Nhập sỉ giày dép Trung Quốc ở đâu? Kinh nghiệm nhập giày dép Trung Quốc

Nhập sỉ giày dép Trung Quốc ở đâu? Kinh nghiệm nhập giày dép Trung Quốc

Giày dép là một sự lựa chọn cực kỳ hợp lý nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh các mặt hàng Trung Quốc. Tuy nhiên, việc nhập sỉ giày dép Trung Quốc ở đâu vẫn là cách được rất nhiều người quan tâm bởi không phải ai cũng có thể tự nhập giày dép Trung Quốc với giá rẻ và chất lượng. Nếu bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy cùng Vận chuyển Quảng Châu tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Kinh nghiệm nhập giày dép Trung Quốc

Tại sao nên nhập sỉ giày dép Trung Quốc về kinh doanh

Hiện tại, giày dép chính là một trong những mặt hàng Trung Quốc bạn nên nhập về kinh doanh nhất hiện nay, lý do là bởi:

  • Vốn nhập hàng thấp: Các mặt hàng của Trung Quốc, đặc biệt là giày dép có giá cực kỳ rẻ. Thậm chí, nó còn rẻ hơn rất nhiều so với các mẫu giày của Việt Nam. Chính vì điều này mà bạn sẽ chỉ cần một số vốn nhỏ là đã có thể nhập một nguồn hàng lớn giày dép Trung Quốc về kinh doanh.
  • Mẫu mã đa dạng và không lo lỗi thời: Các mẫu giày dép Trung Quốc cực kỳ đa dạng và phong phú, bạn có thể nhập bất kỳ mặt hàng nào mà mình ưng ý. Bạn cũng sẽ không cần lo các sản phẩm giày dép Trung Quốc bị lỗi thời bởi các nhà cung cấp luôn tìm cách đổi mới và bắt trend theo xu hướng mới nhất.
  • Chất lượng đảm bảo: Không chỉ có mẫu mã đa dạng với nhiều hình thù, mẫu mã và kích thước khác nhau, giày dép Trung Quốc còn có chất lượng cực kỳ đảm bảo. Chính điều này sẽ giúp cho bạn có nguồn khách hàng ổn định và lâu dài, tạo sự tin tưởng cho khách hàng.
  • Dễ dàng nhập mua hàng hóa: Việc nhập hàng dễ dàng sẽ giúp bạn thuận lợi hơn rất nhiều trong kinh doanh. Bạn có thể nhập hàng bằng nhiều cách khác nhau, trực tiếp tại Trung Quốc hay gián tiếp trên các trang TMĐT… Thêm vào đó, việc vận chuyển dễ dàng, phí vận chuyển rẻ cũng giúp ích cho bạn rất nhiều khi kinh doanh.

 

Nhập sỉ giày dép Trung Quốc tại đâu?

Để có thể nhập sỉ giày dép Trung Quốc về Việt nam kinh doanh, bạn có thể nhập bằng nhiều hình thức khác nhau. Trong đó, bạn có thể nhập bằng một số cách phổ biến dưới đây:

Sang trực tiếp Trung Quốc để nhập hàng

 Nhập sỉ giày dép Trung Quốc tại Metropolis Shoes city

Nhập sỉ giày dép Trung Quốc tại Metropolis Shoes city

Đây là cách được rất nhiều người sử dụng để nhập giày dép Trung Quốc về Việt Nam, thường áp dụng cho người có nhiều kinh nghiệm sang nhập hàng Trung Quốc. Thêm vào đó, nếu muốn sang, bạn cũng cần phải có số vốn lớn và nhập số lượng hàng khổng lồ về kinh doanh đại lý.

Khi sang Trung Quốc, bạn có thể đến các chợ: 

  • Chợ Metropolis Shoes city, Chợ Âu Lục, Chợ Xing Hao Pan tại Quảng Châu
  • TTTM Ôn Châu, Cửu Bảo tại Chiết Giang
  • TTTM Phủ Điền tại Phúc Kiến

Ưu điểm của hình thức này chính là bạn có thể kiểm tra chất lượng các mẫu giày dép mình nhập về, đồng thời thoải mái lựa chọn mẫu mã mình muốn. Thêm vào đó, bạn còn có cơ hội nhập hàng với giá rẻ tận gốc và thương lượng trực tiếp với nhà cung cấp. Tuy vậy, với cách này, bạn phải làm các thủ tục lằng nhằng, phải bỏ ra khoản phí không nhỏ cho ăn ở, đi lại, thuê phiên dịch và việc vận chuyển không hề dễ dàng. Thêm vào đó, bạn cũng mất khá nhiều thời gian và công sức để đi nhập hàng.

 

Nhập hàng tại các cửa khẩu của Việt Nam

 Nhập hàng tại chợ cửa khẩu A pa chải

Nhập hàng tại chợ cửa khẩu A pa chải

Việc nhập giày dép tại cửa khẩu cũng là một cách tốt. Với cách này, bạn sẽ không phải sang Trung Quốc nhập hàng mà vẫn có thể tự tay kiểm tra chất lượng sản phẩm. Nhưng bạn vẫn sẽ phải mất thời gian đi nhập hàng mà mẫu mã sẽ không đa dạng như khi bạn sang trực tiếp.

Một số cửa khẩu bạn có thể đến để nhập hàng về đó là:

  • Cửa khẩu A Pa Chải, Mường Nhé, Điện Biên
  • Cửa khẩu Ma Lù Thàng, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu
  • Cửa khẩu U Ma Tu Khoòng, Mường Tè, Lai Châu
  • Cửa khẩu Phó Bảng, huyện Đồng Văn, Hà Giang
  • Cửa khẩu Săm Pun, Mèo Vạc, Hà Giang

 

Nhập hàng tại các chợ đầu mối của Việt Nam

 Nhập giày dép tại chợ Lớn (chợ Bình Tây)

Nhập giày dép tại chợ Lớn (chợ Bình Tây)

Bạn sẽ vẫn có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm với cách này và không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng. Theo đó, bạn có thể nhập tại các chợ như chợ Đồng Xuân, chợ Hàng Ngang, Hàng Bài, Chợ Lớn… Nhưng khi bạn nhập hàng tại các chợ đầu mối, giá thành cũng sẽ không được rẻ do các tiểu thương đẩy giá lên cao. Bên cạnh đó, bạn cũng vẫn mất thời gian đi nhập hàng.

 

Nhập giày dép Trung Quốc trên các trang TMĐT

Các trang TMĐT bạn có thể nhập giày dép Trung Quốc về có thể kể đến như 1688, Taobao, Tmall. Với cách này, bạn có thể chủ động được nguồn hàng khi không phải đi nhập hàng trực tiếp. Hàng hóa vô cùng đa dạng về mẫu mà cùng giá thành cực kỳ rẻ. Ngoài ra, bạn không cần phải lo lắng bởi việc đặt hàng vô cùng đơn giản, chỉ cần ngồi một chỗ sử dụng các thiết bị có kết nối internet là có thể đặt hàng.

 Nhập giày dép trên các trang TMĐT

Nhập giày dép trên các trang TMĐT

Tuy vậy, bạn không thể trực tiếp kiểm tra chất lượng khi áp dụng theo cách này. Việc thanh toán khó khăn do bạn khó có thể tìm được cách thanh toán phù hợp. Việc vận chuyển khá phức tạp do vận chuyển đường dài và bạn có thể sẽ bị lừa nếu không tìm hiểu kỹ.

 

Kinh nghiệm nhập sỉ giày dép Trung Quốc

Để có thể nhập sỉ giày dép Trung Quốc hiệu quả, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

Thông số kỹ thuật của giày dép

Nếu bạn nhập sỉ giày dép về kinh doanh trên các trang TMĐT của Trung Quốc, hãy chuẩn bị sẵn một bảng thông số kỹ thuật cho giày dép, bởi các nhà cung cấp đã quen với việc sản xuất theo thông số kỹ thuật mà người mua yêu cầu. Theo đó, bạn cần nắm rõ một số thông số kỹ thuật về giày dép dưới đây để cung cấp cho các nhà cung cấp:

Nguyên liệu sử dụng

  • Pantone màu
  • Nguyên liệu tấm lót
  • Nguyên liệu làm đế 
  • Nguyên liệu đế ngoài
  • Độ dày đế 
  • Kích cỡ 
  • Mức độ chống trơn, trượt
  • Kiểm tra các thông số liên quan đến kiểu dáng giày dép

Bên cạnh các thông số kỹ thuật của giày dép thì kiểu dáng của các mẫu giày dép Trung Quốc cũng cực kỳ quan trọng. Theo đó, bạn phải cung cấp bảng chi tiết các thông số liên quan đến kiểu dáng, chủng loại giày dép để có thể đặt hàng chính xác mẫu sản phẩm mình cần

  • Kiểu in 
  • Bố cục thiết kế
  • Kích thước
  • Carton 
  • Bề mặt giày dép
  • Surface paper 
  • Inner paper
  • Inner bag 

Tìm nhà cung cấp giày dép uy tín

Việc này khá quan trọng, bởi nó sẽ quyết định đến chất lượng và giá thành các sản phẩm giày dép mà bạn nhập về. Một mẫu giày dép các chất lượng thì việc kinh doanh của bạn càng thuận lợi. Và bạn có thể tìm nhà cung cấp uy tín thông qua các tiêu chí:

  • Phải có hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất giày dép
  • Giá thành sản phẩm rẻ
  • Nếu mua hàng trên các trang TMĐT, phải có huy hiệu uy tín ở mức độ cao
  • Xem xét kỹ phản hồi của khách hàng đã sử dụng sản phẩm
  • Tìm hiểu kỹ về điểm dịch vụ của nhà cung cấp
  • Tìm kỹ số lượt người mua hàng và số lượng lượt mua lại.

Lựa chọn cách mua hàng phù hợp

Mỗi cách mua hàng bên trên lại phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể tìm kiếm địa chỉ phù hợp nhất. Hiện tại, cách đặt hàng trên các trang TMĐT đang là cách được áp dụng nhiều nhất. Bởi nó giúp người đặt mua giày dép chủ động được thời gian và thoải mái đề xuất mẫu mã và thông số kỹ thuật với nhà cung cấp. Thêm vào đó, với cách này, bạn cũng không cần phải đi xa để nhập hàng, giá thành nhập rẻ và không phải làm các thủ tục lằng nhằng.

Canh mua hàng đợt sale

Đây là cách giúp bạn tiết kiệm được cực kỳ nhiều chi phí khi mua hàng, bởi các nhà cung cấp, đặc biệt là các trang TMĐT thường xuyên có các chương trình sale để kích cầu mua sắm. Nhân dịp này, bạn có thể nhanh tay đặt mua ngay các mẫu giày mà mình cần, bởi ngày sale thường diễn ra ngắn mà có rất nhiều người cũng cùng tham gia mua hàng săn sale.

 

Nguồn nhập sỉ giày dép Trung Quốc online giúp nhập hàng cực nhanh và chất lượng

Nếu bạn muốn nhập giày dép qua các trang TMĐT của Trung Quốc thì bạn có thể tham khảo một số nguồn hàng dưới đây:

Nhập sỉ giày dép Trung Quốc trên 1688

 Các shop nhập sỉ giày dép trên 1688

Các shop nhập sỉ giày dép trên 1688

 

Nhập sỉ giày dép trên Taobao, Tmall

 Nhập sỉ giày dép trên Taobao, Tmall

Nhập sỉ giày dép trên Taobao, Tmall

Trên đây là lời giải đáp nhập sỉ giày dép Trung Quốc ở đâu và kinh nghiệm nhập giày dép Trung Quốc bạn không thể bỏ qua. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ với Vận chuyển Quảng Châu theo thông tin liên hệ bên dưới. Đội ngũ CSKH của Vận chuyển Quảng Châu luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

 

Thông tin liên hệ:

1. Hỗ trợ khách hàng trực tuyến 

Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, liên tục 7 ngày trong tuần 

Số điện thoại : 093 616 1111

Chat trực tuyến trên trang chủ: https://vanchuyenquangchau.net/ 

Fanpage hỗ trợ trả lời: https://www.facebook.com/vanchuyenquangchau.net

2. Hỗ trợ khách hàng đề xuất và khiếu nại hệ thống

Quý khách xin vui lòng gửi Email qua: 

Email: panamasilkroad@gmail.com