Nền tảng 1688 đưa ra thông báo "Mua sắm an toàn·Nâng cấp quy tắc khấu trừ phí dịch vụ tùy chỉnh"

Nền tảng 1688 đưa ra thông báo "Mua sắm an toàn·Nâng cấp quy tắc khấu trừ phí dịch vụ tùy chỉnh"

Nền tảng 1688 gần đây đã đưa ra thông báo về "Mua sắm an toàn · Nâng cấp quy tắc khấu trừ phí dịch vụ tùy chỉnh". Theo thông báo, để cải thiện trải nghiệm của người bán, phí dịch vụ kỹ thuật cho một đơn đặt hàng Anxingou · Phiên bản tùy chỉnh (nghĩa là dịch vụ Anxinbuy để xử lý các sản phẩm tùy chỉnh) đã được điều chỉnh thành 200.000 (ban đầu là 500.000). 200.000 sẽ không còn khấu trừ phí dịch vụ kỹ thuật.

Cần lưu ý rằng thông báo này sẽ có hiệu lực sau 7 ngày kể từ ngày phát hành, nếu nền tảng tiếp theo giới thiệu riêng các chính sách nâng cấp phí dịch vụ khác cho Anxinbuy thì sẽ được thông báo và công bố trước 7 ngày.

1688.com là gì ?

Được biết, cùng ngày, nền tảng 1688 cũng đã phát hành "Giải thích về quyền và lợi ích dùng thử của" Mua sắm an toàn·Phiên bản giao ngay”. Thông báo cho thấy những người bán đăng ký chương trình khuyến mãi lớn này có thể nhận được quyền dùng thử "Mua sắm an toàn · Phiên bản Spot".

Cụ thể, nếu bạn đăng ký thành công chương trình khuyến mãi lớn, bạn đồng ý hưởng các quyền và lợi ích khi sử dụng "Mua sắm an toàn·Phiên bản Spot" vào ngày bùng phát khuyến mãi lớn (0:00:00-23:59:59, Tháng 3 23, 2023), và Tạm dừng tận hưởng sau khi kết thúc một ngày. Thời điểm hiệu lực của quyền và lợi ích dùng thử “Mua Sắm An Toàn · Phiên Bản Spot” là cùng ngày, cùng giờ với ngày bùng phát dịch nêu trên.

Người bán đã có được quyền và lợi ích dùng thử của "Mua sắm an toàn · Phiên bản Spot" phải tuân theo kết quả truy cập thực tế. Các đơn đặt hàng hiện được hỗ trợ bởi "Phiên bản Mua an toàn · Phiên bản giao ngay" phải chịu rủi ro toàn diện và các đánh giá hệ thống khác.

Sau khi kết thúc ngày bùng phát khuyến mãi lớn, thời hạn hiệu lực của quyền dùng thử của "Mua an toàn·Phiên bản giao ngay" sẽ tự động kết thúc. Người bán đã được mở chính thức có thể tận hưởng phiên bản chính thức của dịch vụ "Mua an toàn · Phiên bản giao ngay" và thanh toán theo tỷ lệ sản phẩm phiên bản chính thức. Nếu người bán muốn rút khỏi dịch vụ "Mua sắm an toàn · Phiên bản Spot", họ cần truy cập vào Workbench-Hiệu suất-Mua sắm an toàn trên PC của người bán để tạm dừng hoặc rút tiền. Sau khi tạm ngưng hoặc rút tiền, sẽ không có lệnh "Mua an toàn·Phiên bản giao ngay" mới nào được tạo.

Ngày ra mắt chính thức của "Mua sắm an toàn·Phiên bản giao ngay" là ngày 24 tháng 3 năm 2023. Đây là dịch vụ đảm bảo hiệu quả giao dịch an toàn và hiệu quả do 1688 triển khai dành cho người mua. Liên kết các sản phẩm dịch vụ nổi bật để hỗ trợ giao dịch của người mua. Trong bối cảnh giao ngay, dịch vụ "Mua sắm an toàn · Phiên bản giao ngay" được cung cấp bởi Hangzhou Alibaba Zhirong Digital Technology Co., Ltd.

 

Phiên dịch: Vanchuyenquangchau Team