Hướng dẫn chuyển đổi sang giao diện Taobao tiếng Anh nhanh nhất

Hướng dẫn chuyển đổi sang giao diện Taobao tiếng Anh nhanh nhất

Hướng dẫn chuyển đổi sang giao diện Taobao tiếng Anh nhanh nhất

Việc mua hàng trên trang TMĐT Taobao không chỉ phát triển tại Trung Quốc mà còn lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới. Bởi thế, việc chuyển đổi giao diện sang giao diện Taobao tiếng Anh là hoàn toàn có thể. Vậy làm cách nào để chuyển Taobao sang tiếng Anh nhanh nhất?

Taobao có hỗ trợ tiếng Anh không?

Taobao là trang TMĐT, kênh bán lẻ các tất cả các loại hàng hoá của Trung Quốc, được thành lập năm 1999 bởi tập đoàn Alibaba. Ngay từ khi ra đời, Taobao không buôn bán bất kỳ mặt hàng nào mà chỉ là cầu nối giữa người mua và người bán. 

Có thể nói, Taobao đã và đang dần đưa các doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng trên thế giới. Không chỉ có số lượng sản phẩm đa dạng và phong phú, giá thành sản phẩm còn cực kỳ rẻ và chất lượng đảm bảo. Đây chính là ưu điểm lớn nhất giúp Taobao thu hút ngày càng nhiều người dùng.

Trang Taobao có tiếng Anh không là thắc mắc của rất nhiều người khi mua hàng Taobao. Taobao là trang TMĐT dành riêng cho người Trung Quốc. Bởi vậy, nó chỉ ship hàng nội địa Trung Quốc, đồng thời giao diện hoàn toàn là tiếng Trung Quốc. Taobao không hỗ trợ tiếng anh, mà muốn chuyển ngôn ngữ Taobao sang tiếng Anh bạn bắt buộc phải thông qua các ứng dụng.

 

Cách chuyển Taobao sang tiếng Anh trên máy tính

Bạn không thể cài tiếng Anh cho Taobao một cách mặc định trên giao diện máy tính, mà chỉ có thể thông qua các ứng dụng dịch trên Cốc Cốc hoặc Chrome. Theo đó, bạn có thể chuyển chế độ tiếng Anh trên Taobao theo các bước dưới đây.

Bước 1: Truy cập trang chủ Taobao

 Trên giao diện Taobao, bấm vào biểu tượng dịch

Trên giao diện Taobao, bấm vào biểu tượng dịch

Trên trình duyệt Cốc Cốc hoặc Chrome, bạn truy cập vào trang chủ https://world.taobao.com/, sau đó bấm vào biểu tượng Dịch như hình để chuyển ngôn ngữ

Bước 2: Chuyển giao diện Taobao sang tiếng Anh

Sau khi bấm vào biểu tượng dịch, bạn chọn vào dấu ba chấm phía bên tay phải. Sau đó chọn “Chọn ngôn ngữ khác”.

 Bấm “Chọn ngôn ngữ khác” để chuyển đổi ngôn ngữ

Bấm “Chọn ngôn ngữ khác” để chuyển đổi ngôn ngữ

 Chọn “Tiếng Anh” để chuyển giao diện Taobao sang tiếng Anh

Chọn “Tiếng Anh” để chuyển giao diện Taobao sang tiếng Anh

Tiếp đến, bạn bấm vào mũi tên trỏ xuống, chọn ngôn ngữ tiếng Anh. Giao diện Taobao lúc nào sẽ được dịch sang tiếng Anh một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, để dịch từng sản phẩm hay từng phần nhỏ trên taobao sang tiếng Anh, bạn có thể bôi đen vùng cần dịch, copy lại và sử dụng Google Translate để dịch sang tiếng Anh. Việc cài đặt  tiếng anh trên máy tính cực dễ dàng và không làm mất nhiều thời gian của bạn

 

Chuyển ngôn ngữ Taobao sang tiếng Anh trên điện thoại

Cách đổi Taobao sang tiếng Anh trên điện thoại cũng khá đơn giản giúp bạn order hàng Trung Quốc trên Taobao hiệu quả. Bạn có thể sử dụng cách dịch Taobao trên Iphone cũng như các loại điện thoại thông minh khác dưới đây:

Bước 1: Sử dụng Cốc Cốc hoặc Chrome vào trang Taobao

 Bấm vào nút “Cài đặt” hình bánh răng cưa để chuyển đổi ngôn ngữ

Bấm vào nút “Cài đặt” hình bánh răng cưa để chuyển đổi ngôn ngữ

Trên điện thoại, bạn mở trình duyệt Cốc Cốc hoặc Chrome (Nếu chưa có bạn có thể tải trên App Store với điện thoại IOS và tải trên CH Play với điện thoại Android). Sau đó truy cập vào https://world.taobao.com/,

Bước 2: Dịch Taobao sang tiếng Anh

Hệ thống sẽ tự động gửi thông báo dịch trang đến cho bạn. Bạn chỉ cần bấm vào nút cài đặt như hình bên trên và chọn ngôn ngữ Tiếng Anh là xong.

Trong trường hợp hệ thống không gửi thông báo đến, bạn có thể bấm vào biểu tượng dịch trang phía trên bên trái giao diện. 

 Chọn biểu tượng Dịch trên giao diện Taobao

Chọn biểu tượng Dịch trên giao diện Taobao

Tiếp đến, bạn lựa chọn thay đổi ngôn ngữ dịch bằng cách nhấn vào biểu tượng chiếc bút như bên dưới. Sau đó chọn tiếng Anh để chuyển giao diện Taobao sang tiếng Anh.

 Bấm vào hình chiếc bút để chuyển đổi ngôn ngữ

Bấm vào hình chiếc bút để chuyển đổi ngôn ngữ

Chọn ngôn ngữ Tiếng Anh để giao diện Taobao chuyển sang tiếng Anh

Chọn ngôn ngữ Tiếng Anh để giao diện Taobao chuyển sang tiếng Anh

Sau khi dịch thành công, bạn có thể tự order hàng Trung Quốc trên Taobao. Tuy nhiên, việc tự đặt hàng khá khó khăn, khi bạn cần có thẻ thanh toán Alipay, có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc và đơn vị vận chuyển về Việt Nam. Để có thể đặt hàng trên Taobao nhanh và hiệu quả nhất, tốt nhất bạn nên sử dụng dịch vụ đặt hàng trung gian qua Vanchuyenquangchau. Vanchuyenquangchau có thể hỗ trợ bạn từ A-Z, từ việc tìm kiếm sản phẩm, đặt hàng và vận chuyển về Việt Nam một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Liên hệ với Vanchuyenquangchau để nhận hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé!

 

Thông tin liên hệ:

1. Hỗ trợ khách hàng trực tuyến 

Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, liên tục 7 ngày trong tuần 

Số điện thoại : 093 616 1111

Chat trực tuyến trên trang chủ: https://vanchuyenquangchau.net/ 

Fanpage hỗ trợ trả lời: https://www.facebook.com/vanchuyenquangchau.net

2. Hỗ trợ khách hàng đề xuất và khiếu nại hệ thống

Quý khách xin vui lòng gửi Email qua: 

Email: panamasilkroad@gmail.com