Nguồn nhập máy pha cà phê nội địa Trung Quốc giá rẻ mà cực chất

Nguồn nhập máy pha cà phê nội địa Trung Quốc giá rẻ mà cực chất

Máy pha cà phê Trung Quốc đang được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam, đặc biệt là tại các quán cà phê, văn phòng hay tại các hộ gia đình. Nếu muốn kinh doanh máy pha cà phê Trung Quốc, bạn cần phải biết nguồn nhập máy pha cà phê giá rẻ mà cực chất dưới đây!

Nguồn nhập máy pha cà phê nội địa Trung Quốc giá rẻ mà cực chất

Lý do bạn nên chọn máy pha cà phê Trung Quốc

Những chiếc máy pha cà phê Trung Quốc ngày càng được nhiều người chọn mua và tin tưởng sử dụng. Lý do là bởi: 

  • Dễ dàng tìm kiếm nguồn hàng: Hàng hóa của Trung Quốc vô cùng dồi dào, kể cả máy pha cà phê. Việc nhập khẩu các mặt hàng này về Việt Nam không quá khó khăn và bạn có thể nhập bằng nhiều cách khác nhau. Chỉ trong vòng vài ngày là bạn đã có thể nhập máy pha cà phê Trung Quốc về Việt Nam kinh doanh.
  • Chất lượng đảm bảo: Không thể phủ nhận rằng, các sản phẩm Trung Quốc thường không nhận được thiện cảm của người tiêu dùng Việt về chất lượng. Tuy vậy, bạn cần hiểu rằng, các sản phẩm của Trung Quốc có nhiều phân khúc khác nhau và cũng có rất nhiều các sản phẩm chất lượng, máy pha cà phê cũng là một trong số đó. Các sản phẩm chính hãng của Trung Quốc đều có chất lượng đảm bảo, thậm chí không hề thua kém gì các quốc gia lớn khác trên thế giới. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm.
  • Giá thành rẻ: Giá thành của các loại máy pha cà phê của Trung Quốc có giá thành cực kỳ rẻ. Sở dĩ có điều này là do nơi đây có nguồn nguyên liệu tự nhiên sẵn có, lực lượng lao động giá rẻ dồi dào, thêm vào đó là sự hỗ trợ từ phía chính phủ giúp cho các máy pha cà phê có giá cực kỳ rẻ.
  • Mẫu mã đa dạng: Các nhà sản xuất máy pha cà phê Trung Quốc cực kỳ chú trọng đến vẻ bề ngoài, mẫu mã của sản phẩm. Mỗi mẫu sản phẩm lại có nhiều kiểu dáng khác nhau, tích hợp nhiều chức năng khác nhau. 

 

2 hãng máy pha cà phê cực nổi tiếng của Trung Quốc

Nếu bạn muốn nhập được máy pha cà phê chất lượng thì bạn có thể tham khảo 2 hãng máy pha cà phê cực kỳ nổi tiếng của của Trung Quốc dưới đây:

Máy pha cà phê Bear

 Máy pha cà phê Bear

Máy pha cà phê Bear

Bear là hãng đồ gia dụng cực kỳ nổi tiếng của Trung Quốc với biểu tượng là hình bàn chân gấu cực kỳ dễ thương. Thiết kế cực kỳ thẩm mỹ cùng các tính năng hiện đại, thỏa mãn cả nhưng nhu cầu nhỏ nhất của người dùng. 

Máy pha cà phê Bear có thiết kế vô cùng trẻ trung, hiện đại với nhiều kiểu dáng vô cùng thời trang. Các màu sắc được yêu thích đều được Bear sử dụng như xanh pastel, hồng baby, đen bóng. Khi đặt máy trong không gian bếp, máy sẽ tạo được cảm giác hài hòa, tạo sự thu hút riêng.

Các máy pha cà phê của Bear có nhiều chức năng khác nhau. Ngoài việc có thể nhanh chóng pha được các ly cà phê nguyên chất thơm ngon đậm đà như ngoài hàng, máy còn có thể pha nhiều loại pha cà phê khác nhau như Capuchino, Espresso, Mocha với hệ thống vòi phun tạo bọt sữa cực chuẩn. Thêm vào đó, máy pha cà phê Bear còn rất dễ vệ sinh vì các thành phần của máy cực kỳ dễ tháo lắp. 

 

Máy pha cà phê Donlim

 Máy pha cà phê Donlim

Máy pha cà phê Donlim

Máy pha cà phê Donlim là hãng máy pha cà phê Trung Quốc được sản xuất bởi công ty Xinbao Holding. Được thành lập từ năm 1995, Donlim đã tung ra thị trường hàng loạt các thiết bị điện, thiết bị gia dụng… Nhìn chung, máy pha cà phê Donlim có chất lượng ổn định, thiết kế đẹp và là thương hiệu khá nổi tiếng của Trung Quốc.

Thiết kế của máy pha cà phê Donlim tập trung vào sự sang trọng, cao cấp. Chính bởi vậy mà tông màu chủ yếu sử dụng là tông màu đen bóng phối hài hòa cùng phần kim loại sáng bóng. Các sản phẩm sử dụng màu sắc hài hòa phù hợp với không gian gia đình, văn phòng hoặc tại các máy pha cà phê. 

Cũng giống như máy pha cà phê Bear, Donlim cũng là máy pha cà phê đa năng. Không chỉ pha được cà phê nguyên chất thơm ngon, máy pha cà phê Donlim cũng có thể pha thêm nhiều loại khác nhau. Thêm vào đó, loại máy pha cà phê này còn có thể pha được cả trà. Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho buổi sáng của mình tràn đầy năng lượng.

Thêm vào đó, máy có màu đen bóng nên nhìn cực kỳ sạch và dễ vệ sinh. Các chất lượng dễ dàng có thể tháo lắp. Hệ thống bình đừng, lưới lọc di động và bình chứa nước dễ tháo. Bạn có thể bảo vệ sinh và an toàn nhất cho ly cà phê mà mình sử dụng.

 

Nguồn nhập máy pha cà phê Trung Quốc cực nhanh và chất lượng

Nếu bạn muốn nhập máy pha cà phê Trung Quốc cực nhanh và chất lượng, bạn có thể nhập hàng online trên các trang TMĐT của Trung Quốc để chủ động nguồn hàng. Nếu bạn vẫn chưa biết nguồn hàng nào uy tín, bạn có thể tham khảo một số nguồn hàng trên 1688, Taobao và Tmall tại đây:

Nguồn nhập máy pha cà phê Bear

 Các shop máy pha cà phê Bear

Các shop máy pha cà phê Bear

 

Nguồn nhập máy pha cà phê Trung Quốc Donlim

 Link shop máy pha cà phê Donlim

Link shop máy pha cà phê Donlim

 

Nhập máy pha cà phê Trung Quốc trên các trang TMĐT qua Vận chuyển Quảng Châu

Vận chuyển Quảng Châu là địa chỉ nhập máy pha cà phê Trung Quốc trên các trang TMĐT uy tín cho bạn lựa chọn. Tự hào là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực nhập và vận chuyển hàng Trung Quốc, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng khi đặt hàng qua Vận chuyển Quảng Châu.

Với trên 10 năm kinh nghiệm, Vận chuyển Quảng Châu sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và chuyên nghiệp. Thêm vào đó là quy trình nhập hàng đơn giản, chế độ đền bù rõ ràng, nhập và vận chuyển hàng cực nhanh. Với các khách hàng đặt hàng Trung Quốc và vận chuyển hàng về, Vận chuyển Quảng Châu luôn cam kết:

  • Cam kết giá dịch vụ mua hàng hộ luôn ở mức thấp nhất, chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.
  • Thường xuyên cập nhật các chương trình sale trên các trang TMĐT 
  • Giá dịch vụ vận chuyển thấp từ 8.000đ/kg, cam kết vận chuyển hàng hoá an toàn, thời gian vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 3-5 ngày.
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng hiệu quả.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn tại cả Việt Nam và Trung Quốc, thuận tiện cho xe chở hàng vận chuyển hàng hoá 24/24.
  • Dịch vụ thủ tục hải quan thuận lợi, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các giấy tờ cần thiết và quy trình làm thủ tục hải quan sao cho nhanh và hiệu quả nhất.
  • Có chính sách đền bù nếu hàng hoá của bạn gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển. 
  • Cam kết hỗ trợ, thương lượng với nhà cung cấp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ khi nào bạn cần.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý, tra cứu đơn hàng, giúp bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình 24/24.

Trên đây là nguồn nhập máy pha cà phê Trung Quốc nội địa giá rẻ mà cực chất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ với Vận chuyển Quảng Châu theo thông tin liên hệ bên dưới. Đội ngũ CSKH của Vận chuyển Quảng Châu luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

 

Thông tin liên hệ:

1. Hỗ trợ khách hàng trực tuyến 

Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, liên tục 7 ngày trong tuần 

Số điện thoại : 093 616 1111

Chat trực tuyến trên trang chủ: https://vanchuyenquangchau.net/ 

Fanpage hỗ trợ trả lời: https://www.facebook.com/vanchuyenquangchau.net

2. Hỗ trợ khách hàng đề xuất và khiếu nại hệ thống

Quý khách xin vui lòng gửi Email qua: 

Email: panamasilkroad@gmail.com