WeChat quy định thêm nội dung phong kiến ​​và mê tín

WeChat quy định thêm nội dung phong kiến ​​và mê tín

Tin tức vào ngày 22 tháng 9, hôm nay, nền tảng công cộng WeChat đã phát hành "Quy định về tài khoản công cộng quảng bá bất hợp pháp nội dung phong kiến ​​và mê tín", có nghĩa là thu thập bất hợp pháp thông tin về quyền riêng tư của người dùng hoặc lừa đảo tiền của người dùng.

Nền tảng công khai WeChat tuyên bố rằng những hành vi như vậy dễ gây hiểu lầm cho người dùng và gây thiệt hại tài sản của người dùng hoặc rò rỉ thông tin cá nhân. Do đó, nền tảng hiện điều chỉnh thêm các hành vi như vậy.

"Đặc điểm hoạt động của nền tảng công cộng WeChat" đã chỉ ra rằng việc quảng bá mê tín phong kiến ​​bao gồm việc cung cấp các dịch vụ có tính chất mê tín thời phong kiến, chẳng hạn như bói toán, kết hôn ma, nhân tướng học, đặt tên, bói toán học và dự đoán vận mệnh như mánh lới quảng cáo và bán các sản phẩm cứu trợ thiên tai, hoặc cung cấp các mặt hàng trả phí khác, hoặc thu thập không đúng thông tin cá nhân hoặc thông tin riêng tư của người dùng, bao gồm: họ tên, cung hoàng đạo, tướng số, khuôn mặt, thẻ căn cước, số điện thoại di động, v.v.

Nền tảng công khai WeChat cho biết đối với những hành vi nêu trên, khi bị phát hiện, tài khoản sẽ bị phạt xóa bài viết, hạn chế và cấm tài khoản tùy theo mức độ vi phạm.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team