có thể chia sẻ hàng tồn kho của Amazon, chiếm hơn 95% nền tảng giao dịch trực tuyến tại Nhật Bản. Nó không chỉ tăng đơn đặt hàng từ các nền tảng trực tuyến của Nhật Bản theo cấp số nhân mà còn tăng tỷ lệ quay vòng hàng tồn kho của Amazon. Doanh thu hàng năm của SaleMonster vượt quá 1 tỷ yên và mức độ bao phủ thị trường Nhật Bản vượt quá 95%.

Từ ngày 17 tháng 3, người bán có thể nhanh chóng ổn định ở SaleMonster thông qua "Kế hoạch hành trình toàn cầu" của WorldFirst. Người quản lý tài khoản độc quyền không chỉ cung cấp hỗ trợ dịch vụ trực tiếp để ổn định mà còn có thể nhận được 60 lợi ích đăng ký SKU miễn phí.

Cần lưu ý rằng thời gian hưởng lợi chỉ từ ngày 17 tháng 3 đến ngày 31 tháng 3 năm 2023. Quyền lợi này tương đương với việc tặng trực tiếp số lượng sản phẩm trên kệ cho khách hàng sau khi người dùng mới đăng ký và mở cửa hàng thông qua "Chương trình hành trình toàn cầu" của WorldFirst, lợi ích sẽ được phát hành vào tháng 4. Nó sẽ tự động được cấp cho tài khoản của người bán vào ngày 10.

Đồng thời, người bán trên nền tảng SaleMonster có thể đăng ký miễn phí tài khoản thanh toán của WorldFirst , lấy lại khoản vay của cửa hàng, trải nghiệm dịch vụ "nhận, thanh toán, trao đổi và cho vay" một cửa của WorldFirst và nhận thời gian giới hạn lợi ích: tài khoản khách hàng mới có hạn ngạch rút/chuyển khoản miễn phí ¥50, 10.000 nhà cung cấp dịch vụ thanh toán có thể được hưởng phí xử lý lên tới 0 đồng và nhận được phiếu giảm giá nhanh tỷ giá hối đoái.

Theo dữ liệu, WorldFirst  là một thương hiệu của Ant Group, được thành lập tại London, Anh vào năm 2004. Công ty này có 19 năm kinh nghiệm thanh toán xuyên biên giới và cung cấp dịch vụ nhận và thanh toán xuyên biên giới cho người bán thương mại điện tử xuyên biên giới và các công ty B2B ngoại thương. Hiện tại, hoạt động kinh doanh của WorldFirst  đã bao phủ hơn 70 quốc gia và khu vực trên thế giới, hỗ trợ hơn 120 nền tảng và cổng thương mại điện tử, đồng thời đã phục vụ gần 1 triệu thương nhân trên toàn thế giới, với số tiền giao dịch tích lũy hơn 150 tỷ USD .

Điều đáng nói là WorldFirst gần đây đã chính thức đạt được sự hợp tác chính thức với nền tảng dịch vụ toàn diện nước ngoài Risheng SUNRISE để cung cấp thương mại điện tử xuyên biên giới với các dịch vụ toàn diện ngoại thương "Internet + dịch vụ" một cửa để giúp giải quyết vấn đề phi vé tuân thủ đối với chủ doanh nghiệp nhỏ, vừa và siêu nhỏ Khó xuất khẩu, khó xuất khẩu vật chất.

Từ ngày 8 tháng 3, khách hàng của WorldFirst chỉ cần đăng nhập vào tài khoản và chọn "Thanh toán nhanh cho nhà cung cấp dịch vụ", sau đó họ có thể sử dụng số dư của cửa hàng để thanh toán phí dịch vụ Risheng SUNRISE chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tiền sẽ đến trong thời gian thực, và thanh toán đa tiền tệ cũng được hỗ trợ.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team