Hướng dẫn cách đăng xuất tài khoản Taobao trên điện thoại & máy tính

Hướng dẫn cách đăng xuất tài khoản Taobao trên điện thoại & máy tính

Bạn đang đăng nhập Taobao trên một thiết bị lạ nhưng không biết phải đăng xuất tài khoản như thế nào? Đừng quá lo lắng, hãy cùng theo dõi một số thao tác đăng xuất tài khoản Taobao đơn giản trên máy tính và điện thoại trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách đăng xuất tài khoản Taobao trên điện thoại & máy tính

Tại sao phải đăng xuất tài khoản Taobao?

Đăng xuất tài khoản Taobao là thao tác được rất nhiều người dùng áp dụng để bảo vệ tài khoản mua hàng của mình trong một số trường hợp như sau:

  • Đăng nhập tài khoản Taobao trên thiết bị lạ: Khi sử dụng thiết bị lạ để mua hàng Taobao, người mua nên thoát tài khoản của mình ra khỏi thiết bị này. Việc thoát tài khoản sẽ đảm bảo rằng không có ai có thể sử dụng hay chiếm dụng tài khoản mua hàng của bạn.
  • Muốn sử dụng tài khoản Taobao khác: Trong trường hợp muốn mua hàng bằng tài khoản Taobao khác, người mua hàng cũng cần đăng xuất tài khoản và thay thế bằng một tài khoản khác để sử dụng.

 

Hướng dẫn cách đăng xuất tài khoản Taobao trên điện thoại

Với những người dùng điện thoại di động, bạn có thể đăng xuất trên app và trình duyệt Taobao trên điện thoại. Nếu không nắm được cách đăng xuất tài khoản Taobao trên điện thoại, người mua tham khảo chi tiết trong nội dung sau đây.

Cách đăng xuất tài khoản qua app Taobao

Bước 1: Mở ứng dụng Taobao.

Truy cập vào biểu tượng my taobao

Click vào biểu tượng My Taobao như hình trên

Với những khách hàng đã tải app Taobao, bạn chỉ cần mở ứng dụng trên thiết bị di động của mình. Tại giao diện trang chủ, người mua sẽ click vào mục My Taobao (hình người bên góc phải dưới chân màn hình điện thoại).

Bước 2: Mở phần cài đặt tài khoản Taobao.

Chọn mục cài đặt tài khoản

Click vào mục cài đặt tài khoản Taobao

Ở bước này, giao diện màn hình điện thoại sẽ được điều hướng sang mục quản lý tài khoản của Taobao. Để đăng xuất tài khoản, người mua hàng sẽ nhấp vào mục cài đặt (hình ảnh bánh răng trên cùng bên phải màn hình điện thoại).

Bước 3: Đăng xuất tài khoản.

hướng dẫn cách đăng xuất taobao

Nhấp vào mục đăng xuất tài khoản nằm ở phía dưới cùng của điện thoại

cách đăng xuất taobao

Tiếp tục nhấp chọn ô đỏ thứ 2 như hình để chấp nhận thoát tài khoản

Tại giao diện màn hình điện thoại, người mua sẽ nhấp vào mục đăng xuất tài khoản (mục dưới cùng của màn hình điện thoại). Cuối cùng nhấn vào ô chấp nhận đăng xuất tài khoản trên Taobao là bạn đã thoát khỏi ứng dụng thành công.

 

Cách đăng xuất tài khoản qua trình duyệt web trên điện thoại

Ngoài cách thoát tài khoản Taobao trực tiếp trên app, nếu người mua thực hiện thao tác mua hàng Taobao qua trình duyệt Google hoặc Cốc cốc trên điện thoại bạn sẽ thực hiện cách thoát tài khoản như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt Taobao.

Click vào mục tiếng Việt để dịch trang web

Click vào mục tiếng Việt để chuyển trang web sang tiếng Việt

Người mua hàng có thể mở Taobao thông qua trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc trên điện thoại, sau đó mở website Taobao. Với những người mua không thông thạo tiếng Trung, bạn sử dụng công cụ dịch để chuyển tiếng Trung sang tiếng Việt để tiếp tục.

Bước 2: Truy cập vào My Taobao.

Chọn mục tài khoản Taobao của tôi

Chọn mục tài khoản Taobao của tôi (biểu tượng hình người)

Sau khi chuyển trang web Taobao sang tiếng Việt, người mua hàng sẽ truy cập vào tài khoản My taobao (biểu tượng hình người).

Bước 3: Mở mục cài đặt tài khoản.

Nhấp chọn mục cài đặt tài khoản

Nhấp chọn mục cài đặt tài khoản ở góc phải trên cùng màn hình

Tiếp đến, người mua hàng sẽ chọn mục cài đặt tài khoản Taobao như hình ảnh phía trên.

Bước 4: Thoát tài khoản Taobao.

Chọn mục thoát tài khoản Taobao

Chọn mục thoát tài khoản ở dưới cùng của màn hình điện thoại

Tương tự như cách thoát tài khoản qua app Taobao, người mua hàng sẽ chọn vào mục thoát tài khoản như hình ảnh phía trên.

Chọn ô màu đỏ hoàn tất việc đăng xuất tài khoản

Tiếp tục chọn ô màu đỏ thứ 2 để chấp nhận đăng xuất tài khoản

Cuối cùng chọn ô màu đỏ thứ 2 như hình ảnh phía trên để đăng xuất tài khoản Taobao của mình ra khỏi trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc trên điện thoại.

 

Cách đăng xuất tài khoản Taobao trên máy tính

Đối với trình duyệt web Taobao trên máy tính sẽ có cách đăng xuất hoàn toàn khác với giao diện trên điện thoại. Nhưng nếu chưa nắm được cách thoát tài khoản Taobao như thế nào, người mua hàng có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

Dịch trang web Taobao sang tiếng Việt

Sử dụng công cụ dịch để chuyển đổi trang Taobao sang tiếng Việt

Trước hết, người mua hàng truy cập vào trang chủ của sàn TMĐT Taobao tại địa chỉ https://world.taobao.com/. Nếu không thông thạo tiếng Trung, bạn dịch trang web sang tiếng Việt để sử dụng.

click vào tên tài khoản Taobao

Click vào biểu tượng hoặc tên tài khoản Taobao

Ở giao diện trang chủ Taobao, người mua có thể tìm ảnh đại diện hoặc tên tài khoản đăng nhập ở góc trái màn hình trang chủ của Taobao. 

Chọn mục đăng xuất tài khoản

Chọn mục đăng xuất tài khoản tương tự như hình

Nhấp chuột vào tên tài khoản đăng nhập sẽ xuất hiện hai tùy chọn là “Quản lý tài khoản” và “Đăng xuất”. Lúc này, bạn nhấn vào tùy chọn “Đăng xuất” là đã có thể thoát tài khoản ra khỏi website Taobao thành công.

Mong rằng với thông tin chi tiết trong bài viết trên đây, người mua hàng đã nắm được cách đăng xuất tài khoản Taobao một cách dễ dàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với Vận chuyển Quảng Châu theo thông tin liên hệ bên dưới. Đội ngũ CSKH của Vận chuyển Quảng Châu luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

 

Thông tin liên hệ:

1. Hỗ trợ khách hàng trực tuyến 

Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, liên tục 7 ngày trong tuần 

Số điện thoại : 093 616 1111

Chat trực tuyến trên trang chủ: https://vanchuyenquangchau.net/ 

Fanpage hỗ trợ trả lời: https://www.facebook.com/vanchuyenquangchau.net

2. Hỗ trợ khách hàng đề xuất và khiếu nại hệ thống

Quý khách xin vui lòng gửi Email qua: 

Email: panamasilkroad@gmail.com