Tencent nộp đơn đăng ký nhiều nhãn hiệu đồ họa "phương thức nhập WeChat"

Tencent nộp đơn đăng ký nhiều nhãn hiệu đồ họa "phương thức nhập WeChat"

Được biết vào ngày 30 tháng 8, Công ty TNHH Công nghệ Tencent (Thâm Quyến) gần đây đã nộp đơn đăng ký nhiều nhãn hiệu đồ họa “Phương thức nhập WeChat”. Phân loại quốc tế liên quan đến các công cụ khoa học, giáo dục và giải trí và các dịch vụ truyền thông.

Tại WeChat Night phiên bản Pro của WeChat Open Class vào năm 2021, Zhang Xiaolong, phó chủ tịch cấp cao của Tencent và chủ tịch nhóm kinh doanh WeChat, đã tiết lộ rằng WeChat sẽ sớm có phương thức nhập riêng. Zhang Xiaolong nói rằng ban đầu WeChat không muốn thực hiện một phương thức nhập, nhưng đã nhận được nhiều lời phàn nàn từ người dùng rằng bản ghi trò chuyện của họ đã bị đánh cắp, vì họ sẽ thấy các quảng cáo tương ứng khi họ nhập. Ông đã giải thích rằng WeChat không lưu giữ hồ sơ trò chuyện và WeChat cũng quy định rằng bất kỳ ai đọc bản ghi trò chuyện của người dùng sẽ bị trục xuất. Do đó, để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, WeChat phải tự tạo một phương thức nhập riêng.

Vào cuối năm ngoái, một số cư dân mạng đã nắm được thông tin rằng WeChat đã tung ra một chức năng phương thức nhập độc quyền và nói rằng đã đạt được đủ điều kiện để kiểm tra nội bộ. Kiểm tra từ "My → Settings → Plugins", nếu bàn phím WeChat hiển thị, điều đó chứng tỏ bạn đủ điều kiện và có thể sử dụng trực tiếp. Tuy nhiên, đã hơn nửa năm trôi qua, phương thức nhập WeChat vẫn chưa chính thức ra mắt.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team