Các loại bình giữ nhiệt Trung Quốc phổ biến - Nguồn nhập bình giữ nhiệt cực chất lượng

Các loại bình giữ nhiệt Trung Quốc phổ biến - Nguồn nhập bình giữ nhiệt cực chất lượng

Việc kinh doanh bình giữ nhiệt Trung Quốc đang ngày càng phát triển và nếu may mắn, bạn còn có thể thu được lợi nhuận cao. Vậy, bình giữ nhiệt Trung Quốc có những loại nào và nguồn nhập nào uy tín và chất lượng nhất?

Các loại bình giữ nhiệt Trung Quốc phổ biến - Nguồn nhập bình giữ nhiệt cực chất lượng

Nhu cầu sử dụng bình giữ nhiệt Trung Quốc giá rẻ tại Việt Nam

Càng ngày, nhu cầu sử dụng bình giữ nhiệt Trung Quốc ngày càng tăng cao, do sản phẩm này đã quá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của tất cả mọi người trên tất cả các phương diện.

Bạn có thể đựng trà, cà phê, nước nóng trong các loại bình giữ nhiệt và mang theo bất kỳ đâu như mang đến văn phòng làm việc, khi hoạt động thể thao, khi đi dã ngoại… Các mẫu bình giữ nhiệt sẽ giúp bạn giữ nước ấm nóng/lạnh trong thời gian dài nhất định và đảm bảo không làm mất vị của các loại đồ uống. 

Với những chuyến đi chơi xa thì bình giữ nhiệt cực kỳ tiện dụng. Đặc biệt, là đối với các gia đình có con nhỏ thì bình giữ nhiệt lại càng quan trọng. Bạn có thể tận dụng để chứa nước nóng pha sữa, ủ nóng nước canh hoặc tích trữ đá lạnh trong đó. 

Thêm vào đó, các mẫu bình giữ nhiệt của Trung Quốc có giá thành rẻ khiến cho nhu cầu sử dụng bình giữ nhiệt ngày càng tăng cao. Bất kỳ người Việt nào cũng có thể mua bình giữ nhiệt về sử dụng mà không cần lo lắng về giá cả.

Cũng chính vì vậy mà bạn yên tâm rằng, việc đầu tư, kinh doanh bình giữ nhiệt là cực kỳ hợp lý, thu được lợi nhuận cao mà không hề bị lỗ vốn. Kinh phí nhập thấp nên những ai mới kinh doanh cũng có thể thử sức với mặt hàng.

 

Sự thật về các chất độc hại có trong bình giữ nhiệt Trung Quốc

Có rất nhiều người cảm thấy lo lắng khi sử dụng bình giữ nhiệt Trung Quốc Quốc, bởi có thông tin cho rằng, trong bình giữ nhiệt Trung Quốc có chứa amiăng. Đây là chất gây ung thư phổi, thanh quản và buồng trứng, ung thư trung biểu mô. Không ít người đã từ bỏ việc sử dụng các loại bình giữ nhiệt Trung Quốc vì nỗi sợ nguy cơ ung thư.

Tuy vậy, các chuyên gia Trung Quốc sau khi làm các cuộc thí nghiệm đưa ra kết luận rằng, hàm lượng kim loại trong nước trái cây tăng cao, trong khi của nước vẫn không đổi. Bởi vậy mà, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nước, trà trong bình giữ nhiệt Trung Quốc mà không sợ bị nhiễm amiăng.

Bạn cũng nên lưu ý rằng, bình giữ nhiệt của Trung Quốc sẽ vô cùng an toàn cho cơ thể, nếu bạn không sử dụng để đựng các loại nước có chứa tính axit như nước hoa quả, các loại nước ngâm (mơ ngâm, táo mèo ngâm, dâu ngâm, sấu ngâm…), các loại đồ muối và canh chua. Lý do là bởi, các loại nước và đồ ăn đó sẽ kích thích quá trình giải phóng kim loại nặng trong inox, tạo ra phản ứng hóa học gây ung thư.

 

Các loại bình giữ nhiệt Trung Quốc phổ biến

Bình giữ nhiệt Trung Quốc có nhiều kiểu dáng khác nhau và vô cùng phong phú, đa dạng. Dưới đây là một số bình giữ nhiệt Trung Quốc phổ biến đang được yêu thích tại Việt Nam hiện nay!

Bình giữ nhiệt mini

 Bình giữ nhiệt mini

Bình giữ nhiệt mini

Đây là loại bình có kích thước nhỏ nhưng vẫn sẽ có khả năng giữ nhiệt. Loại bình này chỉ phù hợp để đựng một lượng nước nhỏ khoảng 300 - 600ml nước. Bình giữ nhiệt mini phù hợp với dân văn phòng, học sinh, sinh viên. Với kích thước nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt, bình giữ nhiệt vừa có thể làm bình chứa nước, vừa có công dụng như chiếc cốc uống nước vừa tiện, vừa vệ sinh.

 

Cốc giữ nhiệt

 Cốc giữ nhiệt

Cốc giữ nhiệt

Cốc giữ nhiệt được thiết kế như chiếc cốc uống nước với phần nắp đậy có thể tháo rời. Bên trong cốc giữ nhiệt thường có chất liệu inox, bên ngoài cốc là vỏ nhựa nhiều màu. Phần giữa của cốc giữ nhiệt là chân không. 

Hạn chế của các loại cốc giữ nhiệt là thời gian giữ nhiệt bị hạn chế hơn bình giữ nhiệt, lượng nước trong cốc cũng ít hơn. Tuy vậy, nó có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết nóng, lạnh và mang theo người cực tiện dụng.

 

Bình giữ nhiệt Inox

 Bình giữ nhiệt inox

Bình giữ nhiệt inox

Đây là loại bình phổ biến nhất hiện nay, với thiết kế vỏ 2 lớp inox cả bên trong và bên ngoài. Đặc điểm này giúp nâng cao khả năng giữ nhiệt của bình so với các loại bình khác. Cũng như bình giữ nhiệt mini và cốc giữ nhiệt, bình giữ nhiệt inox có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Bạn có thể tìm được bình giữ nhiệt từ vài trăm ml đến vài lit. Đáp ứng hoàn toàn nhu cầu sử dụng nước của bạn. 

 

Nguồn nhập sỉ lẻ bình giữ nhiệt Trung Quốc không phải ai cũng biết

Để có thể nhập bình giữ nhiệt về Việt Nam nhanh và hiệu quả thì cách nhập hàng thông qua các trang TMĐT của Trung Quốc. Cách đặt hàng Trung Quốc này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, chủ động được nguồn hàng. Không chỉ có vậy, bạn còn có thể lựa chọn mẫu mã trong hàng chục nghìn mẫu khác nhau, đồng thời nhập được hàng với giá rẻ.

Để nhập bình giữ nhiệt Trung Quốc, bạn có thể tham khảo một số link shop dưới đây:

Nhập sỉ bình giữ nhiệt Trung Quốc

 Nhập bình giữ nhiệt Trung Quốc trên 1688

Nhập bình giữ nhiệt Trung Quốc trên 1688

 

Nhập lẻ bình giữ nhiệt Trung Quốc

 Order bình giữ nhiệt trên Taobao, Tmall

Order bình giữ nhiệt trên Taobao, Tmall

Trên đây là các loại bình giữ nhiệt Trung Quốc phổ biến và nguồn nhập bình giữ nhiệt cực chất lượng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ với Vận chuyển Quảng Châu theo thông tin liên hệ bên dưới. Đội ngũ CSKH của Vận chuyển Quảng Châu luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

 

Thông tin liên hệ:

1. Hỗ trợ khách hàng trực tuyến 

Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, liên tục 7 ngày trong tuần 

Số điện thoại : 093 616 1111

Chat trực tuyến trên trang chủ: https://vanchuyenquangchau.net/ 

Fanpage hỗ trợ trả lời: https://www.facebook.com/vanchuyenquangchau.net

2. Hỗ trợ khách hàng đề xuất và khiếu nại hệ thống

Quý khách xin vui lòng gửi Email qua: 

Email: panamasilkroad@gmail.com