Sản phẩm nào có sự tăng trưởng 300%? | Xu hướng quần áo Taobao · Rock Hot Girls

Sản phẩm nào có sự tăng trưởng 300%? | Xu hướng quần áo Taobao · Rock Hot Girls

Sự gia tăng tiêu dùng sau năm 2000 đã trở thành động lực cho sự phát triển của quần áo Taobao. Theo "Tạp chí về xu hướng mùa xuân và mùa hè của ngành may mặc Taobao năm 2023", từ quan điểm của người tiêu dùng hàng may mặc Taobao, đóng góp GMV của nhóm sau 2000 (18-24 tuổi) đã tương đương với đóng góp của nhóm 25-29 tuổi, đóng góp hơn 20% vào việc tăng đơn giá khách hàng .

Họ ủng hộ "quần áo thú vị" và "sự giàu có" của Taobao giúp họ nhận ra sự chuyển đổi thời đại và phong cách có thể thay đổi. Với sự gia tăng của cuộc sống đa dạng của thế hệ trẻ, phong cách xu hướng của ngành quần áo của Taobao sẽ được đổi mới một lần nữa vào năm 2023.

Vào ngày 6 tháng 3, Trang phục Taobao đã phát hành chín bản nhạc theo phong cách chính cho mùa xuân và hè 2023: rock girls, quần áo Trung Hoa, thư giãn tinh tế, cô gái ngọt ngào, phong cách kỳ nghỉ thoải mái, thể thao cổ điển, chức năng ngoài trời và phá vỡ thời trang. Taobao Education sẽ sử dụng các trường hợp kinh doanh điển hình để diễn giải các phong cách một cách chuyên sâu, đồng thời tinh chỉnh các sản phẩm và cơ hội hoạt động theo xu hướng cho nhiều doanh nghiệp hơn.

Phá vỡ xu hướng "Rock and Roll Spice Girls">>Người bán hàng tiêu biểu: NOTAWEAR

Các cô gái đang nắm lấy quyền tự do ăn mặc. Với sự xuất hiện của mùa lễ hội mùa xuân và mùa hè, các hoạt động như nhà hát trực tiếp và lễ hội âm nhạc đã tăng lên, và "lộ da thịt" và "nóng bỏng" đã trở thành những từ khóa để chỉ cách ăn mặc trong những dịp này. Theo đó, "Rock Spice Girls" đã trở thành xu hướng thời trang xuân hè của quần áo Taobao.

"Họ thích sử dụng những món đồ như áo ống denim và quần jean ống suông mỏng để thể hiện sự tự do, nhiệt tình và bất tuân." Wei Lai, nhà thiết kế của thương hiệu quần áo phụ nữ NOTAWEAR trên Taobao và là một cô gái hậu 2000, đã mô tả phong cách "Rock hot girls" theo cách này.

Trong những năm gần đây, số lượng người tìm kiếm phong cách Rock girls trên Taobao đã tăng lên hàng năm, trong mùa xuân và mùa hè năm 2020-2022, tốc độ tăng trưởng kép đã vượt quá 100 và quy mô bán hàng đã tăng hơn 300%.

Được thành lập vào năm 2021, NOTAWEAR hướng đến đối tượng là phụ nữ trẻ trong độ tuổi 22-27, chất lượng vải và kiểu dáng tốt, có thể đáp ứng nhu cầu khoe dáng của người tiêu dùng, đồng thời tung ra các video người mẫu 3D ngắn để người tiêu dùng có thể thấy hiệu ứng phần trên cơ thể một cách trực quan hơn để tăng chuyển đổi. Sau khi vào Taobao được 2 năm, doanh thu hàng năm của cửa hàng đã vượt quá 40 triệu.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team