Kuaishou tổ chức hội nghị "Hiệu ứng gia tăng năm 2023" tại Bắc Kinh 

Kuaishou tổ chức hội nghị "Hiệu ứng gia tăng năm 2023" tại Bắc Kinh 

Hội nghị "Hiệu ứng gia tăng năm 2023" của Kuaishou đã được tổ chức tại Bắc Kinh ngày 22/2. Hội nghị tập trung vào hai hướng tăng trưởng kinh doanh mới và quản lý chuyên sâu, khám phá con đường tăng trưởng xác định của doanh nghiệp và đi đầu trong việc đưa ra khái niệm kinh doanh mới về ROI cho toàn bộ cửa hàng.

In Depth: Short Video Pioneer Kuaishou Primed for Biggest Tech IPO Since  Uber - Caixin Global

Theo Kuaishou, khác với các hoạt động thương mại điện tử truyền thống, ROI của toàn bộ cửa hàng của Kuaishou hướng đến sự tăng trưởng kinh doanh tổng thể của khách hàng, dựa trên nội dung, người hâm mộ và tài sản đám đông do khách hàng gửi vào Kuaishou, đồng thời sử dụng các thuật toán và mô hình để kết hợp và cung cấp lưu lượng truy cập toàn cầu của Kuaishou. Để đảm bảo rằng khách hàng có thể đạt được mục tiêu ROI trong hoạt động chung của Kuaishou và thực hiện chuyển đổi liên kết đầy đủ từ quảng cáo sản phẩm sang hiệu quả bán hàng. Giá trị cốt lõi của nó là cung cấp cho tất cả các thương nhân hoạt động ở Kuaishou một sự nắm bắt nhất định.

Điều đáng nói là những người thân cận với Kuaishou gần đây đã tiết lộ với giới truyền thông rằng dữ liệu GMV của Kuaishou trong quý 4 năm 2022 là khoảng 300 tỷ nhân dân tệ. Theo sự chồng chất của các báo cáo tài chính của ba quý trước, GMV hàng năm năm 2022 của Kuaishou ước tính vượt 900 tỷ nhân dân tệ. Người này cũng cho biết đà tăng trưởng của thương mại điện tử phát sóng trực tiếp rất khốc liệt và mục tiêu GMV của thương mại điện tử Kuaishou vào năm 2023 sẽ vượt một nghìn tỷ đồng, sẽ được nâng lên 1,2 nghìn tỷ đồng.

Ngoài ra, tại Hội nghị Kuaishou được tổ chức hôm nay, Wang Jianwei, phó chủ tịch cấp cao của Kuaishou, cho biết từ góc độ ngành, đà tăng trưởng của kênh video ngắn vẫn rất mạnh xét về tỷ trọng thời lượng và những đột phá kinh doanh mới. Báo cáo tài chính quý 3 năm 2022 của Kuaishou cho thấy số người dùng hoạt động trung bình hàng ngày của ứng dụng Kuaishou đã vượt 363 triệu, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm ngoái và quy mô người dùng đạt mức cao kỷ lục. Wang Jianwei nói rằng việc tích hợp nội dung và thương mại trong tương lai sẽ giải phóng nhiều cơ hội phát triển hơn.

Bán nhà là một ví dụ điển hình về sự tích hợp giữa nội dung Kuaishou và thương mại. Vào ngày 17 tháng 2, Hội nghị Tổng kết Bất động sản Ngôi nhà Lý tưởng Kuaishou năm 2022 đã được tổ chức tại Bắc Kinh. Liu Xiao, người đứng đầu Trung tâm kinh doanh bất động sản Kuaishou, đã thông báo tại cuộc họp rằng GTV (tổng khối lượng giao dịch) của hoạt động kinh doanh bất động sản Kuaishou đã vượt 10 tỷ nhân dân tệ vào năm ngoái. Đến cuối năm 2022, bất động sản Ngôi nhà lý tưởng Kuaishou sẽ phủ sóng hơn 67% tỉnh thành trên cả nước, hơn 70 thành phố hợp tác sâu rộng, hơn 50% dự án bất động sản đã ký hợp đồng, hơn 5.000 chủ đầu tư ký hợp đồng, và hơn 60 cơ quan ký hợp đồng. Số lượng người phát sóng trực tiếp đã ký vượt 230 triệu, số người xem các phòng phát sóng trực tiếp bất động sản vượt 20 triệu mỗi ngày và số người xem các video ngắn về bất động sản mỗi ngày vượt 100 triệu. Thời gian xem trung bình hàng ngày của chương trình phát sóng trực tiếp bất động sản vượt 6,66 triệu phút.

Theo dữ liệu do Kuaishou công bố, từ tháng 6 năm 2022 đến tháng 12 năm 2022, số lượng phát sóng trực tiếp bất động sản trên nền tảng đã tăng 279%, số lượng phát hành video bất động sản tăng 410%, số lượng video ngắn về bất động sản xuất hiện tăng 1477% và số lần phát sóng trực tiếp bất động sản tăng 405%.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team