Cần làm gì khi săn sale Black Friday trên 1688 đảm bảo thành công 99%

Cần làm gì khi săn sale Black Friday trên 1688 đảm bảo thành công 99%

Thời gian diễn ra Black Friday trên 1688 cực ngắn, chính vì vậy mà không phải ai cũng có thể săn sale thành công. Để săn sale Black Friday trên 1688 thành công, bạn cần biết một số lưu ý dưới đây!

Cần làm gì khi săn sale Black Friday trên 1688 đảm bảo thành công 99%

Xác định được ngày săn sale, thời gian sale

Black Friday 2022 - Ngày hội khuyến mãi, sales 90% cực sốc

Xác định được ngày săn sale, thời gian sale

Mỗi năm, ngày Black Friday là một ngày khác nhau, bởi thế nên thật khó để xác định ngày cụ thể cho ngày này. Black Friday diễn ra vào sau ngày Lễ Tạ ơn (vào thứ 5, tuần cuối của tháng 11), thường rơi vào thứ 6, tuần cuối cùng của tháng 11. Thường Black Friday sẽ rơi vào khoảng từ 20-29/11. Việc xác định được ngày Black Friday chính xác sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt nhất từ xác định mặt hàng cần nhập mua, chuẩn bị chi phí, tài khoản thanh toán và phương thức vận chuyển.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về ngày sale Black Friday năm nay

Để có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về ngày sale Black của năm nay, có rất nhiều cách để bạn có thể áp dụng. Theo đó, có 2 cách nhận thông tin chi tiết nhất về ngày sale phổ biến nhất, đó là:

  • Thường xuyên theo dõi trang chủ 1688: Khi sắp có chương trình sale Black Friday, 1688 cũng sẽ có các banner ngay trang chủ để thông báo về chương trình sale. Bạn chỉ cần bấm vào banner đó để lấy thông tin chi tiết và tìm hiểu xem sản phẩm mình cần có đang được giảm giá vào dịp này hay không
  • Đăng ký nhận thông tin qua số điện thoại, email: Nếu không có thời gian để theo dõi thường xuyên trang chủ 1688, bạn có thể bấm vào nút đăng ký nhận thông tin để biết được thông tin chi tiết chương trình sale ngày Black Friday cũng như các chiến dịch khác của 1688.

Tìm hiểu ngành hàng, sản phẩm sale trên 1688

Black Friday là gì? Black Friday 2022 là ngày nào? Nên mua gì?

Tìm hiểu ngành hàng, sản phẩm sale trên 1688

Sau khi nhận được thông tin chi tiết về ngày sale, bạn nên tìm hiểu kỹ xem có những ngành hàng nào đang áp dụng chương trình sale. Thông thường vào ngày này, có rất nhiều các mặt hàng tham gia khuyến mại, giảm giá, có thể kể đến như:

Ngành hàng thời trang

Nếu nhắc đến các ngành hàng sale ngày Black Friday thì chắc chắn không thể nào không nhắc đến ngành hàng thời trang. Nếu bạn đang kinh doanh ngành hàng thời trang bao gồm quần áo, giày dép, túi xách… thì hoàn toàn có thể tranh thủ dịp này để nhập hàng về với giá rẻ sập sàn.

Ngành hàng điện tử, công nghệ

Với những người đang kinh doanh công nghệ thì chắc chắn không thể bỏ qua vào ngày dịp Black Friday này trên 1688. Bạn hoàn toàn có thể nhập dễ dàng các sản phẩm công nghệ với số lượng lớn với giá thành cực kỳ rẻ.

Ngành hàng đồ gia dụng

Đồ gia dụng cũng là ngành hàng được rất nhiều chủ shop lựa chọn về kinh doanh, chính vì thế mà vào ngày này, các nhà cung cấp trên 1688 cũng áp dụng giảm giá mạnh. Các chủ shop có thể thoải mái nhập hàng về kinh doanh mà không cần lo lắng về giá.

Ngành hàng mỹ phẩm

Các sản phẩm chăm sóc da luôn khiến cho các chị em “chết mê chết mệt”. Hiểu được điều này, rất nhiều người tham gia kinh doanh mỹ phẩm. Cũng bởi vậy mà các nhà cung cấp của 1688 cũng sẽ tranh thủ dịp này sale mạnh để kích cầu mua sắm. 

Không chỉ có các ngành hàng trên, còn rất nhiều các ngành hàng khác được giảm giá ngày Black Friday. Tùy vào mỗi năm mà các ngành hàng sale có sự thay đổi, chính vì vậy mà bạn nên tìm hiểu thật kỹ chương trình giảm giá của từng năm.

 

Lựa chọn giữa việc tự đặt hàng hay nhờ công ty trung gian

Theo đó, để săn sale Black Friday trên 1688, bạn có thể tự đặt hàng hoặc nhờ các bên trung gian. Tùy vào khả năng của mình mà bạn có thể lựa chọn cách đặt hàng hợp lý nhất. Tuy nhiên, cách tự nhập hàng mang lại cho bạn rất nhiều khó khăn, nhất là khó khăn về thanh toán và vận chuyển hàng về. Bên cạnh đó, vì thời gian sale ngắn, số lượng hàng có hạn mà số lượng người săn sale lớn, nên nếu không nhanh tay thì chắc chắn bạn sẽ không thể săn sale thành công. 

Bởi thế mà nếu bạn không thể tự thanh toán và vận chuyển hàng từ 1688 về Việt Nam thì cách tốt nhất chính là nhờ sự hỗ trợ từ các công ty trung gian. Các công ty này không chỉ giúp bạn săn sale nhanh chóng mà còn vận chuyển hàng về đúng hẹn. Việc cần làm của bạn là tìm một địa chỉ uy tín và lên đơn đặt hàng là xong.

 

Lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm uy tín

Dù là săn sale ngày Black Friday, nhưng bạn vẫn cần phải tìm hiểu một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng để nhập hàng về. Theo đó, trên 1688, bạn có thể tìm nhà cung cấp uy tín dựa trên các tiêu chí:

  • Nhà cung cấp phải có biểu tượng Đầu trâu
  • Dựa vào huy hiệu mà địa chỉ đó nhận được: Huy hiệu >> Kim cương >> Vương miện. Bạn nên tìm các nhà cung cấp có 3 huy hiệu kim cương trở lên.
  • Tìm hiểu xem số điểm dịch vụ mà nhà cung cấp đó nhận được
  • Số lượng khách mua sản phẩm và mua lại là bao nhiêu
  • Đọc kỹ đánh giá về sản phẩm từ các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm để đưa ra đánh giá khách quan nhất. 

 

Đặt hàng săn sale Black Friday tại Vận chuyển Quảng Châu đảm bảo thành công 99%

Vận chuyển Quảng Châu là địa chỉ trung gian uy tín giúp bạn săn sale thành công, đồng thời nhập và vận chuyển hàng về nhanh chóng. Với trên 10 năm kinh nghiệm nhập và vận chuyển hàng, Vận chuyển Quảng Châu cam kết giúp bạn săn sale trên 1688 thành công 100%, đồng thời đặt và vận chuyển hàng về an toàn trong thời gian quy định. Khi lên đơn đặt hàng tại Vận chuyển Quảng Châu, bạn còn nhận được nhiều lợi ích mà không phải nơi nào cũng có được:

  • Vận chuyển Quảng Châu cam kết săn sale Black Friday trên Tmall đảm bảo thành công 100%
  • Giá dịch vụ mua hàng hộ luôn ở mức thấp nhất, chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.
  • Thường xuyên cập nhật các chương trình sale trên các trang TMĐT 
  • Giá dịch vụ vận chuyển thấp từ 8.000đ/kg, cam kết vận chuyển hàng hoá an toàn, thời gian vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 3-5 ngày.
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng hiệu quả.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn tại cả Việt Nam và Trung Quốc, thuận tiện cho xe chở hàng vận chuyển hàng hoá 24/24.
  • Dịch vụ thủ tục hải quan thuận lợi, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các giấy tờ cần thiết và quy trình làm thủ tục hải quan sao cho nhanh và hiệu quả nhất.
  • Cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu hàng hoá của bạn gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển. 
  • Cam kết hỗ trợ, thương lượng với nhà cung cấp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ khi nào bạn cần.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý, tra cứu đơn hàng, giúp bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình 24/24.

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc cần làm gì khi săn sale Black Friday trên 1688 đảm bảo thành công 99%. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ với Vận chuyển Quảng Châu theo thông tin liên hệ bên dưới. Đội ngũ CSKH của Vận chuyển Quảng Châu luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

 

Thông tin liên hệ:

1. Hỗ trợ khách hàng trực tuyến 

Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, liên tục 7 ngày trong tuần 

Số điện thoại : 093 616 1111

Chat trực tuyến trên trang chủ: https://vanchuyenquangchau.net/ 

Fanpage hỗ trợ trả lời: https://www.facebook.com/vanchuyenquangchau.net

2. Hỗ trợ khách hàng đề xuất và khiếu nại hệ thống

Quý khách xin vui lòng gửi Email qua: 

Email: panamasilkroad@gmail.com