Top 5 hãng máy khoan Trung Quốc bán chạy nhất hiện nay

Top 5 hãng máy khoan Trung Quốc bán chạy nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu nhập máy khoan về Việt Nam mà vẫn chưa biết hãng nào uy tín và chất lượng? Nếu vậy thì bạn hãy tìm hiểu top 5 hãng máy khoan Trung Quốc bán chạy nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua.

Top 5 hãng máy khoan Trung Quốc bán chạy nhất hiện nay

Có nên mua máy khoan Trung Quốc không?

Các mặt hàng Trung Quốc từ trước đến giờ vẫn được nhiều người gắn cho mác hàng giả, hàng kém chất lượng và độ bền không cao. Bởi vậy khi có rất nhiều các mẫu máy khoan của Trung Quốc tràn ngập về Việt Nam, nhiều người có thắc mắc rằng có nên đặt mua máy khoan Trung Quốc về không. 

Câu trả lời là bạn nên đặt mua máy khoan từ Trung Quốc về Việt Nam, bởi lẽ:

  • Máy khoan Trung Quốc có giá thành rẻ: Máy khoan Trung Quốc có giá rẻ bởi chi phí sản xuất và giá nhân công tại đây có giá cực kỳ thấp. Thêm vào đó, sự hỗ trợ từ chính phủ cũng giúp cho giá thành của sản phẩm rẻ hơn rất nhiều.
  • Mẫu mã đa dạng: Bạn có thể tìm thấy bất kỳ loại máy khoan nào mình cần khi mua máy khoan Trung Quốc. Không chỉ có vậy, máy khoan Trung Quốc khá phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế. Phụ kiện đi kèm cùng với máy cực kỳ đa dạng, bạn không cần phải mua thêm một phụ kiện nào. Công suất máy khoan và điện áp đa dạng.
  • Chất lượng đảm bảo: Máy khoan Trung Quốc có khả năng khoan phá trên nhiều vật liệu. Chất lượng và độ an toàn luôn ở mức cao, độ bền cũng không thua kém gì các thương hiệu lớn trên thế giới. Từng chi tiết máy luôn được giám sát nghiêm ngặt từ chính hãng, kiểu định chất lượng đầu ra đạt chuẩn.
  • Dễ dàng mua hàng: Bạn có thể dễ dàng mua máy khoan Trung Quốc tại bất kỳ hay đại lý cung cấp đồ xây dựng nào. Thêm vào đó, nếu bạn muốn nhập hàng trực tiếp từ Trung Quốc về kinh doanh, bạn hoàn toàn có thể nhập về bằng nhiều cách và vận chuyển về Việt Nam dễ dàng.

 

Top 5 hãng máy khoan bạn có thể nhập về kinh doanh

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết hãng máy khoan Trung Quốc nào tốt? Vậy bạn có thể tham khảo 5 thương hiệu máy khoan Trung Quốc tốt nhất hiện nay.

Thương hiệu máy khoan Bosch

 Máy khoan bê tông Bosch

Máy khoan bê tông Bosch

Đây là thương hiệu máy khoan của Đức, nổi tiếng trên toàn thế giới. Hãng này có trụ sở sản xuất tại Trung Quốc và được nhận diện với dòng chữ “Made in china”. Dòng máy khoan nổi tiếng đến mức chỉ cần nghe thấy tên thương hiệu là đã có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và độ bền của nó.

Máy khoan Bosch có thiết kế hiện đại, chất liệu cứng cáp và chống va đập. Khả năng cách điện cách nhiệt tuyệt vời và tính đồng bộ hoàn hảo. Quy trình sản xuất được thực hiện trên dây chuyền hiện đại, do các chuyên gia đầu ngành kiểm duyệt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền. Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như Máy khoan sắt Bosch GBM 350,  máy khoan bê tông Bosch GBH 2-24 DRE…

 

Thương hiệu máy khoan Makita

 Máy khoan Makita

Máy khoan Makita

Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản và được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc. Có rất nhiều người tin tưởng và sử dụng Makira bởi chất lượng vượt trội của nó cùng độ bền cao, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng.

Các loại máy khoan Makita chính hãng Trung Quốc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản. Sản phẩm sở hữu chất liệu hợp kim và cao su về chắc. Các đường nét trau chuốt cùng sắc xanh đen tinh tế cuốn hút. Máy cho hiệu quả cao khi khoan gỗ sắt, tường, bê tông vít vặn siêu tốc. Bạn có thể dễ dàng sử dụng và điều khiển máy để khoan đục bất kỳ đâu. Một số sản phẩm nổi bật của Makita có thể kể đến như Makita 6413, Makita HP2050, Makita HR2470F…

 

Thương hiệu máy khoan Dewalt

 Máy khoan Dewalt

Máy khoan Dewalt

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua thương hiệu máy khoan Dewalt. Các sản phẩm của Dewalt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được kiểm soát chặt chẽ. Mày được hoàn thiện tỉ mỉ bằng kim loại và nhựa, màu vàng đen lạ mắt.

Các dòng máy khoan của Dewalt có thể sử dụng để khoan gỗ, tường, kim loại, vặn vít, … Một số loại máy khoan tiêu biểu của Dewalt có thể kể đến như: Dewalt DWD014-B1, máy khoan bê tông Dewalt D25144KA-B1, máy khoan động lực Dewalt DWD024K-B1

 

Hãng máy khoan FEG

 Máy khoan FEG

Máy khoan FEG

Đây là hãng máy khoan bê tông giá rẻ, hoạt động mạnh đi kèm đầy đủ các phụ kiện và bạn không cần phải mua thêm phụ kiện khi sử dụng. Sản phẩm có màu đỏ đặc trưng, thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng giúp bạn có thể mang theo bất kỳ đâu một các dễ dàng. Các nút dễ dàng điều kiện, các thao tác nhanh gọn.

Không chỉ có vậy, hãng máy khoan Trung Quốc này còn có giá thành cực kỳ rẻ, chỉ khoảng từ 400.000đ đến 900.000đ là bạn đã có thể sở hữu chiếc máy khoan FEG ưng ý. Công tắc điều chỉnh tốc độ kép, chuyển đổi chế độ khoan hiện đại. Thêm vào đó, máy còn có thước đo độ sâu và tay cầm phụ để bạn có thể thực hiện thao tác linh hoạt và chính xác nhất. Máy có thể sử dụng trên mọi vật liệu như sắt, thép, gỗ, tường… đầu cặp mũi khoan có thể điều chỉnh để tương thích với đường kính mũi khoan, mũi vít.

 

Hãng máy khoan Gomes

  Máy khoan Gomes

 Máy khoan Gomes

Là loại máy khoan động lực cực kỳ được yêu thích. Đây cũng là dụng cụ điện cung cấp đa dạng các loại máy khác ngoài máy khoan như máy cắt sắt, máy mài… được lòng người tiêu dùng Việt. 

Các loại máy khoan của Gomes có giá thành rẻ, chỉ từ 500.000đ là bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc máy khoan đầy đủ chức năng như đảo chiều khoan vặn vít, điều chỉnh tốc độ điện tử, điều chỉnh kích thước đầu cặp. Thêm vào đó, hãng máy khoan Trung Quốc này còn có bộ máy khoan gia đình, đi kèm đầy đủ phụ kiện dùng để sửa chữa, bảo dưỡng cơ bản trong gia đình. 

 

3 cách nhập máy khoan chất lượng bạn không thể bỏ qua

Nếu bạn muốn nhập máy khoan Trung Quốc về Việt Nam kinh doanh, bạn có thể áp dụng 3 cách dưới đây:

Nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc

Việc sang trực tiếp Trung Quốc để đánh hàng cực kỳ phù hợp với những người có kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc, có số vốn lớn và nhập hàng về làm đại lý.

Ưu điểm

  • Bạn có thể tự tay kiểm tra chất lượng của các mẫu máy khoan mình chọn
  • Có thể thương lượng trực tiếp với nhà cung cấp và mua hàng với giá rẻ
  • Mẫu mã đa dạng, phong phú và có thể tự tay lựa chọn.

Nhược điểm

  • Phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng, phức tạp
  • Cần phải có số vốn lớn để nhập hàng
  • Mất nhiều thời gian và công sức đi nhập hàng
  • Mất nhiều chi phí cho ăn ở, đi lại và thuê phiên dịch
  • Gặp nhiều khó khăn nếu không có kinh nghiệm

 

Nhập máy khoan từ các đại lý, chợ đầu mối tại Việt Nam

Nhập hàng từ đại lý, chợ đầu mối tại Việt Nam sẽ thích hợp với những người không muốn sang nhập hàng tại Trung Quốc và có số vốn nhỏ.

Ưu điểm

  • Có thể tự kiểm tra chất lượng các mẫu sản phẩm máy khoan
  • Không phải làm các thủ tục lằng nhà vì không sang Trung Quốc nhập hàng
  • Có thể nhập hàng với chi phí nhỏ

Nhược điểm

  • Giá thành sản phẩm cao hơn khi bạn nhập trực tiếp
  • Vẫn mất thời gian đi nhập hàng về
  • Có thể bị đẩy giá lên cao và bị các tiểu thương lừa nếu không có kinh nghiệm

 

Nhập hàng online từ các trang TMĐT

Nhập hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức nhập hàng. Các trang web có thể nhập máy khoan như 1688, Taobao, Tmall…

Ưu điểm

  • Bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu máy khoan với kiểu dáng, kích thước, màu sắc và chức năng đa dạng
  • Thương lượng với nhà cung cấp qua app và có thể mua hàng với giá rẻ
  • Không phải mất thời gian đi nhập hàng trực tiếp tại trung Quốc
  • Không cần làm các thủ tục và giấy tờ lằng nhằng để sang Trung Quốc

Nhược điểm

  • Không thể kiểm tra trực tiếp sản phẩm trực tiếp
  • Phải có phương thức thanh toán phù hợp và đơn vị vận chuyển về Việt Nam
  • Bất đồng ngôn ngữ nên khó tìm hiểu hết thông tin về sản phẩm và nhà cung cấp.

Tùy vào nhu cầu kinh doanh mà bạn có thể nhập máy khoan Trung Quốc theo các cách khác nhau. Tuy vậy hiện tại, cách được nhiều người lựa chọn nhất chính là nhập hàng trên các trang TMĐT. Với cách này, bạn hoàn toàn có thể chủ động nguồn hàng của mình mà không phải mất thời gian chờ đợi. Nếu không thể tự đặt hàng, bạn có thể đặt qua các công ty trung gian uy tín. Các công ty này sẽ giúp bạn đặt hàng chất lượng, nhanh và an toàn.

 

Nguồn nhập máy khoan Trung Quốc online tiết kiệm thời gian 

Để có thể nhập máy khoan Trung Quốc cực nhanh và chất lượng trên các trang TMĐT, bạn có thể tham khảo một số nguồn hàng dưới đây:

Máy khoan Bosch

 Các mẫu máy khoan Bosch đa dạng trên các trang TMĐT

Các mẫu máy khoan Bosch đa dạng trên các trang TMĐT

 

Thương hiệu máy khoan Makita

 Máy khoan Makita

Máy khoan Makita

 

Thương hiệu máy khoan Dewalt

 Các sản phẩm của Dewalt

Các sản phẩm của Dewalt

 

Trên đây là top 5 hãng máy khoan Trung Quốc bán chạy mà bạn không thể bỏ qua. Mọi thắc mắc khác, bạn vui lòng liên hệ số hotline của Vận chuyển Quảng Châu để được các nhân viên tư vấn giải đáp.

 

Thông tin liên hệ:

1. Hỗ trợ khách hàng trực tuyến 

Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, liên tục 7 ngày trong tuần 

Số điện thoại : 093 616 1111

Chat trực tuyến trên trang chủ: https://vanchuyenquangchau.net/ 

Fanpage hỗ trợ trả lời: https://www.facebook.com/vanchuyenquangchau.net

2. Hỗ trợ khách hàng đề xuất và khiếu nại hệ thống

Quý khách xin vui lòng gửi Email qua: 

Email: panamasilkroad@gmail.com